:+:+:+:My pHotO diARy ควันหลงเที่ยว(หลัง)ปีใหม่...กับ"เขาใหญ่"อีกปี ตอนสุดท้าย@Palio :+:+:+:

มาถึงตอนสุดท้ายซะที ดองไว้ได้ที่แระ

ตามไปอ่านตอนแรกได้ที่ :+:+:+:My pHotO diARy ควันหลงเที่ยว(หลัง)ปีใหม่...กับ"เขาใหญ่"อีกปี ตอนแรก :+:+:+:

ตอนที่สอง :+:+:+:My pHotO diARy ควันหลงเที่ยว(หลัง)ปีใหม่...กับ"เขาใหญ่"อีกปี ตอนที่สอง :+:+:+:

วันสุดท้ายตื่นกันสายหน่อยค่ะ (จริงๆมีเราคนเดียวแหละที่ตื่นสาย คนอื่นเค้าตื่นไปกินอาหารเช้าของโรงแรมกันหมด เหลือเราที่นอนอืดเฝ้าห้องอยู่คนเดียว )

วันนี้เก็บของเตรียมเช็คเอ้าท์
หลังขนของไปเก็บที่รถเสร็จเรียบร้อยก็ออกไปถ่ายรูปกันที่หน้าตึก

เนื่องจากที่นี่แต่ละตึกอยู่ไกลกันมาก เค้ามีรถกอล์ฟไว้คอยบริการรับส่งด้วย
คันนี้มาจอดอยู่ข้างตึก เสร็จเรา อิอิอิ
(แค่มาเก๊กท่าถ่ายรูปเฉยๆนะคะ ไม่ได้ขับของเค้าไหนหรอก เดี๋ยวจะไม่ได้กลับบ้านกันซะ เพราะโดนข้อหาลักทรัพย์ของโรงแรม )

ทุกวันพอตื่นปุ๊บก็ออกไปข้างนอกกันเลย ได้ถ่ายรูปตรงนี้ก็วันสุดท้ายพอดี

วันนี้แดดดีมากๆ ถ่ายรูปออกมาสวยเชียว

ชอบรูปนี้ ซูมซะหน่อย อิอิอิ

ตอนนี้ตึกเหลืองข้างหลังนี่เปิดให้พักแล้วนะคะ เพื่อนจขบ.เพิ่งไปพักกันมา โทรมาเยาะเย้ยกันใหญ่ แถมช่วงที่เค้าไปกัน อากาศเย็นกว่าที่เราไปซะด้วย

ไว้คราวหน้าต้องไปนอนตึกนี้ให้ได้

แต่ตึกที่เราพักก็โอเคน๊า สะดวกสบายดีค่ะ

จะกลับแล้วนิ ต้องถ่ายรูปให้คุ้ม

กับเพื่อนที่ไปด้วยกันค่ะ ในรูปขาดลูกชายตัวแสบของเพื่อน ไม่ยอมมาถ่ายด้วย

ออกจากตึกที่พักไปเช็คเอ้าท์เคลียร์ค่าใช้จ่ายกันที่ตึกอำนวยการค่ะ

ตึกนี้แต่งสวยมากๆ เหมาะกับการถ่ายรูปเป็นอย่างยิ่ง

รูปนี้ถ่ายตรงห้องโถงกลางค่ะ แสงมันโอเวอร์ไปหน่อย

ตอนเพื่อนกำลังเคลียร์ค่าใช้จ่ายที่เหลือ เราก็ไปถ่ายรูป ฮี่ๆ

วิวจากตึกตรงนี้สวยมากๆ ข้างหลังเป็นสนามฟุตบอลค่ะ

มีสระว่ายน้ำด้วย
.......เจ้าของเท้าปริศนาด้านข้างคือลูกชายตัวแสบของเพื่อน
ป้าจะขอสวยแบบเดี่ยวๆมั่งก็ไม่ได้เนาะ

