:: ได้รับเชิญจากโครงการ TBA 2010 ::

อีกครั้งที่ได้รับโอกาสพิเศษๆค่ะ โดยครั้งนี้ ได้รับเชิญให้ไปทำภารกิจอย่างนึงค่ะ
ชื่อโครงการว่า Thailand Boutique Awards 2010

โดยโครงการนี้เป็นการร่วมมือกันของ
บริษัท เนชั่น มัลติมีเดีย กรุ๊ป จำกัด โดยหนังสือพิมพ์กรุงเทพธุรกิจ
บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) - KTC

Supporters:
MasterCard Worldwide
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)

มี e-mail มาจาก Thailand Boutique Awards 2010 ค่ะว่า
ให้ไปพักที่โรงแรมที่เข้ารอบแรกในโครงการ โดยการเลือกคนละ 2 โรงแรม
เลือกก่อนมีสิทธิ์ก่อน โดยมีโรงแรมที่เข้ารอบแรกทั้ง 97 โครงการ
ดังนี้ >> //www.thailandboutiqueawards.com/showcase.aspx

วามาเห็นเมลล์ช้าไป 1 วัน แถมเพิ่งจองทริปกระบี่ไปก่อนหน้า 1 วันเท่านั้น
เวลาที่ให้ไปพักเพื่อตรวจสอบโรงแรม ตามที่คณะกรรมการบอกนั้น แค่ภายใน 1 เดือน
เวลากระชั้นชิดมาก ทริปตัวเองก็มี เลยทำให้เลือกลำบากมากค่ะ
สุดท้ายแล้ว ก็เลยเลือกออกมาจากที่เหลือๆจากคนอื่น ได้มาเป็น

เลอวิมาน เกาะเสม็ด
เดอะทับแขก บูติก รีสอร์ท

แล้วมี e-mail มาอีกครั้งว่า ผู้ที่จะต้องไปรีวิวไม่เพียงพอ ที่พักหลายๆที่เหลือเยอะมาก
เพราะให้ไปพักฟรีก็จริง แต่ไม่มีค่าเดินทางให้แต่อย่างใดนะคะ พอคเกตมันนี่ก็ไม่มี
ให้เลือกเพิ่มได้อีกเป็นโรงแรมที่ 3 ซึ่งตอนนั้น วาก็แนะนำพี่ๆที่รู้จักกันไปเพิ่มอีก 2 คน
ก็ได้ไปกันคนละ 2-3 โรงแรมเช่นกัน เสียค่ารถค่าเครื่องกันหูตูบเลยทีเดียว

ที่วาเลือกส่วนใหญ่ค่อนข้างไกล จึงทำให้ไม่มีคนเลือก
สุดท้ายแล้ววาเลยได้ที่พักพ่วงเพิ่มาแถวๆนั้นอีกหลายที่เลย
แต่ด้วยความที่โรงแรมก็ไม่มีห้องพักว่าง เหมือนวันว่างของเรา
ก็เลยต้องกลับไปกลับมา ลางานเป็นว่าเล่น สองอาทิตย์ลาไป 6 วัน

แต่ก็ถือว่าคราวนี้ได้อะไรหลายๆอย่าง ทั้งประสบการณ์ดีๆ ความประทับใจ
เรื่องตื่นเต้น หรือแม้แต่ได้รู้ว่าโรงแรมบางแห่งก็ไม่ได้ง้อคนไทยซักเท่าไหร่
ขนาดว่าเรามาจากโครงการตรวจโรงแรม ยังเลือกปฏิบัติ หรือเพราะเราไปแบบธรรมดา
ไม่ได้ไปเบ่งอะไรยังไงด้วยแหล่ะ เลยได้เห็นธาตุแท้เลยทีเดียว
สรุแรงแรมที่วาได้ไปพักเพื่อตรวจสอบโรงแรมมี 5 โรงแรมค่ะ

Smiley เลอวิมาน เกาะเสม็ด

Smiley เดอะทับแขก กระบี่

Smiley หาดสน รีสอร์ท พังงา

Smiley ช่องฟ้า รีสอร์ท พังงา

Smiley สวัสดีวิลเล็จ ภูเก็ต

คลิ๊กอ่านรีวิวได้ที่ Blog ท่องเที่ยวของวา หรือกดที่ Link ของชื่อโรงแรมได้เลยจ้า
ขอบคุณโครงการดีๆแบบนี้ ที่ทำให้รู้จักที่พักสวยๆ มากขึ้นอีกเยอะ
แล้วเดี๋ยวรอลุ้นว่าที่พักที่วาไป จะเข้ารอบกะเค้าบ้างมั๊ยน๊า ^^

Last Update : 30 ตุลาคม 2553 10:36:09 น.

หาดสน ได้เข้ารอบค่ะ ไม่ทราบว่าที่อื่นเป็นอย่างไร เพราะเค้าโทรมาแจ้งเอง ไม่มีประกาศให้ทราบค่ะ
ขอบคุณที่คุณวาได้มารีวิวที่หาดสนนะคะ ถ้ามีโอกาสผ่านมา ก็เชิญมาพักได้ตลอดเวลานะคะ

โดย: cholthicha IP: 118.173.72.139 11 พฤศจิกายน 2553 13:55:16 น.

นังนู๋วา
นนทบุรี Thailand

[Add นังนู๋วา's blog to your web]