THere are two ways to live your life. One is as though nothing is a miracle. The other as though everything is miracle. - Albert Einstein
Group Blog
 
 
ธันวาคม 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
10 ธันวาคม 2550
 
All Blogs
 
Fly me to the moon : Susan Wong / Album Close to you

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


วันนี้มาฟังเพลงเสียงร้องของผู้หญิงกันบ้างครับ เป็นเพลงที่ฟังสบายๆครับชื่อเพลง Fly me to the moon ฟังแล้วอยากจะบินไปดวงจันทร์จริงๆอ่ะครับ เหตุที่เลือกเพลงนี้เพราะว่าในอัลบั้มนี้ คนส่วนใหญ่จะพูดถึงเพลงเด่นๆเพลงอื่นๆกันน่ะครับ อาทิ Close to you, Killing me softly, Desperado เพลงเหล่านี้บางคนอาจจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้วเพราะถูกนำมาทำใหม่หลายครั้งหลายหน โดยศิลปินหลายๆท่าน

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Susan Wong เป็นนักร้องชาวฮ่องกงครับ เกิดที่ฮ่องกงแล้วไปโตที่ซิดนีย์ ออสเตรเลีย เธอมีแววทางด้านตนตรีตั้งแต่เด็กเคยเข้าร่วมประกวดร้องเพลงและเปียโนหลายรายการ หลังจากจบการศึกษาจึงกลับมาที่ฮ่องกงในปี 1997 หลังจากนั้นเธอมีผลงาน Close to you และได้รับการตอบรับที่ดีมากๆ


Ref:www.susanwong.net

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Fly me to the moon
And let me play among the stars
Let me see what spring is like
On Jupiter and Mars

In other words hold my hand
In other words darling kiss me

Fill my life with song
And let me sing forevermore
You are all I hope for
All I worship and adore

In other words please be true
In other words I love you




Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Create Date : 10 ธันวาคม 2550
Last Update : 11 ธันวาคม 2550 16:49:44 น. 2 comments
Counter : 1507 Pageviews.

 
ไพเราะคะ


โดย: har_ha IP: 58.8.123.222 วันที่: 10 ธันวาคม 2550 เวลา:22:37:16 น.  

 
เน€เธžเธฅเธ‡เน€เธžเธฃเธฒเธฐเธกเธฒเธเธ„เนˆเธฐ

เธŸเธฑเธ‡เนเธฅเน‰เธงเธญเธขเธฒเธเน„เธ›เธญเธขเธนเนˆเธšเธ™เธ”เธงเธ‡เธˆเธฑเธ™เธ—เธฃเนŒเธˆเธฃเธดเธ‡เน†เธ”เน‰เธงเธขเธ„เนˆเธฐ~ > <"



เธ‚เธญเธšเธ„เธธเธ“เธ—เธตเนˆเธ™เธณเน€เธžเธฅเธ‡เน€เธžเธฃเธฒเธฐเน†เธกเธฒเธเธฒเธเธ™เธฐเธ„เนˆเธฐ


โดย: Shining IP: 125.25.157.60 วันที่: 18 พฤษภาคม 2551 เวลา:21:16:26 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

alphanumeric
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add alphanumeric's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.