DEEP----DEEP----DEEP----DEEP
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
13 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 

คุยกันต่อไป...

naew says:
ทำไมไม่ไปนอนละพรุ้งนี้มีสอนนะ
DEEP says:
ก็ยังไม่ง่วงนี่
naew says:
ครับผม
naew says:
ผมมากวนหรือเปล่าถ้ากวนผมออกก็ได้นะ
DEEP says:
ไม่หรอกค่ะ
DEEP says:
ไม่กวนหรอก
DEEP says:
ไม่รู้จะทำอะไร
DEEP says:
เซ็ง
naew says:
เซ๊งทำไมละ
DEEP says:
ปวดตาไปหมดแล้ว
naew says:
มีอะไรน่าเซ๊งมากนักเหรอ
naew says:
หลับตาสิ
DEEP says:
หลับแล้ว
DEEP says:
นี่ก็หลับตาคุยเนี่ย
naew says:
หลับแล้วพิมม์ได้งัยละ
naew says:
บ้าไปแล้วแน่ๆเลยเนี้ย
DEEP says:
ก็พิมพ์สัมผัส
naew says:
เก่งเนอะรู็้้ได้งัยว่าพิมม์อะไรมา
DEEP says:
อือ
naew says:
ยังคิดมากอะไรอยู๋หรือเปล่า
DEEP says:
ไม่รู้ซิ
DEEP says:
ผีเข้าผีออกอ่ะ
DEEP says:
สับสน
naew says:
เวลาเดียวมันจะบอกเองแหละ
naew says:
ว่าอะไร
DEEP says:
เวลามันก็อยู่ในหัวใจนี่แหล่ะ
naew says:
ผมยังไม่อยากไปไหนผมของเป็นลูกศิยล์ต่อไปได้มั้ย
DEEP says:
ไม่อยากคุยด้วยนี่
DEEP says:
มันหวั่นไหวอ่ะ
naew says:
ก็ได้
DEEP says:
ตะกี้ก็นอนร้องให้ด้วย
naew says:
ถ้ามีอะไรผมจะเมล์ไปแทนละกัน
naew says:
ร้องทำไมละครับ
naew says:
ไม่มีอะไรน่าร้องเลย
DEEP says:
เราจะมีอะไรกับพี่หล่ะ นอกจากบอกว่าคิดถึง
DEEP says:
ใช่ป่าว
DEEP says:
พี่อ่อนไหวรู้มั้ย
DEEP says:
มากด้วย
DEEP says:
กลัวต้องเสียใจด้วย
naew says:
รู็้ผมเองก็ต้องการใครสักคนเช่นกันที่เข้าใจและจะอยู๋ข้างๆ
DEEP says:
ก็ความจริงแล้ว พี่ไม่ได้ต้องการใครนี่
DEEP says:
กลัวต้องเสียใจอีก
DEEP says:
แล้วก็ไม่อยากทำให้ใครมาเสียใจเพราะพี่เป็นต้นเหตุด้วยค่ะ
naew says:
ผมเองก็จะเป้นของผมแบบนี้ต่อไปนะแต่จะขอเป็นแบบนี้ในความเงียบของหัวใจผมนะคงไม่ว่ากันละ
naew says:
ครับ
naew says:
เอาน่าจะมาเสียใจทำไมกัน
DEEP says:
อือ ๆๆๆๆ
DEEP says:
ค่ะๆๆๆๆ
naew says:
เดียวมันก็ดีเองแหละผมจะตั้งใจอ่านหนังสือไปสอบ
DEEP says:
ไม่มีใครเสียใจหรอกเน้อ
DEEP says:
อือ
naew says:
ไม่หรอก
naew says:
ก็นิดหน่อยแหละ
DEEP says:
เห็นเล่นแต่เน็ตทั้งวัน เอาเวลาที่ไหนอ่านหนังสือ
naew says:
ต่อไปนี้คงไม่ได้คุยกันอีกแล้ว
naew says:
เพราะไม่รู้จะเข้ามาคุยกับใครแล้ว
naew says:
จะพยายามอ่านหนังสืออาจจะขี้เกลียดบ้่างแต่ก็จะอ่านให่จบนะคราบ
naew says:
สัณญา
DEEP says:
นี่ ๆๆๆๆ
DEEP says:
อยากให้อ่านอะไรหน่อยได้มั้ย
DEEP says:
ค่อย ๆ อ่านนะ
naew says:
อะไรเหรอครับ
DEEP says:
ถึงธิดา พญาช้างเผือก(นางผมหอม)
