ทำอะไรก็ได้ที่เรามีความสุข แต่อย่าไปสร้างความทุกข์ให้คนอื่น
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
18 กุมภาพันธ์ 2562
 
All Blogs
 
ถนนสายนี้..มีตะพาบหลักกิโลเมตรที่ 222 "ของขวัญที่ไม่อยากได้"





  ของขวัญที่ไม่อยากได้

ของขวัญ ใครๆก็คงอยากได้ ฉันเองก็เช่นกัน
ยิ่งถ้าเป็นเด็กๆละก็ เห็นกล่องของขวัญก็ตาโตแล้ว ไม่ว่าข้างในจะเป็นอะไร ก็อยากจะแกะกล่องละ ถ้ายิ่งเป็นของที่ชอบจะยิ่งดีใจเป็น2เท่า

ของขวัญ อาจมีทั้งของที่เราชอบและไม่ชอบ บางทีผู้ให้ก็ไม่รู้หรอกว่าเราชอบไหม แต่เมื่อได้มาแล้วก็ต้องรับมันไว้..

สมัยตอนฉันทำงานบริษัท เวลามีงานเลี้ยงปีใหม่ก็จะมีการจับฉลากแลกของขวัญกัน
ของที่นิยมซื้อมาแลกกันก็ไม่พ้น ขนม คุ๊กกี้ แก้ว จาน ชาม ผ้าเช็ดตัว ซึ่งก็แล้วแต่งบประมานที่เขาให้มา แต่ส่วนมากน่าจะเป็นคุ๊กกี้กล่องแดงๆที่ฮิตกัน ถ้าจับได้กล่องกลมๆนี่รู้เลย และส่วนมากก็จะยี้กัน..ฉันเองก็เช่นกัน..
แต่มาตอนนี้ ฉันไม่ได้ทำงานบริษัทแล้ว ฉันกลับโหยหาคุ๊กกี้กล่องแดงๆนั่น😁😁😁

และก็มีของขวัญที่ฉันอยากได้อยู่อย่าง เวลาจับได้จะดีใจมากคือผ้าขนหนู มีเพื่อนบางคนไม่อยากได้ ฉันก็ไปขอแลกกับเขา..

เวลาฉันให้ของขวัญคนอื่น ฉันจะดูว่าคนนั้นเขาจะชอบอะไร ฉันจะไม่ซื้อพวกขนมหรือดอกไม้เด็ดขาด ฉันคิดว่าดอกไม้ให้ไปเดี๋ยวก็เหี่ยว แล้วก็ทิ้ง ส่วนขนมส่วนมากผู้ใหญ่แล้วก็ไม่ค่อยชอบกัน
ของขวัญของเด็กๆนี่จะเลือกง่ายสุด

สำหรับตัวฉัน ของขวัญที่ฉันได้รับ ก็มีหลายอย่างที่ฉันชอบนะ..
อย่างเช่นเมื่อ3ปีก่อนวันเกิดฉันมีคนเปิดร้านอาหารให้ เป็นของขวัญชิ้นใหญ่ของฉัน..

ปีที่แล้ว ต้นปีฉันก็ได้ร้านขนม...

วันเกิด ฉันได้กระเป๋า รองเท้ากีฬา และแหวนทอง

วันแม่..ฉันได้สร้อยทองเป็นของขวัญ

ก่อนวันปีใหม่2562ไม่กี่วัน ลูกฉันพาไปดูบ้านที่เขาแอบซื้อไว้..ฉันดีใจมาก มันเป็นของขวัญที่วิเศษที่สุดในชีวิตฉัน
ฉันดีใจและภูมิใจที่ลูกฉันสามารถทำได้

หลังจากได้ไปดูบ้านมาแล้ว  ฉันได้รับของขวัญอีกชิ้น 
ซี่งของขวัญชิ้นนี้ฉันไม่อยากได้มันเลย แต่เมื่อได้มันมาแล้ว ฉันต้องรับและอยู่กับมันให้ได้ ฉันต้องสู้และไม่ยอมแพ้มัน..เพื่อความสุขของตัวเองและของลูก 

"ฉันตรวจเจอมะเร็งปากมดลูกระยะ2"..

