Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
10 มิถุนายน 2553
 
All Blogs
 
:+:+:+:ReviEw เปลี่ยนสีผมด้วย L'oreal FERIA 3D Color #01 Dark Nuance...เฟเรียมีโทนสีเข้มด้วยนะ :+:+:







วันนี้มารีวิวสีผมใหม่ที่เพิ่งลองทำมาค่ะ

ผมเดิมของเราสีเข้มจนเกือบดำ เพราะทำสีน้ำตาลเข้มมา
แต่ประกายผมจะไม่ค่อยมี ด้วยความที่มันเป็นสีเข้ม



สีผมก่อนไปทำสีใหม่















ได้สีผมมาทดลองใช้จากงานมีตติ้งคราวนู๊น
จริงๆต้องได้ของตั้งนานแล้วแหละ
แต่เพื่อนเอ๋(ดร.เอ๋ Aprincess)ไม่ว่างเล๊ย งานการชีรัดตัวมาก เลยเพิ่งว่างส่งมาให้ลองใช้เมื่อไม่กี่วันนี้เอง

L'OREAL FERIA 3D Color












เบอร์ #01 Dark Nuance นอร์ แบล็ค น้ำตาลเหลือบม่วง














ตอนที่เลือกสี แอบแปลกใจเล็กน้อยว่าเฟเรียเค้ามีสีโทนเข้มๆแบบนี้ด้วย
เพราะจริงๆไลน์นี้จะเป็นสีผมแนวแฟชั่น โทนสีอ่อนๆ แรงๆ เปรี้ยวๆหน่อย

แต่มีสีเข้มๆแบบนี้ก็เข้าทางเลย เพราะไม่อยากทำผมสีอ่อนอยู่แล้ว
แค่อยากให้ผมมีประกายสีเพิ่มขึ้นนิดนึงก็พอ
















ทำออกมาแล้วจะสวยเหมือนนางแบบบนหน้ากล่องไม๊เนี่ย


















สีน้ำตาลเข้มเกือบดำ มีประกายม่วงนิดๆ
ประกายน่าจะเห็นตอนยืนกลางแจ้งนะคะ เพราะพื้นผมมันค่อนข้างเข้ม
ในที่ร่มคงจะไม่ค่อยเห็นเท่าไหร่














ที่มีมาให้ในกล่องก็มี
- ครีมเปลี่ยนสีผม
- ดีเวลลอปเปอร์
- ถุงมือ
- ทรีทเม้นท์บำรุงผมหลังทำสี

























อุปกรณ์ที่เค้าให้มามันง่ายกับการทำสีด้วยตัวเองที่บ้านมากๆ
จริงๆถ้าเป็นตอนผมสั้น คงทำเองไปแล้ว
แต่ตอนนี้ผมยาวเลยกลางหลัง ไม่สามารถแล้วค่ะ
มันต้องเลอะเทอะไปทั่วแน่ๆ รู้ตัวเลย
กลัวทำแล้วสีมันออกมาด่างเพราะขยำไม่ทั่วด้วยค่ะ
เลยหอบหิ้วเอาไปให้ที่ร้านแถวบ้านทำให้ดีกว่า













ทำออกมาแล้วได้สีนี้ค่ะ

เหมือนไม่ได้ทำสีเลยเนอะ
ไม่ค่อยแตกต่างจากเดิมเท่าไหร่
ปลายผมที่เห็นแดงๆ เป็นแสงไฟจากศาลเจ้าสะท้อนมานะคะ

















อาจจะเป็นเพราะสีผมเดิมกับสีผมใหม่มันเข้มเท่าๆกัน สีผมที่ได้ก็เลยดูไม่ค่อยแตกต่าง
แต่ผมมันเงาขึ้นนะคะ มีประกายขึ้นมาด้วย แม้พื้นสีผมจะมืด























เวลาทำผมสีเข้ม วันแรกมันจะมืดแบบที่เห็นค่ะ
ถ้าสระผมซักครั้งสองครั้งประกายสีที่แซมอยู่จะเริ่มเห็นชัดขึ้นกว่านี้
















มาตรงที่สว่างกว่า แอบมีประกายน้ำตาลอมม่วงเล็กๆ ยังเห็นไม่ชัดเท่าไหร่
แต่ถูกใจเรามากๆ เพราะไม่อยากได้ผมสีอ่อนอยู่แล้ว
สีเข้มๆแบบนี้ทำให้ผิวเราดูไม่ซีดเซียวดีค่ะ



















สรุปว่าถูกใจสำหรับ L'OREAL FERIA 3D Color นะคะ
ให้สีผมที่ถูกใจ กลิ่นไม่เหม็น ผมก็ไม่แห้งกระด้าง มีประกายเงาสวย

