Photobucket
Welcome to Pam's blog
Group Blog
 
 
มิถุนายน 2550
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
26 มิถุนายน 2550
 
All Blogs
 
โมโม่มาแว้ว 10 --คำแถลงการณ์ของหมาพูเดิ้ล--

หวัดดีคร๊าบบบ ผมโมโม่นะคร๊าบ ผมยอมให้แม่ผมเผามาซะหลายตอนเลย คราวนี้ถึงตาผมเล่าถึง แม่ ป๊ะป๋า และอาป้องสุดเลิฟกันบ้างนะคร๊าบ




ปกติผมชอบถ่ายรูปมากๆ ช่วงหลังๆ นี่แม่อินจัด มาหายายทีไรถ่ายรูปผมทู๊กที ผมเบื่อแม่แล้วหละ แม่ตามถ่ายผมทุกช๊อต จะทำอะไรก็ไม่สะดวกโยธิน มีแม่คอยเดินตาม ตลอดเลย

เรียก "โมโม่ จ๋า หันมาให้กล้องหน่อยซิลูก" ตลอดเวลา จนผมเบื่อมากๆ เลยคร๊าบ


เมื่อก่อนผมเห็นกล้องไม่ได้เลยนะ จะชอบเก๊กมากๆ รูปออกมาจะได้หล่อๆ

เวลาแม่เอาไปอวดเพื่อนๆ เค้าจะได้ชมผมกันเยอะ ผมชอบบ.........มากที่ซู๊ดเลยถ่ายรูปกะป๊ะป๋า และก็แม่ผมเนี่ย


มาดูรูปที่ผมถ่ายกับแม่ดีกว่าว่าจะมีอารมณ์ประมาณไหนบ้างน้อ อิ อิ























หลังๆ แม่เจ๊าแจะ ถ่ายเยอะจัด ผมเบื่อคร๊าบบบ





อันนี้ถ่ายคู่กันระหว่างป๊ะป๋า กับแม่คร๊าบ ผมเพิ่งตื่นนอนพอดี





รูปนี้หลายคนบอกว่าผมยิ้มด้วยหละ ก็ผมมีความสุขนี่นา




พูดถึงป๊ะป๋ากะแม่ของผมไปแล้ว คราวนี้เป็นอาสุดเลิฟของผมกันบ้างนะคร๊าบ ความจริงผมก็รักอาป้องนะ เพราะอาป้องหน้าตาน่ารัก ตามเสป็คของผมเลยหละ ผมจะกรี๊ดกร๊าดเวลาเจออาป้อง ช่วงแรกๆ จนอาป้องนะดีใจใหญ่เลย


นานๆ เข้าอาป้องชอบมากอด ฟัดผมบ่อยๆ กอดทั้งวันเลย ชอบแกล้งผมมากๆ ด้วยหละ จนผมต้องวิ่งไปฟ้องยาย กับขอความช่วยเหลือจากแม่อยู่บ่อยๆ


เวลาอาป้องเรียก ผมจะวิ่งเข้าไปหาทันที แต่วิ่งไปฝั่งตรงข้ามกับที่อาป้องเรียกนะ หรือไม่ก็หลบใต้โต๊ะหละ เพราะผมกลัวอาป้องแกล้งนี่นา ไม่เชื่อก็สังเกตกันได้จากรูปที่ผมถ่ายคู่กับอาป้องนะคร๊าบว่าผมน่ะรักอาป้อง ขนาดไหน จุ๊บ จุ๊บ


อาป้องคร๊าบ ผมอึดอัด




ดูหน้าผมซิ แง่งๆๆๆ





รู้แล้วคร๊าบว่ารักผม แต่ผมแย่แล้ว แม่ช่วยด้วย





ภาพนี้ไม่ขอบรรยาย แต่ดูสีหน้าผมเอาเองนะคร๊าบ





อาป้องกำลังนอนบนตัวผม จ้องจะกัดหางผม แล้วทำไงดี





เมื่อหนีไปไหนไม่ได้ ก็ต้องยอมแต่โดยดี





5555 ผมเผาอาป้องมาเยอะแล้วหละ เดี๋ยวอาป้องมาอ่านแล้วจะจับผมไปให้หมอเอาไข่ออก ผมกลัวจังเลยถ้าจะต้องเป็นน้องถั่วแปบ แบบที่แม่บอก เพราะมันทำให้ผมหมดความมั่นใจอ่ะซิ ..... ขอตัวไปฟ้องยายดีกว่า.......



Create Date : 26 มิถุนายน 2550
Last Update : 26 มิถุนายน 2550 23:46:02 น. 6 comments
Counter : 506 Pageviews.

 


โดย: ....... IP: 58.8.167.245 วันที่: 1 กรกฎาคม 2550 เวลา:19:02:29 น.  

 


โดย: Aksarapak วันที่: 1 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:18:26 น.  

 
เพิ่งมีโอกาสแวะมาเยี่ยม Blog

ลูกชาย "โมโม่" น่ารักมั่กมากเลย

ไม่เหมือนเจ้าข้าวหอม จอมขี้เหร่บ้านเราเลย

วันนี้ยังอ่านไม่จบ ไว้จะมาอ่านต่อนะ



โดย: อุ้ม IP: 202.183.244.4 วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:15:38:08 น.  

 
อุ้มจ๋า แค่นี้แป๋มก็ซึ้งมากๆ เลยอุตส่าห์เข้ามาเยี่ยมบล็อคเรา น่ารักจริงๆ เอารูปข้าวหอมมาให้ยลหน่อยจิ อยากเห็นๆ จะบอกว่าเรื่องโมโม่อ่ะเยอะมากๆๆ


โดย: Aksarapak วันที่: 26 กรกฎาคม 2550 เวลา:20:41:58 น.  

 
น่ารักที่สุดเลยนะคะ รักเค้าตลอดไปนะ


โดย: มะเหมี่ยว IP: 203.147.0.48 วันที่: 8 ตุลาคม 2551 เวลา:17:03:40 น.  

 
หน้ารักมากเลยค่ะ


โดย: หมูหยอง IP: 202.149.24.129 วันที่: 6 มกราคม 2552 เวลา:22:37:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Aksarapak
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ผู้หญิงตัวเล็ก แก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า แม่ของหมาพูเดิ้ลทอย-ยักษ์ นาม "โมโม่" ที่ตอนนี้มีลูกสาวเล็กๆ จอมแก่น มาสร้างสีสันเพิ่มขึ้น ตั้งชื่อว่า "น้องลูกพีช" (มาจากพี่ชายที่ชื่อโมโม่ค่ะ) เรื่องราวในบล็อคตั้งใจเขียน "เพื่อลูก" (ทั้งโมโม่และลูกพีชค่ะ) เล่าถึงการเลี้ยงลูกของเราสองคน ความเป็นแม่และพ่อที่เลี้ยงลูกกันเองสองคน ขอต้อนรับเข้าสู่ครอบครัวที่อบอุ่นของเราค่ะ


۩۞۩ หลังไมค์ถึงนู๋แป๋มค่ะ۩۞۩




เข้ามาแล้วก็มาทักทายกันหน่อยนะคะ


Friends' blogs
[Add Aksarapak's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.