ยังมีของขวัญอีกอย่างที่ฉันอยากได้ ฉันจึงต้องแข็งแรงเพื่อรอวันนั้น ฉันอยากมีหลาน ฉันอยากเป็นคุณย่า..

ไม่ต้องห่วงนะ ฉันจะอยู่ถึงวันนั้น รอของขวัญชิ้นที่สำคัญนี้ให้ได้..

ปล..ขณะนี้ฉันกำลังรักษาตัว มาได้ครึ่งทางแล้ว อีกไม่นานฉันก็จะหาย...😁😁







Create Date : 18 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 20 กุมภาพันธ์ 2562 21:44:07 น. 9 comments
Counter : 1437 Pageviews.

ผู้โหวตบล็อกนี้...
คุณภาวิดา คนบ้านป่า, คุณRinsa Yoyolive, คุณอุ้มสี, คุณกะว่าก๋า, คุณที่เห็นและเป็นมา, คุณตะลีกีปัส, คุณคนผ่านทางมาเจอ, คุณSweet_pills


 
มาเป็นกำลังใจให้ได้ของขวัญที่อยากได้
และขอให้สุขภาพดีวันดีคืนนะคะ



โดย: ภาวิดา (คนบ้านป่า ) วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:16:39:00 น.  

 
ขอให้ได้ของขวัญที่อยากได้นะคะพี่ไก่
ให้ลูกชายปั้มหลานเร็วๆ นะฮับ
ขอให้พี่ไก่สุขภาพแข็งแรงค่า
ดูแลตัวเองดีดี มีชัยไปกว่าครึ่งจริงๆค่า


โดย: Rinsa Yoyolive วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:17:13:09 น.  

 
งานนี้กำลังใจสำคัญที่สุด
แวะมาส่งกำลังใจให้น้องไก่
พี่อุ้มยังไม่สะดวกมาเยี่ยม
เดือนนี้ยังไม่ว่างเลย
เดือนหน้าค่อยจะมาเยือนจ๊ะ
สู้ๆ ไฟ้ตติ้ง
เป็นของขวัญที่ไม่อยากได้จริงๆ
โหวตไดอารี่ให้น้องไก่จ๊ะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:17:58:53 น.  

 
ส่งกำลังใจให้ครับพี่ไก่
เชื่อว่าพี่มีกำลังใจที่ดี
ต้องสู้กับโรคได้อย่างแน่นอน



โดย: กะว่าก๋า วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:19:55:25 น.  

 
สวัสดีมีสุขค่ะ

ส่งกำลังใจให้นะคะ
ขอให้ได้ของขวัญที่อยากได้นะคะ
ขอให้แข็งแรง มีขวัญกำลังใจรอหลานย่านะคะ


โดย: ตะลีกีปัส วันที่: 18 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:21:51:12 น.  

 
พี่ไก่เป็นคนน่ารัก ขอให้หายไวๆ มีหลานเร็วๆ นะคะ


โดย: kae+aoe วันที่: 19 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา:8:30:22 น.  

 
สวัสดีคะคุณไก่..

วันเสาร์ที่ 30 มีค.นี้ว่างไหมคะ..?


โดย: ๊อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 10 มีนาคม 2562 เวลา:10:28:43 น.  

 
สวัสดีคะคุณไก่..

หายไวไว แข็งแรงๆนะคะ



โดย: อ้อมแอ้ม (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 6 เมษายน 2562 เวลา:21:41:30 น.  

 
ส่งกำลังใจให้คุณไก่ค่ะ

ขอให้คุณไก่สุขภาพแข็งแรง
ขอให้โรคพ่ายแพ้ หายเร็วๆนะคะ


โดย: Sweet_pills วันที่: 13 เมษายน 2562 เวลา:23:34:26 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aitai อ่านว่า อะอิไต้
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 7 คน [?]




พรุ่งนี้ต้องดีกว่าวันนี้
และวันนี้ต้องผ่านไปอย่างมีค่า
ความฝันอยู่ไม่ไกลหากใจจะคว้า
ขอเพียงอย่าท้อแท้แค่นั้นเอง

New Comments
Friends' blogs
[Add aitai อ่านว่า อะอิไต้'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.