ถ้าใครอยากทำผมสีเข้มแต่ไม่อยากดูเหมือนใส่วิก นี่เป็นอีกทางเลือกนึงทีดีเลยค่ะ

































ไหนๆก็อัพบล็อกแล้ว แถมรีวิว MISTINE BB Compact อีกนิดละกัน

เห็นมีคนมาพรีวิวบ้าง รีวิวบ้าง ยั่วต่อมอยากลองเหลือเกิน
เมื่อวานไปที่ร้านขายส่งคสอ. ถอยมาสนองนี๊ดซะเลย


















ดูสีจากในตลับ นวลสวยทีเดียว อมชมพูนิดๆนะคะ

swatch สีจากตลับให้ดูค่ะ สีค่อนข้างขาวเลย เนื้อนุ่มละเอียดมากๆ





















เกลี่ยเนื้อครีมให้ดูนะคะ อันนี้เกลี่ยแบบหยาบๆค่ะ เพราะถ้าเกลี่ยดีๆมันจะกลืนกับไปผิวจนไม่เห็นสีเลย เพราะเนื้อมันบางมากๆ

สรุปว่าBBตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวค่อนข้างขาวนะคะ เพราะถ้าผิวคล้ำ ทาแล้วหน้าออกสีเทาๆแน่ๆเลยค่ะ




















บางคนอาจจะอยากรู้ว่าระหว่างBBแบบหลอดที่ออกมาก่อนหน้านี้
กับBBตัวใหม่นี้ เนื้อมันต่างกันไม๊ สีเหมือนกันรึเปล่า

เอามาเทียบให้ดูค่ะ






















ซูมใกล้ๆ สีต่างกันอย่างชัดเจนเลย






















เนื้อBBแบบหลอดจะข้นกว่า สีเข้มกว่าแบบตลับ
เราใช้แบบหลอดไม่ได้เลย หน้าคล้ำเหมือนโดนของ

ดูจากสีที่เกลี่ยให้ดูค่ะ ทางซ้ายแบบหลอด ทางขวาแบบตลับ

















พอทิ้งไว้ซักพักให้มันเซ็ทตัวทางขวาสีจะกลืนไปกับผิวเลย ผ่องนิดๆด้วย แต่ทางซ้ายสีมันจะเข้มกว่าผิว





















วันนี้ลองใช้BBตัวนี้ทาหลังลงครีมกันแดด แล้วใช้แป้งฝุ่นปัดทับ
เนื้อเนียนบางไปกับผิวดีค่ะ แต่ไม่คุมมันเลย
เอาไว้ใช้วันธรรมดาที่อยากได้ลุคใสๆเหมาะมากค่ะ




























จบมันดื้อๆแบบนี้แหละ





ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามนะคะ จุ๊บๆ









Create Date : 10 มิถุนายน 2553
Last Update : 10 มิถุนายน 2553 22:13:20 น. 18 comments
Counter : 13315 Pageviews.

 


โดย: VELEZ วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:22:37:05 น.  

 
นัดชอบผมดำนะคะ เป็นผมที่ดูสุขภาพดี
และยังทำให้ผิวหน้าของเราไม่ซีดเซียว ดูเป็นธรรมชาติ
แต่งหน้าขึ้นเชียวค่ะ เพราะมีกรอบผมดำเน้นใบหน้าเราอยู่

นัดก็ทำสีผมเช่นกันค่ะคุณเก๋ แต่เป็นสีน้ำตาลประกายเทา
และรู้สึกได้เลยว่าเวลาแต่งหน้ามันกลืนไปกับผมเกินไป
แต่ผมของนัดสั้น เลยไม่ค่อยเท่าไหร่ พอรับไหวค่ะ

เห็นคุณเก๋ลองมิสทีนบีบี รีวิวแบบอย่างใสเลย
นัดชักอยากลองเอาไว้เล่นวันสบายๆบ้างแล้วค่ะ


โดย: nadtha วันที่: 10 มิถุนายน 2553 เวลา:23:27:11 น.  

 
พี่เก๋น่ารักมาก ๆ เลยค่ะ

น้ำว่าสีผมทำออกมาแล้วหน้าดูสว่างขึ้น เพราะผมดูเงา ๆ สุขภาพดีค่ะ



โดย: princess of rock วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:0:19:49 น.  

 
คนสวยทำผมสีอะไรก็สวย ไม่ได้แกล้งยอนะตัวเอง

บีบีคอมแพคน่าลองจริงๆ


โดย: Crotte วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:4:01:27 น.  

 
สีผมสวยมากเลยค่ะพี่เก๋ ไม่ค่อยแตกต่างจากเดิม แต่ประกายนี่เห็นชัดม๊ากกกมากกกก



โดย: jejeejajar วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:10:50:46 น.  

 
เค้าจาอาว BB ของมีสทีนอ่า
เค้าว่าผมตะเองดำปั๊ดเลย แต่สวยง่ะ


โดย: A Princess IP: 158.108.78.112 วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:11:30:05 น.  