แดดแรงจนตาหยีเลย

วิวข้างหลังสวยจริงๆ

พื้นที่ของโรงแรมกว้างมากๆค่ะ ทั้งหมดนี่สามร้อยกว่าไร่

รูปคู่แบบแอบถ่าย(เอง)
ในรูปนี้หน้าปั๋วไม่หล่อ(เมีย)ไม่สน ขอหน้าเมียสวยเป็นพอ

แอบภูมิใจกับสีปากตัวเอง (คนละอย่างกับปากมีสีนะ )
ทุกรูปไม่ได้ทาลิปสีเลยนะเนี่ย มันแดงเองอะไรเอง คิคิคิ

รูปหมู่อีกซักรูปซิ

จัดการเช็คเอ้าท์เสร็จเรียบร้อย ก่อนไปก็ขออีกซักรูปสองรูป

ขากลับเรากลับทางถนนมิตรภาพค่ะ
ต้องผ่าน Palio ยังไงก็ต้องแวะถ่ายรูปก่อน เพราะเมื่อวานแวะเก็บบรรยากาศตอนกลางคืนไปแล้ว

จากนี้ชมรูป(จขบ.)ล้วนๆนะคะ ถ่ายรูปมาเพียบ

ขึ้นบันไดไปชมวิวมุมสูงข้างบนหอคอย

มีใครบ้าถ่ายรูป(ตัวเอง)แบบเราอีกไม๊เนี่ย

ร้านกาแฟ Black Canyon อยู่ชั้นสองค่ะ

ที่นี่น่ารักมากๆ มุมถ่ายรูปสวยๆเพียบ

ลานกิจกรรมตรงหอนาฬิกาที่อยู่กลางค่ะ

ตรงที่ชี้ไปคือ Palio Market
เป็นตลาดขายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตร แล้วก็ food court ค่ะ

ที่เห็นเรียงๆอยู่นี่ขวดเปล่าล้วนๆ

ม้านั่งรูปนางสิงห์ตัวนี้ทำหน้าได้อารมณ์มากๆ พริ้มเชียว

ต้นไม้ต้นนี้สูงใหญ่มากๆ เค้าไม่ได้ตัดค่ะ สร้างหมู่อาคารล้อมไว้
เมื่อคืนวานที่แวะมา เดินเข้ามาเจอต้นไม้ต้นนี้แล้วขนลุกเลย มันทะมึนๆอยู่ท่ามกลางความมืด

ร้านนี้ล็อกอยู่ ว่าจะบุกเข้าไปขโมยหมูหยองของฝากกลับไปฝากคนที่บ้านซะหน่อย

เวลาเหลือเยอะ เลยถ่ายรูปกันจนเหนื่อยเลย

แวะไปเกาะตู้น้ำแข็งไสซะหน่อย

ทำท่าเลือกไปงั้นแหละ คนที่กินเป็นลูกชายเพื่อนค่ะ

ถ่ายรูปกันแบบไม่มีเหน็ดเหนื่อย

แต่คนที่ต้องตามถ่ายนี่สงสัยจะเหนื่อยเหมือนกัน......
.....แต่ห้ามบ่นนะจ๊ะ

ในร้านขายเซรามิค
ที่นี่แต่งร้านได้น่ารักทุกร้านเลยค่ะ

ออกจาก Palio ก็ไปแวะฟาร์มโชคชัยเพื่อซื้อของฝากคนที่บ้านค่ะ

แล้วก็ขับรถพาลูกเพื่อนไปดูม้าดูวัวที่ไร่องุ่นปภัสรา

เป็นทริปที่สนุกมากๆเพราะไม่ได้ไปกันแค่สองคนเหมือนเคย

ทริปหน้าน่าจะเป็นช่วงสงกรานต์...ว่าแต่จะไปไหนกันดีน๊า

ขอบคุณทุกๆคนที่อุตส่าห์ตามมาเที่ยวกันจนจบทั้งสามตอนนะคะ

Last Update : 18 มกราคม 2553 3:03:21 น. 30 comments

รูปก็สวย คนในรูปก็สวย ค่ะ

โดย: คุณแม่...แปดหลอด(โอ๋เอง) IP: 125.26.52.191 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:6:46:02 น.

