Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
2 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

// BROWN EYES // มาละครับ เพลงตาสีน้ำตาล ที่พี่ Panmeolysis ขอไว้

ก่อนอื่น ต้องขอขอบคุณน้องเดฟฟี่ ที่หา Backing track เพลงนี้ให้นะครับ เป็นพระคุณอย่างสูง

เพลงนี้พี่ตุ๊กเคย request ไว้นานมากแล้วอะครับ แต่ว่าเนื่องจากเพิ่งมี backing track เลยเพิ่งเอามาร้องเนอะ เพลงนี้ร้องยากมากๆเลยเพราะคีย์ไม่ตรงกันอย่างแรง ต้องมีการปรับคีย์ขึ้น จริงๆแล้วต้องการจะปรับขึ้นมากกว่านี้เพื่อให้เข้ากับเสียงบอล แต่ว่า ถ้าปรับมากกว่านี้เสียงคอรัสจะแหลมมากกว่านี้เยอะมาก เลยเอาแค่นี้พอ(แค่นี้ก็เป็นชิปมั้งคแล้ว)

ตอนร้องเพลงนี้ไป ก็นึกไป ว่าถ้าเรามีใครตาสีน้ำตาลมาจ้องเราแบบนี้ก็ดีนะเนี่ยย ว้า...





มีเรือ่งเล่า วันนี้โมโหมากเรื่องที่ทำงาน เลยกินเยอะมาก รู้สึกว่ามันเป็นการระบายความเครียดได้ดีเหมือนกันนะ กลับบ้านมาเลยร้องเพลงซะเลย

PS ตอนเริ่มๆของเพลงเสียงจะต่ำมากกกกกกก อิอิ




 

Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2550
18 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2550 2:46:06 น.
Counter : 612 Pageviews.

 

เนื่อเพลงตามเดิม
Remember the first day when I saw your face
Remember the first day when you smiled at me
You stepped to me and then you said to me
I was the woman you dreamed about
Remember the first day when you called my house
Remember the first day when you took me out
we had butterflies although we tried to hide
and we both had a beautiful night

The way we held each others hand,
the way we talked, the way we laughed
it felt so good to find true love
I knew right then and there you were the one
ohhhhhh,

I know that he loves me cause told me so
I know that he loves me cause his feelings show
When he stares at me you see he cares for me
You see how he is so deep in love
I know that he loves me cause its obvious
I know that he loves me cause its me he trust
and he's missing me if he's not kissing me
and when he looks at me his brown eyes tell it so

Remember the first day, the first day we kissed
Remember the first day we had an argument
we apologized and then we compromised
and we've haven't argued since
Remember the first day we stopped playing games
Remember the first day you fell in love with me
it felt so good for you to say those words
cause I felt the same way too

I'm so happy, so happy that your in my my life
and baby now that your apart of me
you've showed me
showed me the true meaning of love(the true meaning of love)
and I know he loves me

 

โดย: [v] (akaraball ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 3:11:42 น.  

 

แตงกิ้วหลายเด้อค้าบบบ

บอกแล้วว่าร้องเพราะ ยังบอกว่าร้องไม่ได้อยู่นั่น ไพเราะมากมายครับผม


ปล.ทำไมถึงยังอยู่ ทำไมไม่ไปทำงานอ่า งงอ่า
โทรกลับหาแล้วนะ แต่ไม่มีสัญญาณ ก็เลยงง

 

โดย: panmyelosis 2 กุมภาพันธ์ 2550 5:01:24 น.  

 

ผมชอบเนื้อหาเพลงนี้นะ...ถ้ามีสาวไหนมาร้องให้ผม..รักตายเลย...ว่าแต่ ผมตาสีดำอะ

 

โดย: สิงห์นครพิงค์ 2 กุมภาพันธ์ 2550 5:37:55 น.  

 

เพลงนี้เปงเพลงโปรดพี่เลยน้อง ชอบมาก

 

โดย: fairy_tells 2 กุมภาพันธ์ 2550 8:32:31 น.  

 

กรี๊ด เข้ามาฟังเพลงโปรดดดดดด

ร้องเพลงสากลไม่เคยทำให้ผิดหวังจริง ๆ เพลงนี้เคยเเต่ฟังเสียงหวาน ๆ มาฟังเสียงชายหนุ่มบ้างได้อีกอารมณ์นึงเลยอ่ะค่ะ เสียงผู้หญิงจะสูงกว่านี้เนอะ แต่ เพราะมากค่ะ ร้องยากนะเนี่ยมดว่า

 

โดย: mod007 2 กุมภาพันธ์ 2550 8:54:47 น.  

 

พี่บอลล์น่าจะขึ้นสูงไปเลยตั้งแต่ต้นนะครับ
หลังจากเพลงที่ร้องกับเจ๊อาหวังแล้วเนี้ย
คงไม่มีเพลงไหนที่พี่ขึ้นสูงไม่ได้อีกแล้วแหละ
ฟี้ทกับตัวเองอีกแล้ว อ่ะ เพลงเนี้ย
เพลงเพราะเช่นเคยครับพี่บอลล์ ฟังแล้วคิดถึง
remember the first day .......................

