Always Remember...The Most in One's Life

อักขราษร
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add อักขราษร's blog to your web]
Links
 

 

อยากไปด้วยกันไหม ?



อยากไปด้วยกันไหม ?



กาลวันหนึ่ง...

หากมีใครสักคนเดินเข้ามาหา พร้อมกับถามว่า...

"อยากเดินเคียงข้างไปด้วยกันไหม ?
ฉันเดินไปกับเธอ เธอเดินไปกับฉัน

ถ้าเธอล้ม ฉันก็ล้ม
เมื่อเธอลุก ฉันก็ลุก เราจะลุกพร้อมกัน

เมื่อเธอถึงฝั่งฝัน
ก็มีฉันยืนเคียงข้างอยู่บนฝั่งฝันนั้นด้วย

เพราะเราสองคนเริ่มก้าวเท้าเดินเคียงข้างกันมา
ตั้งแต่วันที่ฉันถามว่า...

อยากเดินเคียงข้างไปด้วยกันไหม ?"

หากวันหนึ่งวันนั้น ถ้ามีใครสักคนเดินเข้ามาถามคุณ...(คุณนั้นแหละที่หลง
อ่านอยู่ได้ตั้งนาน)

คุณจะตอบอย่างไร ?





 

Create Date : 05 พฤษภาคม 2551
4 comments
Last Update : 5 พฤษภาคม 2551 13:58:56 น.
Counter : 921 Pageviews.

 

ฉันโชคดีที่มีคนเดินร่วมทางมาแล้่ว แม้จะเดินไปยังไม่ถึงฝั่งที่ฝันเอาไว้

แต่ก็ยังดีที่คนที่ร่วมทางไม่เคยจะบ่นท้อ หรือบอกว่าขอหยุดเดินและแยกทางไปในตอนนี้

ฉันว่าทางที่ฉันเดินมันเป็นเส้นทางที่แปลกแยกกว่าคนอื่นๆ

เส้นทางนี้ไม่ได้ปูพรมนิ่มๆ
เส้นทางนี้ไม่ใช่ทางลาดยาง
เส้นทางนี้ไม่ใช่ทางตรงมีคดเคี้ยวเลี้ยวไปมา ขึ้นเขาลงห้วยไปเรื่อยเปื่อย

หากเมื่อใดที่ฉันหันไปมองและกระชับมือของผู้ร่วมทาง เธอก็จะจับมือของฉันเช่นกัน

หากทุกแห่งมีเธอก็จะคงมีฉัน ในเส้นทางสีรุ้งที่ฉันและเธอเลือกเดิน
ฉันยังไม่รู้ว่าหนทางข้างหน้าจะยังอีกยาวไกลสักแค่ไหน และในตอนนี้ฉันก็ยังไม่อยากเปลี่ยนผู้ที่เดินร่วมทางของฉันเช่นกันค่ะ

มาตอบคำถามคุณเรื่องชอบนิ้วไหน
คำตอบถ้าหากถามตัวฉันเอง ฉันเป็นนิ้วกลางค่ะ พวกครึ่งบกครึ่งน้ำ
ส่วนที่ฉันชอบจริงๆ หากเป็นหญิงฉันก็เลือกนิ้วกลางเช่นกัน

ตอบคำถามเรียบร้อยครบถ้วนกระบวนความก็จรจาก

บั๊ย บาย

 

โดย: รันหณ์ 5 พฤษภาคม 2551 14:47:28 น.  

 

ม่ายอะ...ไม่อยากไป
เดี๋ยวคนที่บ้านว่าเอา...หุหุหุหุหุ

 

โดย: TK IP: 202.142.193.21 6 พฤษภาคม 2551 12:49:18 น.  

 

ฮ่าๆๆๆ หลงอ่านมาตั้งนาน ที่แท้อยากชวนไปอยู่ด้วยนี่เอง ขอคิดดูก่อนนะคะ ของแบบนี้หลวมตัวตอบโอเค ก็จะหาว่าใจง่ายน่ะซิคะ

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้ามาอัพบล็อคเลยค่ะ มีแต่เข้ามาทักทายกับเพื่อนๆมากกว่า หวังว่า คุณอักขราษ รสบายดีนะคะ

 

โดย: นักเดินทางพเนจร (นักเดินทางพเนจร ) 12 พฤษภาคม 2551 8:48:57 น.  

 

ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เข้าอัพบล็อก พอเข้ามาทีต้องอัพให้กระหน่ำ หุหุ

1. ว้าว...คุณรันหณ์ เลือกนิ้วกลางเหรอ อือ เกี่ยวกะนิ้วโป้งก็ดูดีได้เนอะ ว่ามั้ย คุคุ

2.เหอเหอ พี่ชวนเพื่อนชาวบล็อกทุกคน ยกเว้นน้องตู TK คนเดียว ...ชวนไปไหนด้วยท่าจะเลี้ยงลำบาก...พ่อคนกินดะ ...555

3. เอ้า ๆๆ คุณนักเดินทางพเนจร หลงอ่านน่ะไม่เป็นไร แต่ถ้ายอมหลงทางมาเดินด้วยกันนี่สิ...จะพาไปหาซื้อรองเท้าเดินทางด้วยกันสักคู่ แต่ไม่ใช่ยี่ห้อคอนเวิร์สก็แล้วกัน...หุหุ...ขอบคุณค่ะที่แวะมาทัก เราก็แวบไปหย่อนความคิดถึงฝากไว้ที่บล็อกเหมือนกันน้า...อย่าลืมแวะเข้าไปอ่านนะ...เพราะมีคำขอร้องบางอย่างให้ช่วยอยู่ที่นั่น หุหุ

 

โดย: อักขราษร 17 พฤษภาคม 2551 0:51:53 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.