หลังจากที่ได้พยายามใช้สัมผัสที่ 6 เพื่อตามหาเจ้าของกลิ่นหอมในอีกสัมผัสหนึ่ง จึงได้พบว่า เธอคือธิดาพญาช้างเผือกในอดีตชาติ หรือที่เราเรียนชื่อนางเป็นภาษาพื้นบ้านว่า "เนียงตวนสะตรา "
DEEP says:
ไม่รู้กี่ร้อยปีมาแล้ว ถ้าสันิษฐานน่าจะไม่ต่ำกว่า 1,000 ปีเลยทีเดียว เธออาจไม่ล่วงรู้ถึงขนาดนั้น นั่นก็ไม่ใช่ความผิดเช่นเดียวกัน วันเสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาได้สังเกตเห็นผมที่ยาวสลวยของเธอ สัญญาณหนึ่งก็บอกทันทีว่า ใช่อย่างแน่นอน อยากให้มีเวลาว่างเพื่อไปเยี่ยมปราสาทของ" เนียงตวนสะตรา หรือสะตราว" ซึ่งก็คือปราสาทบ้านพลวง อำเภอปราสาท จังหวัดสุรินทร์ แล้ววันที่ 19-24 พฤศจิกายน นี้ก็จะได้สัมผัสโลกที่
DEEP says:
เร้นลับ มันอาจจะไม่เป็นผลอะไรเลยถ้าไม่จุดธูปเพื่ออธิษฐานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้เกิดปฏิหาริย์จนได้สัมผัสกับอดีตกาล หากพิจารณาสัดส่วนของตัวเองตามแนวคิดของดาวินซี(รหัสลับดาวินซี) ก็จะยืนยันได้ว่า เธอคือมนุษย์ 8 ศอก นั่นหมายถึงมนุษย์ยุคโบราณซึ่งมีความสูงยาว และสี่เหลี่มทองคำที่มนุษย์ธรรมดาไม่มี ก็ไม่ทราบเหตุผลที่แน่ชัดว่าทำไมถึงได้สนใจเธอ และ สนใจตั้งแต่เมื่อไหร่(ไม่ได้หมายความว่าเฉพาะในชาตินี้เท่านั้น
DEEP says:
ทำไมกลิ่นหอมจากผมของเธอในฝันนั้นมันจึงได้มีกลิ่นหอมยิ่งนัก ซึ่งในชาตินี้ยังไม่เคยได้สัมผัสกลิ่นนี้มาก่อนเลย และหากจะมีก็น่าจะมีเฉพาะในนิมิตเท่านั้น

DEEP says:
นี่ ๆ
DEEP says:
อ่านอยู่ป่าวอ่ะ
DEEP says:
ไม่อยากให้คิดวิตกกังวล แต่อยากให้คิดเป็นเรื่องอัศจรรย์ และ น่าสืบค้นดู อยากจะให้หาต้นสะตราว( ต้นกันเกรา )ไปปลูกอยู่หน้าบ้านสักต้น และ ห้ามตากชุดชั้นในอยู่ทางหน้าบ้าน หมายถึงส่วนที่อยู่ด้านหน้าทั้งหมดของบ้าน เพื่อแก้เคล็ดในสิ่งที่ไม่ดีงามที่อาจจะเกิดจากผู้ปองร้าย ทุกวันพระหรือวันที่เหมาะสมให้บูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่นับถือด้วยดอกกันเกราเพื่อเป็นสิริมงคลแก่ตนเอง
naew says:
ครับ
naew says:
อ่านครับ
DEEP says:
ความหวังดีนี้คงไม่ทำลายมิตรภาพที่ยืนยาวในอนาคตด้วยความเข้าใจผิด อยากให้เก็บรวบรวมข้อความทั้งหมดที่เคยส่งให้ และในคราวต่อ ๆ ไปให้ดีและอยู่ในที่อันควรเพราะเธอไม่เพียงแต่เกิดมาเป็นมนุษย์ในชาตินี้เท่านั้น แต่ ยังจะเกิดต่อไปอีกหลายร้อยพันชาติ อ้อ.ไม่รู้เหมือนกัน๊ะว่า "พรหมทัต " ซึ่งเป็นสวามีของนางตวนสะสตราในชาตินี้เกิดเป็นใคร เพราะในสัมผัสที่ล้ำลึกนั้นไม่อาจล่วงรู้ ในขณะที่กำลังพิมพ์ถึงตอนนี้กลิ่นธ
DEEP says:
ในขณะที่กำลังพิมพ์ถึงตอนนี้กลิ่นธูปไม่รู้ว่าลอยมาจากไหน มันส่งกลิ่นแรงขึ้นเรื่อยๆ ....คืนนี้หากมีเวลาหลัง24.00 น.แล้วลองตั้งจิตอธิษฐานถึงสิ่งที่อยากรู้ดู คิดว่าน่าจะได้สัมผัสอย่างแน่นอน

DEEP says:
ไม่มีใครจะหลีกหนีลิขิตสวรรค์ได้ แต่ขอให้ประกอบในสิ่งดีงาม แล้ววิบากกรรมทั้งหลายก็จะลดน้อยถอยลงไป ขอส่งใจเป็นกำลังใจให้ชั่วนิรันดร์

DEEP says:
จบ
DEEP says:
อ่านแล้วคิดว่าไง
DEEP says:
จะบ้าตายว่ะน้อง
naew says:
ผมก็จะเป็นของผมแบบนี้ต้องไปงัยครับ
DEEP says:
เป็นยังไง
naew says:
ก็ผมงัยเข้าใจมั้ยถ้าไม่เข้าใจก็รอวันข้างหน้าว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นกับวันบ้างวันหรือไม่สิครับ
DEEP says:
ค่ะ
naew says:
เรื่องที่ส่งมาผมยังไม่ต่อยเข้าใจแต่อ่านแล้วน่าจะเป้นคนสองคน
DEEP says:
ก็จำเรื่องทีเคยเล่าให้ฟัได้มั้ย
DEEP says:
มันผูก ๆ โยง ๆ กันมานั่นแหล่ะ
naew says:
เรื่องอะไรครับ
DEEP says:
ช่างมันเหอะ
DEEP says:
ทำไรอยู่เราอ่ะ
DEEP says:
ลูกค้าเยอะหรือป่าว
naew says:
กำลังกินเบียร์ไม่งันคือนนี้นอนไม่หลับ
naew says:
แต่แค่ขวดเดียวนะ
DEEP says:
งั้นพี่ไปหากินบ้าง
DEEP says:
กินสิบขวดเลย
naew says:
ไม่ต้องเลย
naew says:
ไปนอนดีกว่า
DEEP says:
ไม่อยากนอนนี่
naew says:
ถ้าไม่นอนมาคุยกับผมจนกว่าจะกลับไปสิ
DEEP says:
ถ้าไม่หลับหล่ะ
naew says:
ผมจะอยู๋เป้นเพื่อน
DEEP says:
จะอยู่คุยด้วยทั้งคืนหรือป่าว
naew says:
จนกว่าจะไม่อยากคุย
DEEP says:
ก็บอกแล้วว่าไม่อยากคุย
naew says:
ทั้งคืนสัณญา
DEEP says:
สัญญา
DEEP says:
สัญญาทำไม
naew says:
แล้วมาคุยกับผมทำไมละ
DEEP says:
ถ้าเน็ตหลุดหล่ะ
naew says:
จะอยู๋กับครูโย่งทั้งคืนจนกว่าจะหลับ
DEEP says:
ก็ไม่รู้
naew says:
จอรอ
DEEP says:
อยากออนไลน์ทำไม
DEEP says:
เค้าไม่ได้อยากมาคุยกับน้องเหนี่ยวซักหน่อยนึง
DEEP says:

naew says:
อยากเจอผมใน M อีกหรือเปล่าครับถ้าไม่อยากเจออีกก็บอกได้นะ
naew says:
จริงดิ
DEEP says:
ไม่รู้
naew says:
พรุ้งนี้ขาดกำลังใจอีกและ
DEEP says:
ใครขาด
naew says:
รู้สึกว่าปีนี้จะโดนบอกเลิกมาสามครั้งละ
naew says:
คงไม่มีครั้งที่ สี่ แล้วละ
DEEP says:
โชคดี
DEEP says:
อะไร
DEEP says:
นึกว่ามีแฟนคนเดียว
naew says:
โชคดีตรงไหนเนี้ย
DEEP says:
ที่ทำร้านนมด้วยกัน
naew says:
ก็แฟน คนนึง
naew says:
อีกคนนี้ยังไม่ได้คบหรอก
DEEP says:
ทำไมโดนบอกเลิกอีกตั้งหลายคน
DEEP says:
คนไหนอีกเหรอคะ
naew says:
แค่เข้ามาทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นจากแฟนคนนั้นเท่านั้น
naew says:
คนต่อมาก็แอร์นี้แหละที่บอกเลิกผม
DEEP says:
คนก่อนนั้น ไปเจอเค้ามาป่าว
DEEP says:
ชื่ออะไร
naew says:
ใครเหรอ
DEEP says:
naew says:
แค่เข้ามาทำให้ผมรู้สึกดีขึ้นจากแฟนคนนั้นเท่านั้น

naew says:
ผมไม่ได้ไปเจอใครมากว่า 7 ปีแล้ว
naew says:
แอร์คือคนแรกใน 7 ปี
naew says:
เพราะผมไม่ค่อยจะเล่นเน็ต
DEEP says:
ก็ในช่วงเจ็ดปีนี้ ก็มีน้อง ร้านนม ไม่ใช่เหรอ