 

โดย: MixColumns 2 กุมภาพันธ์ 2550 9:38:19 น.  

 

อิอิ น้องเอ็ม แอบมีแซว

 

โดย: [v] IP: 124.120.25.194 2 กุมภาพันธ์ 2550 12:04:12 น.  

 

สวัสดีค่ะ มาเยี่ยมค่ะ
ทานข้าวหรือยังค่ะ
สบายดี นะค่ะ
(@^_^@)

 

โดย: STAR ALONE (STAR ALONE ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 13:03:53 น.  

 

ไม่เคยฟังเพลงนี้ครับพี่บอล แต่เพราะดีจ้า ชอบๆ

 

โดย: พอล (Jedi ใจดี ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 14:00:02 น.  

 

เพลงนี้ร้องยากอะครับ บอลร้องออกมาได้เป็นสไตล์ตัวเอง(อีกแล้ว) เพราะๆๆ

 

โดย: A(pattraz) IP: 161.200.255.162 2 กุมภาพันธ์ 2550 14:02:02 น.  

 

โอ๊ววว เปิดตัวได้รวดเร็วทันใจจังคัฟ หุหุ
คอรัสตัวเองด้วย เปรี้ยวอีกแล้ว... เพราะๆๆๆ
ขอให้เจอเจ้าของตาสีน้ำตาลคู่นั้นไวๆนะคร้าฟฟฟ อิอิ

 

โดย: deffy-melody 2 กุมภาพันธ์ 2550 14:14:18 น.  

 

ติดตามอย่างชื่นชม สุดยอดดด...

ขอเพลง Cater 2 U ครับ หวังว่าคงได้ฟัง

 

โดย: รติ (แอบชอบ คห. ข้างล่าง ) 2 กุมภาพันธ์ 2550 15:42:28 น.  

 

โอ้โห เสียงต่ำจังเยย เพราะๆๆค่า
กินระบายความเครียดมากไประวัง หายหล่อน้า อิอิ เสียดาย 555+

 

โดย: Latu_lilota IP: 58.9.198.195 2 กุมภาพันธ์ 2550 19:15:12 น.  

 

คุณรติ request เพลงยากจัง cater 2 U นี่ร้องยากมากเลยเพราะว่า คำเยอะและต้องร้องรัวๆๆ
แต่ว่าจะพยายามคับ :)

 

โดย: ball IP: 124.120.25.194 3 กุมภาพันธ์ 2550 0:12:52 น.  

 

ขอ Bootiliciousๆๆๆ

 

โดย: PutterZ (ToppuT ) 3 กุมภาพันธ์ 2550 13:46:20 น.  

 

กินระบายความเครียด
เดี๋ยวจะอ้วนเหมือนตั้นนะ

นี่แฮปปี้มิวอะ
อยากกินนะ

นี่ๆพี่บอลเคยฟัง Emotion ที่สามสาวนี้ร้องกับซีลีนเปล่าครับ
ตอนแรกชอบเพลงนี้อยู่แล้ว
พอร้องกะซีลีนเลยชอบไปใหญ่
ฮ่าๆ ดูลำเอียงๆเนอะ

ไว้มาร้องกาน
(ชวนอีก ทั้งๆที่ยังค้างเพลงเก่าไว้ ฮ่าๆ)

โอ๊ะโอ

 

โดย: tatan IP: 124.121.139.196 3 กุมภาพันธ์ 2550 14:27:24 น.  

 

ปรบมือให้ 10 นาทีครับ

 

โดย: note-d 5 กุมภาพันธ์ 2550 1:44:08 น.  

 

เสียงต่ำพี่ บอล ร้องตีบมากอ่ะ ช่วงแรกผมบอกเลยคับ ว่า เพี้ยนมากคับ

 

โดย: ..... IP: 125.24.76.197 9 พฤษภาคม 2550 4:08:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


akaraball
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




I'm not a good singer, can't sing, can't find my pitch, can't catch up the correct tone, just reaching out my voice in a way my heart desires.

Well, I remember my mom telling me that when i was a child, my nanny taught me to sing country songs and surprinsingly, i could recognise every words of the songs..I guess i have a good memory in remembering the words, heh heh. She told me that i have been singing since forever. I just never know that what i sing is good or not ,, i just keep yelling, screaming, to every songs that i like.

My dad first bought me an english album of mariah carey when i was in junior high because i heard the song called "without you" on the radio hit. And since then, she'd become my all time favourite artist.

Of course, my manhood and musculine voice definitely don't suit to all girls song, but i just couldn't help falling in love in singing those songs, so please bear with me, heh heh

Oh my God, what am i writting nia.. Is this published yet?
Friends' blogs
[Add akaraball's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.