ดูรูปเพลินเลยค่ะ สถานที่น่าไปพักผ่อนมาก สวยทุกรูป น้องเก๋ถ่ายรูปออกมาสวยทุกรูปเลย พี่แคถ่ายแต่ละที เป็นสิบๆรูป เอ๊ย ต้องเป็นร้อยๆรูปสิ แต่คัดที่ดีที่สุดได้ รูป สอง รูป เอ๊งงงง ดีนะ ที่เป็น ดิจิตอล คาเมร่า ถ้าเป็นแบบฟิลม์ ตายเลย อิอิ

โดย: พี่แค (แคลินน์ ) วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:6:51:06 น.

ที่พักสวยจังน้องเก๋..กว้างมากมาย ตอนพี่น้องไปวังน้ำเขียว...ที่พักดูในเว็บกว้างเชียว...บอกมีจักรยาน,มีเรือ
พอไปมีทุกอย่างแหละ...แต่ขอโทษ จักรยานมี 2 คัน
บึงที่มีเรือก็พาย 3 ทีถึงฝั่งเซ็งมาก ๆ ....

เที่ยวหน้า ที่นี่น่าสนจังที่พักคืนละเท่าไหร่คะน้องเก๋...

มาแต่ว่าไปฮันนิมูนเที่ยวนี้...หวังว่าคงมีอะไรติดท้องมาบ้างน้า....(เจ้าตัวเล็กที่ไปด้วยทำไมหน้าเหมือนแฟนน้องเก๋เลย)555

โดย: พี่น้อง IP: 117.47.177.96 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:8:11:36 น.

แวะมาทักทายค่ะพี่เก๋

ดูรูปเพลินเลยอ่ะค่ะ

ภาพสวย นางแบบสวย วิวสวยจริงๆ นะค่ะอยากไปบ้างจังเลยค่ะ

โดย: ta (tookta_tt ) วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:8:16:50 น.

อ่าววว จบซะแระ

ดูเพลิน รูปเยอะจริงๆค่า

Palio นี่ บรรยากาศเหมือนเมืองนอกมาเลยนะคะ ตั้
บรรยากาศและการตกแต่งร้านรวงต่างๆ

ว่างๆแว้บไปเที่ยวบ้างดีกว่า อิอิ

โดย: jejeejajar วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:8:46:48 น.

จขบ.สวยอ่า ชอบๆๆๆๆ อิอิ สถานที่ก้อสวย

โดย: ฟะร้า IP: 124.121.10.165 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:9:23:44 น.

พี่เก๋ เสื้อตัวนี้สวยอ่ะ ซื้อที่ไหน

บ้ามากเสื้อขาวดำเนี่ย เต็มตู้แย้ว

โดย: โมจิไส้หนำเลี๊ยบ IP: 58.8.107.66 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:9:57:39 น.

โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:10:12:01 น.

รูปสวยมากค่ะพี่เก๋ ดูอย่างเพลิดเพลินเลย สถานที่ก็งามมากๆน่าไปเที่ยวเหลือเกินค่ะ

โดย: จ๊ะเอ๋ IP: 10.0.1.138, 118.175.64.208 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:13:23:56 น.

แวะมาเที่ยวด้วยนะคะ คุณเก๋ถ่ายรูปดูแล้วเพลินดีค่ะ สวยค่ะ

โดย: สายฝนสีชมพู IP: 58.8.98.176 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:13:56:27 น.

สวยทุกรูปเลยค่ะพี่เก๋

supermodel ยังอายยยย ^^

โดย: RrabbitZ IP: 118.174.76.55 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:14:22:19 น.