naew says:
มาเล่นอีกทีตอนแฟนมีชู้แล้วก็ทิ้งผมนี้แหละ
naew says:
อยู๋คนเดียวมันคิดมากจะตายเอา
DEEP says:
ทำไม
naew says:
ผมคบเค้ามา 5 ปี
DEEP says:
รักเค้ามั้ย
naew says:
ก่อนนั้นก็ไม่เคยไปเจอใครเลย
naew says:
ตอนนี้เหรอไม่แล้ว
naew says:
ผมกับเค้าทะเลาะกันแรงมากๆ
DEEP says:
อือ
naew says:
เค้าเอาสัตร์ทั้งป่ามาว่าผมเลยมั้ง
naew says:
หลังจากวันนั้ผมเลยไม่มีวันที่จะคืนดีได้เลย
naew says:
วันที่ขอเลิกเอาแฟนมาเยียบหน้าผมแล้วยังพาแฟนใหม่ไปนอนทับที่ ที่ผมนอนอีกด้วย
DEEP says:
อือ
naew says:
แล้วแฟนใหม่ยังโทรมาหาเรื่องกับผมอีกต่างหาก
naew says:
แต่ไม่ได้คิดอะไรแล้วละ
DEEP says:
ตอนนี้เลิกเสียใจหรือยัง
naew says:
เลิกเสียใจกับเรื่องนั้นไปนานแล้ว
DEEP says:
เบียรหมดขวดหรือยัง
naew says:
แต่วันนี้ก็มีบ้างพยายามอยู่
DEEP says:
วันนี้ทำไม
naew says:
ยังหรอกไม่ได้กินเก่งขนาดนั้นครับ
naew says:
แค่อยากนอนหลับ
DEEP says:
แล้วกินทำไม
naew says:
ถ้าไม่กินนอนไม่หลับแน่ๆ
DEEP says:
ไม่เกี่ยว
DEEP says:
ทำไมต้องนอนไม่หลับ
DEEP says:
ลูกค้ากลับหมดหรือยัง
naew says:
เกี่ยวกินหมดขวดแล้วถ้าหัวถึงหมอนเมื่อไหร่หลับเป้นตายทุกที
naew says:
ยังเลยเดียวคงกลับแล้วละครับ
DEEP says:
แปลว่ากินบ่อย
naew says:
ไม่บ่อยหรอก
naew says:
นานๆจะกินที
DEEP says:
ถึงได้รู้ว่า กินแล้วหลับเป็นตาย
naew says:
ก็กิน 1 ขวดที่ไรเมาหลับทุกที
naew says:
คอไม่แข็ง
DEEP says:
ปวดหัวนา ตื่นตอนเช้า
naew says:
ไม่หรอก
DEEP says:
เดี๋ยวจาหาว่าไม่เตือน
naew says:
ตื่นมาแล้วสดชื่น
naew says:
ขอบคุณคับผม
DEEP says:
ใช่เหรอออออ
naew says:
จะมาห่วงผมทำไม
DEEP says:
ไม่ได้ห่วงซักหน่อยนึงนะ
DEEP says:
แค่บอกเฉย ๆ
naew says:
ขอบคุงงับ
naew says:
ที่บอก
DEEP says:
ค่า
naew says:
ไม่อยากฟังเพลงเลิกปิดดีกว่า
naew says:
ทำไมเพลงมันเพราะทุกเพลงเลยก็ไม่รู้เหอะๆ
naew says:
รู้สึกว่ามึนๆแล้วนะเนี้ย
DEEP says:
เพลงอะไรเหรอคะ
naew says:
ไม่รู็สิคัรบหลายๆเพลง
DEEP says:
ฟังอีกซักเพลงมั้ย
naew says:
เพลงอะไรเหรอคัรบ
DEEP says:
//bignose.exteen.com/20070801/bodyslam
naew says:
อกหักไม่เอานะ
naew says:
ไม่อยากฟังแล้ว
naew says:
ว่าแล้ว
DEEP says:
ฮ้าๆๆๆๆ
naew says:
ไม่ฟังหรอกคัรบ
DEEP says:
ก็ไม่ต้องฟั
DEEP says:
ทำไมหล่ะคะ
DEEP says:
ไม่ชอบอ่ะดี
naew says:
ไม่ชอบเพลงนี้แล้วอะครับ
DEEP says:
ทำไมคะ
naew says:
ไม่รู้สิ
DEEP says:
ต้องรู้ซิ
naew says:
ฟังแล้วมันขัดกับความรู้สึก
DEEP says:
แล้วความรู้สึกตอนนี้ยังไง
DEEP says:
มาววววววววววว แระยางงงงงงงงง
naew says:
ก็..........................................