 
เห็นแล้วอยากทำสีผมบ้างอ่าาาาา

สวัสดีค่ะพี่เก๋ เก๋ เก๋ เก๋


โดย: อะตอมกลมๆ วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:11:54:39 น.  

 
คนสวย ผมสีไหนก็สวยค่ะ ^^


โดย: RrabbitZ IP: 125.27.132.64 วันที่: 11 มิถุนายน 2553 เวลา:14:40:03 น.  

 
มิสทีนคราวนี้น่าใช้ของจริงเลยค่ะ


โดย: sppm วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:7:54:14 น.  

 
BB น่าลองงง พี่เก๋หน้าใสมากกกกกกกกกกกกก


โดย: SQ.bunniebelle วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:19:05:23 น.  

 
โฮ๊ะ โฮ๊ะโฮ๊ะ สงสัยต้องลอง bb ครีมบ้างละ

แต่แอบเข็ดกับมีสทีน cat eye อายไลเนอร์ค่ะ ซื้อมาลองก่อนจะขยับไปใช้ของแพง เพราะไม่เคยใช้แบบตลับมาก่อน

สรุปสำหรับตู๋คือ ไม่โอเลยค่ะไม่ติด ไม่เข้ม เขียนยาก

แต่ bb ตัวนี้น่าลองนะคะ

เรื่องสีผม ขอแนะนำว่า ถ้าเมื่อใดมันออกประกายม่วง ให้คุณเก๋รีบหา balen ใบใหม่สีม่วงมาถือเร็วไว มันจะได้เข้ากานนนนน 5555


โดย: งูเขียวค่ะ วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:21:42:31 น.  

 
ไม่ทันสังเกตุเลยว่าคุณเก๋ผมยาวแล้วอ่ะ นุ่นติดตากับทรงเดิมมาตลอดเลย
BB แบบหลอดของมิสทีนใช้แล้วหน้าแลดูเทาๆเหมือนกันเลยค่ะ
เห็นแบบตลับออกใหม่แล้วน่าลองเหมือนกันนะคะ แต่นุ่นหาซื้อมิสทีนยาก
อยากได้ราคาส่ง แต่ไม่รู้ไปซื้อที่ไหนดี


โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 12 มิถุนายน 2553 เวลา:22:38:07 น.  

 
แวะมาบอกเก๋ว่า ป้ามีความสุขยังไงก็ไม่เท่าเก๋หรอก
เอาเสื้อผ้ากระเป๋ารองเท้าไปเก็บไว้ที่ไหนหมดเนี่ย
เยอะจริง

อ้อ ป้าชอบสาวผมเข้มเป็นพิเศษดังนั้น ป้าขอตบมือให้เก๋ กับผมสีนี้ ถูกใจป้าจ้า


โดย: ป้าวุ้นเส้น (Dress Code ) วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:0:19:48 น.  

 
จ๊วบๆ จ๊าบๆ ม๊วฟๆ ม๊าฟๆ

คิดถึงงงงง


โดย: LoveToBeLoved IP: 113.53.43.95 วันที่: 13 มิถุนายน 2553 เวลา:4:28:55 น.  

 
คิดถึงพี่เก๋ด้วยยยยยย
มิสทีนบีบีนี่เค้าดังจริงอะไรจริงนะเนี่ยะะะะ
เสียดายที่มดไม่ชอบใช้บีบี ไม่งั้นได้ลองแล้วว 555


โดย: Mod Mizi IP: 58.8.64.128 วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:5:25:17 น.  

 
ด้วบๆด้วยคน


โดย: ติศักดิ์ วันที่: 14 มิถุนายน 2553 เวลา:21:46:27 น.  

 
น่ารักคะ ผมสวยดี


โดย: โชะเดะ IP: 110.49.205.100 วันที่: 20 ตุลาคม 2553 เวลา:20:02:32 น.  

 
อยากทําสีนี้บ้าง สวยดีค่ะ เขาเรียกว่าสีอะไรเอ่ย


โดย: jojo IP: 27.55.0.33 วันที่: 8 ตุลาคม 2555 เวลา:15:49:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

alekay
Location :
ฉะเชิงเทรา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 22 คน [?]




there're something about "me"

เจ้าของบล็อกนี้ชื่อ "เก๋"
เป็นสาว(ไม่)น้อยวัยหลักสี่
รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว
เสพย์ติด"ช้อปปิ้ง"








....และแต่งงานแล้ว....
.....ว่าแต่ใครอยากรู้ยะ ฮ่าๆ


















































































แวะเข้าไปชมเสื้อผ้ามือ1 และมือสองของจขบ.
ได้ที่ร้านalekay's closet shop นะคะ
คลิกที่รูปข้างล่างนี้เลยค่ะ




alekay's closet shop



Alekay Salakruthai | Create Your Badge








Friends' blogs
[Add alekay's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.