พี่เก๋ วิวสวยมาก คนก็เริ่ดสุดๆเลย

เดี๋ยวไว้น้องจะไปตามรอยมั่งนะคะ

โดย: IZZI STYLE วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:15:53:05 น.

ตามคุณเก๋มาเที่ยวอีกแล้ว ที่พักสวยจังเลยค่ะ เหมือนวังเก่าเลย
ถ้ามีเวลาและโอกาศต้องลองไปเที่ยวบ้างซะแล้ว

โดย: หนีแม่มาอาร์ซีเอ วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:17:07:05 น.

เจ๊ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคุณนายช้านนนน เจ๊เห็นด้วยว่าที่พักสวยมากกกกกกกกกก เหมือนวันเก่าอย่างน้องนุ่นว่าจริงๆ ไว้ถ้ามีโอกาสอิเจ๊คงต้องตามคุณนายชั้นไปฮันนีมูน(รอบที่เท่าไหร่)บ้างอะไรบ้างแระ.....กับตรงนี้

ป.ล. นางแบบนี่เจิดทุกรูป ทุกซีนเลยนะยะคุณนาย

โดย: ตัวเล็กอ้วน วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:19:09:09 น.

สวยงามค่ะ คุณเก๋ แฟนคุณเก๋ถ่ายให้ใช่ป่ะค่ะ ถ่ายรูปสวยมากๆ แบบว่านางแบบก็สวย อร้า อร่าม มากๆ

โดย: เจี๊ยบค่ะ IP: 61.19.65.176 วันที่: 18 มกราคม 2553 เวลา:23:54:03 น.

มาตามให้ครบทริปไตรภาคครับ .. :P

ชอบเสื้อลายทางตัวนี้มากมากพี่เก๋ ..

ใส่แล้วเด่นสุด ๆ ..

ว่าไป ดูรูปพี่เก๋มากมากแล้วอารมณ์เสียนะ หน้าใส๊ใส สวย ! ..

โดย: มาม่าเรนเจอร์ วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:0:47:37 น.

ทำไม Palio ไม่ค่อยมีคนเลยคะพี่เก๋
ไปตอนไหนเนี่ย จะได้วางแผนไปมั่ง^^

โดย: หญิงเพลิดเพลิน IP: 125.26.10.128 วันที่: 20 มกราคม 2553 เวลา:8:39:31 น.

ดูแล้วเพลินมากเลยเห็นแล้วอยากไปเขาใหญ่อีกครั้งจริงแต่งตัวเก๋มากๆเลยพี่เริ่ศ

โดย: Angel_pink... วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:4:25:49 น.

บอกหน่อยได้ไหม ว่าทำไม..ถึงได้สวยวันสวยคืน (อิดสาๆ )

โดย: ให้รักคุ้มครอง IP: 58.9.55.129 วันที่: 21 มกราคม 2553 เวลา:10:41:48 น.

ชอบพี่เก๋มากๆๆ เลยค่ะ
แอบดู รีวิว แอบดู บล็อค มานานแล้ว
แต่ไม่มีล็อคอิน ตอนนี้เพิ่งสมัครใหม่
เลยตามมาเจิม

ชุดสวยทุกชุดเลย ย เป็น ไอดอลเลยอ่ะ

ปลื้ม ม ม ม !!!!

โดย: Gimme-planT วันที่: 22 มกราคม 2553 เวลา:23:47:46 น.

พี่เก๋งามโฮก
ตามมาดูจากเวปพันทิพอ่ะค่ะ ดูไปดูมาก้อเลยติดใจพี่สาวคนนี้ไปซะแล้ว คนรัยจะhappyกับการแต่งตัวได้ขนาดนี้
เห็นพี่เก๋แล้วนึกถึง Rebecca ใน Shopaholicเลยค่ะ
(เป็นตัวละครโปรดมานมนาน)

ไว้จะมาเม้นบ่อยๆนะคะ
ฝากเนื้อฝากตัวด้วยน้าาา ^^

โดย: FU-jan IP: 110.164.83.90 วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:16:59:43 น.