DEEP says:
นะ
naew says:
ยังหรอก
DEEP says:
น่าตีก้นจริง ๆ
naew says:
จะรู็ไปทำไมเนี้ย
DEEP says:
คราวหลังห้ามกันรู้ป่าว
DEEP says:
กิน
naew says:
ไม่ต้องรู้หรอก
DEEP says:
ก็อยากรู้
DEEP says:
นอ
DEEP says:
นะ
DEEP says:
บอกหน่อย
naew says:
ใครก็ห้ามผมไม่ได้หรอกถ้าคนนั้นเค้าไม่มีผลต่อความรู้สึกของผม
DEEP says:
อือ
DEEP says:
งั้นไม่ห้ามก็ได้
DEEP says:
ถ้าอยากกิน ก็กินไปเลย
naew says:
แค่ขวดเดียวคงไม่ว่านะ
naew says:
มันทำให้ผมหลับตาลงได้
DEEP says:
ก็ไม่มีสิทธิ์ว่าอยู่แล้ว
DEEP says:
ไม่เห็นเกี่ยว
DEEP says:
ข้ออ้างมากกว่า
DEEP says:
ยึดติด
naew says:
ผมให้สิทธฺ์นั้นไปแต่คุณโยนมันทิ้งไปแล้วนี้
DEEP says:
ก็
DEEP says:
โกรธมากเลยเหรอ
DEEP says:
ถึงต้องกินเบียรฺด้วย
naew says:
แต่ผมไม่อยากเป็นตัวถ่วงของใครผมไม่ว่าหรอกถ้ามันเป้นแบบนั้นจริงๆ
naew says:
ไม่หรอกไม่ได้โกรธแต่ผมนอนไม่หลับ
DEEP says:
ว้า
DEEP says:
ก็พี่สับสน
DEEP says:
น้องเหนี่ยวโกรธพี่มาก ๆๆๆๆๆๆๆๆ
naew says:
ครับ
DEEP says:
รู้งี้ไม่ออนมาคุยด้วยหรอก
naew says:
ผมไม่ได้โกรธนะ
DEEP says:
โกรธซิ
DEEP says:
นอ้งเหนี่ยวโกรธ
naew says:
ผมแค่อีกแล้วเหรอเราโดนทิ้งอีกแล้วเหรอ
DEEP says:
ไม่ใช่โดนทิ้งหรอก
DEEP says:
พี่มันแย่
DEEP says:
พี่รักษาความรู้สึกของน้องให้ดีไม่ได้
naew says:
แค่ผมพยยามยอมรับมันแล้วอยากนอนหลับครับอย่าคิดมากน่า
DEEP says:
เพราะพี่เอง วันนี้ก็แย่ มีแต่เรือ่งที่แย่ ๆ ทั้งวัน
DEEP says:
อือ
naew says:
ผมเข้าใจ
DEEP says:
เข้าใจว่า?
naew says:
เข้าใจที่แอร์รู้สึกเพราะผมก็เคยโดน
naew says:
แล้วผมไม่มีทางทำอะไรเค้าได้เลยทั้งๆที่อยากทำจะตาย
naew says:
และผมก็ไม่ได้ผิดอะไร
DEEP says:
อือ
naew says:
พูดได้แค่ว่า ครับ เท่านั้น
DEEP says:
ค่ะ
DEEP says:
ง่วงหรือป่าว
naew says:
ยังหรอก
naew says:
สงสัยมันยังไม่ออกริท
DEEP says:
ไปกินอีกซิ
DEEP says:
ซื้อมาสิบขวดเลย
naew says:
กินได้แค่ครึ่งขวดเอง
DEEP says:
กืนไปเลย
DEEP says:

naew says:
นี้แท่นที่จะห้ามกันมาส่งเสริมอีก
naew says:
ขวดเดียวพอละมากๆเมาทรมาร
DEEP says:
อ่าว
naew says:
แค่ยายนอนหลับพอ
DEEP says:
ก็ตะกี้ห้าม
DEEP says:
น้องเหนี่ยวไม่ให้ห้ามนี่หน่า
naew says:
รู้สึกดีขึ้นหรือยัง
DEEP says:
เสียน้ำตาไปหลายโอ่ง
naew says:
เอาน่าผมกินแค่พอประมาณไม่ได้กินเอาเป็นเอาตายสักหน่อย
DEEP says:
ก็ค่อยยัชั่ว
DEEP says:
แต่แสบตา
DEEP says:
แสบตา
DEEP says:
ปวดหัว
naew says:
คนเราถ้าปล่อยว่างซะบ้างชีวิตมันก็จะไม่มีความทุกข์มากนะ
DEEP says:
ปวดหัวใจ
naew says:
หลับตาพิมม์สิครับ
DEEP says:
ทุกข์ใจ
naew says:
ปวดใจทำไมเหรอครับ
DEEP says:
ก็หลับตาพิมพ์เนี่ย
naew says:
ทุกข์ใจเรื่องอะไร
DEEP says:
คิดถึงเด็กบางคน
DEEP says:
อ่าน sms แล้วยิ่งปวดใจ
naew says:
มั่วแล้วรู้ได้งัยว่าผมตอบอะไร
DEEP says:
อ่าว
DEEP says:
ก็รู้
naew says:
นั้นมันเป็นความรู็สึกที่ผมเก็บไว้
naew says:
ถ้าไม่บอกผมก็จะไม่ได้บอกผมเลยต้องบอกให้รู้
DEEP says:
พี่กลัวอ่ะน้อง
DEEP says:
กลัว
naew says:
กลัวอะไรเหรอครับ
DEEP says:
เพราะพี่ไม่รู้ว่า น้องจริงใจแค่ไหน ที่พูดออกมา
naew says:
ผมไม่มีอะไรน่ากลัวหรอก
naew says:
ใจดีจะตายไป
DEEP says:
พี่เจ็บมาแล้ว มันทรมานนะ
DEEP says:
แค่วันนี้พี่ยังปวดใจ เป็นวรรคเป็นเวร
naew says:
แล้วผมละนับครั้งไม่ได้แล้วละ
DEEP says:
เรายังไม่เจอคนที่ใช่มั้ง
naew says:
จริงหรือเปล้าผมยังไม่เจอหรือเค้าคิดว่าผมไม่ใช้
DEEP says:
เอ่
DEEP says:
หมายถึงพี่ระป่าว
DEEP says:
ถามตัวเองดีกว่า
naew says:
ผมเองพร้อมที่จะทุ่มเทให้ไปเสมอแหละ
DEEP says:
((((((((อันนั้เรากำลังทะเลาะกันหรือป่าวคะ))))))))
naew says:
เปล่าสักหน่อย
naew says:
ไม่ได้ทะเลาะกันนะ
DEEP says:
พี่เหมิอนจะเป็นผ้ใหญ่ แต่ความจริงแล้ว พี่ไม่ค่อยมีความคิดอะไรหรอกน้อง
DEEP says:
เหมิอนเด็ก ๆ
naew says:
วันนี้เหนื่อยมั้ยครับผม
DEEP says:
ดีใจก็ยิ้ม เสียใจก็ร้องให้ออกมา รักใครก็รักตายไปเลย
DEEP says:
เหนื่อย
DEEP says:
เหนื่อยกว่าทุกวันทั้งหมด
naew says:
ผมยอมรับตัวตนเสมอไม่ว่าเค้าจะเป้นแบบไหน
DEEP says:
สอนตั้งแต่แปดโมงเช้าถึงหกโมงครึ่งแล้วอบรมต่ออีกถึงทุ่มครึ่ง
naew says:
ไม่ต้องเหนื่อยหรอกผมผมก็ยังเป็นผมครับ
DEEP says:
มันน่าเหนื่อยมี้ย
naew says:
ห่วงและยังจำทำอะไรหลายๆอย่างให้แลหะ
naew says:
แต่จะทำแบบเงียบๆ
DEEP says:
พี่ว่า พี่อ่อนไหวมากไปแล้วอ่ะ
DEEP says:
ไม่ต้องมาทำอะไรให้หรอก
naew says:
จ้า
naew says:
งันพี่ก็อยู๋ในที่ของพี่ละกัน
naew says:
แต่ผมไม่หรอกนะ
DEEP says:
อ่าว
DEEP says:
ยังไงกันนี่
DEEP says:
พูดแปลก ๆ
naew says:
ผมจะทำตามที่ผมคิดและอยากจะทำครับผม
DEEP says:
บอกได้มั้ย
naew says:
ไม่บอกหรอก
DEEP says:
ว่าอยากทำไรง
naew says:
บอกก็รู้สิ
DEEP says:
อ่าว
DEEP says:
ก็อยากรู้นี่
DEEP says:
นะ
DEEP says:
นะคะ
DEEP says:
บอกหน่อย
naew says:
อยากรู็ทำไมครับผมไรสาระจ๋ะที่รัก
naew says:
แต่ก็จะทำ
DEEP says:
ก็อยากรู้นี่
DEEP says:
นะคะ
DEEP says:
บอกหน่อยนะ ๆๆๆๆ
naew says:
เพราะผมอยากทำให้นี้
DEEP says:
ถ้าไม่บอก ไม่รักด้วย
naew says:
อานะ
naew says:
บอกก็ได้บอกแล้วจะไม่รักผมก็ได้นะ
naew says:
เดียวนะคัรบ
naew says:
ปิดร้านก่อนแป้ะ
naew sent 13/11/2550 0:37:
..