แอบดูมานาน พี่สาวคนสวยอิๆเด่วไว้จะไปอุดหนุนร้านนะคะ

โดย: molly IP: 125.27.205.94 วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:20:06:44 น.

พี่เก๋ ขาวผ่องมากเลยอ้ะ แสบตาเรย อิอิอิอิ

ช่วงก่อนปีใหม่กิ๊บก้อไปเขาใหญ่มาเหมือนกันอ้ะ โรงแรมที่พี่เก๋พักสวยมากๆๆเลยค่ะ วิวงามมาก ไม่เหมือนเมืองไทยเลยอ้ะ
กิ๊บได้ไป palio มาเหมือนกัน ถ่ายรูปสวยทุกมุมจริงๆ เสียดายว่ายังตกแต่งไม่ค่อยเสร็จกับร้านยังเปิดไม่ค่อยครบ แต่ขนาดนี้ ก้อน่าเดินมากๆแล้วค่ะ ^^

โดย: แบแบ วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:19:02:43 น.

บรรยากาศดีจังค่ะ ถ่ายรูปออกมาสวยทุกรูป
แต่เอ ที่ถ่ายรูปออกมาสวย น่าจะเป็นเพราะ จขบ. สวยอ่ะ

โดย: Kibby วันที่: 27 มกราคม 2553 เวลา:10:42:44 น.

พี่เก๋ ขาวมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

โดย: พัชร์สิตา วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:11:52:20 น.

วิวสวยๆๆ.. ก้บคนสวยๆๆๆ
อยากไปมั่งจัง

โดย: เจี๊ยบน้อย IP: 203.144.144.165 วันที่: 28 มกราคม 2553 เวลา:14:48:50 น.

ภาพคนสวย เยอะดี ดูจนเพลินไปเลยค่ะ

วิวก็สวย นางแบบก็สวย หน้างี้ใสเชียว

โดย: pinpeeya วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:0:06:34 น.

สวยเหมือนเดิมเลยค่าาาาา

ได้ไปเที่ยวบ่อยจังเลยอ่ะ อิจฉา

โดย: OhBoW วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:1:38:41 น.

ไม่ได้แวะมาตั้งนาน สวยไม่สร่างเหมือนเดิมนะพี่เก๋

โดย: pimpa_11 วันที่: 29 มกราคม 2553 เวลา:18:03:37 น.

สวยอ่ะคุณเก๋
เขาใหญ่ใกล้แค่นี้เอง ท่าทางอากาศดีซะด้วย วิวสวยๆ ที่พักงามๆ น่าไปมากๆเลยค่ะ
แถมเจ้าของบล็อคก็สวยดูเพลินๆ ไปเลยค่ะ

ปล. ชอบกระเป๋าหน่ะ รุ่นนี้ตอนออกแรกๆ แอนไปถามที่ช้อป เค้าว่าหมดเลยไม่รอ แต่ตอนนี้เห็นคุณเก๋ถือ อยากได้ขึ้นมาอีกแล้วซิ กิเลสหนอกิเลส

โดย: ann_269 วันที่: 12 มีนาคม 2553 เวลา:22:06:45 น.

alekay
ฉะเชิงเทรา Thailand

there're something about "me"

เจ้าของบล็อกนี้ชื่อ "เก๋"
เป็นสาว(ไม่)น้อยวัยหลักสี่
รักสวยรักงาม ชอบแต่งตัว
เสพย์ติด"ช้อปปิ้ง"

....และแต่งงานแล้ว....
.....ว่าแต่ใครอยากรู้ยะ ฮ่าๆ

แวะเข้าไปชมเสื้อผ้ามือ1 และมือสองของจขบ.
ได้ที่ร้านalekay's closet shop นะคะ
คลิกที่รูปข้างล่างนี้เลยค่ะ

alekay's closet shop

Alekay Salakruthai | Create Your Badge

[Add alekay's blog to your web]