naew says:
ที่บอกว่า
DEEP says:
ฮึ
naew says:
ผมก็จะเป้นของผมแบบนี้ต่อไปก็คือ
DEEP says:
อาราย
naew says:
ผมจะทำสิ่งที่ผมอยากทำให้และตั้งใจจะทำให้แอร์ต่อไปถึงแม้เราจะเป้นอะไรกันก็ตามมันทำให้ผมรู้สึกดี
naew says:
ที่ได้ทำ
DEEP says:
อือ
naew says:
ผมก็ดื่อแบบนี้แหละอย่าว่าผมเลยนะ
DEEP says:
จะมาทำอารายให้พี่ได้
naew says:
ได้มากกว่าที่คิดแล้วกันละ
DEEP says:
บอกหน่อยซิ
DEEP says:
คิดไม่ออก
DEEP says:
บอกหน่อย
DEEP says:
ปวดท้องจังเลย
naew says:
อย่างน้อยๆวันเกิดแอร์
DEEP says:
ถึงวันนั้นคงลืมพี่ไปแล้วมั้งคะ
naew says:
หรือของที่อยากจะให้
naew says:
จะเอามันไปให้
DEEP says:
อย่าลำบากเลย ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ
naew says:
ก็ไม่เป็นอะไรครับ
naew says:
อย่ามาห้ามผมให้ยากเลย
naew says:
ไม่ได้ผลหรอก
DEEP says:
ก็ตามใจ
DEEP says:
อยู่คนเดียว ผีหลอก
naew says:
จ้า
DEEP says:
กุ๊ก กุ๊ก กู๋
naew says:
มันหลอกผมทุกวันแหละ
DEEP says:
จริงดิ๊
naew says:
ผีในใจผมนี้งัย
DEEP says:
เล่าให้ฟังหน่อย
DEEP says:
หง่ะ
DEEP says:
โอ๊ยยยยยยยยย ปวดท้องงงงงงงงงงง
DEEP says:
ไม่ไหวแล้ว ไปหาไรกินก่อนนะ
naew says:
ครับ
naew says:
ทานยาด้วยน้า
naew says:
เป็นห่วงคัรบ
DEEP says:
กินเบียร์ดีกว่า
naew says:
อย่้าเลย
naew says:
จะกินทำไม
DEEP says:
ทีใครบางคนยังกินได้
naew says:
ก็ผมไม่อยากนอนคิดถึงใครบ้างคนคิดแล้วมันทรมารใจนี้คัรบ
naew says:
ไม่ดีเลยที่เป็นคนจริงใจกับจริงจังเนี้ย
DEEP says:
นั้นซิ
DEEP says:
ไม่ดีเลย
DEEP says:
จะนอนแล้วเหรอ
naew says:
ยังหรอกรับ
naew says:
กลัวจะนอนไม่หลับนะสิ
naew says:
เมื่อกี้ลูกค้าเค้ามาชวนไปกินเบียร์ยังไม่ไปเลย
naew says:
สงสัยจะดูออกว่าผมมีอะไรสักอย่าง
DEEP says:
ทำไมไม่ไปหล่ะคะ
naew says:
ผมเป้นเอามากนะรู้มั้ยคัรบ
naew says:
ผมอยากคุญกับแอร์
DEEP says:
พี่กลัวอ่ะ
DEEP says:
สับสน บอกไม่ถูก
naew says:
เพราะไม่รู้ว่าพรุ้งนี้ผมจะได้คุยอีกหรือเปล่า
naew says:
กลัวอะไรคัรบ
naew says:
พอจะบอกได้มั้ย
DEEP says:
กลัวน้องไม่รักจริงหน่ะซิ
DEEP says:
พี่บอกแล้วว่า พี่ออ่นไหว
DEEP says:
พี่มีความรู้สึกเหมิอนกัน
naew says:
คิดเองละกันถ้าไม่รักจริงๆทำไมผมต้องมาคิดมากกับคนแค่คนเดียวด้วย
DEEP says:
พี่กลัวว่า วันนึง ถ้าไม่มีน้องหล่ะ
DEEP says:
พี่จะอยู่ได้มั้ย
naew says:
ผมจะไปไหนได้
DEEP says:
ครึ่งเดือน พี่เปลี่ยนไปเอยะอ่ะ
DEEP says:
เยอะ
DEEP says:
ถ้าวันนึง พี่ติดต่อน้องไม่ได้
DEEP says:
แล้วพี่ทำไง
naew says:
ผมเองก็ไม่อยากเปลี่ยนใครหลายๆคนหรอกผมอยากมีคนที่จริงใจกับผมบ้่างเหมือนกัน
DEEP says:
ถ้าน้องมีคนอื่น แล้วพี่ทำไง
naew says:
พี่มีเบอร์น้องผมแล้วนะ
naew says:
043343812
DEEP says:
พี่ไม่เคยเซฟเบอร์ใคร
naew says:
เบอร์บ้านผมพ่อกับแม่รับสาย
DEEP says:
ใครอยากโทรมากฌโทร
naew says:
เชฤไปเถอะเผื่อผมเป็นอะไนขึ้นมาจะได้ติดต่อผมได้
DEEP says:
ไม่เซฟหรอกค่ะ
DEEP says:
พี่กลัวใจตัวเองจริงนะน้อง
DEEP says:
พี่กลัว พี่รักน้องจริง ๆ อ่ะนะ
naew says:
ผมก็รักพี่
naew says:
พี่รุ้มั้ย
DEEP says:
พี่ไม่รู้หรอก
DEEP says:
คำว่ารัก ใครก็พูดได้
naew says:
ผมไม่ได้รักเล่นนะครับ
DEEP says:
คนอย่างพี่ ไม่ได้มีอะไรดีพอให้ใครมารักหรอกค่ะ
naew says:
ผมไม่ได้คิดแบบเด็กๆแล้ว
DEEP says:
นับวันก็จะใกล้บ้าแล้วด้วย
DEEP says:
พักหลังนี่ก็เพี้ยน ๆ
naew says:
ใช้แต่อยากให้พี่ให้โอกาศผมบ้าง
DEEP says:
พี่กลัวนี่คะ
naew says:
ให้ผมได้พิสูตรตัวผมหน่อยได้มั้ย
DEEP says:
ยังไง
DEEP says:
อีกสิบปี พี่ก็ไม่รู้ว่าน้องรักพี่จริง เหมือนที่บอกหรือป่าว
naew says:
ไม่ต้องโทรมาบ่อยๆก็ได้
naew says:
ผมไม่หายไปไหนหรอก
naew says:
เวลากับการกระทำครับ
naew says:
รักสิผมไม่เกี่ยงหรอกว่าจะต้องสวยน่ารัก
DEEP says:
ไม่หรอก
naew says:
แต่ผมสนที่ความคิดกับความจริงใจ
DEEP says:
น้องยังไม่เจอคนที่ใช่ จริง ๆ มากกว่า
naew says:
เพราะผมเองเจอคนสวยน่ารักแต่ความคิดไม่เข้าท่ามาเยอะแล้ว
DEEP says:
น้องเหนี่ยวอ่ะ
DEEP says:
ยังเด็กอยู่เลย
DEEP says:
มีเวลาเลือกอีกเยอะ
naew says:
จริงเหรอ
DEEP says:
จริงๆ
naew says:
ถ้าผมเลือกแล้วละ
naew says:
ถ้าแฟนผมเค้าไม่ไปมีชู้ผมก็คงจะขอแต่งานแล้วครับ
DEEP says:
อือ
naew says:
ผิดเหรอที่เป้นแบบนี้
DEEP says:
ไม่ผิดหรอก
naew says:
ผมขอแค่เวลาให้ผมบ้างได้ไหมแค่นั้นแหละครับ
DEEP says:
น้องแน่ใจเหรอคะ
DEEP says:
ทำอะไรอยู่หรือป่าวเนี่ย
naew says:
ผมแน่ใจครับ
naew says:
ไม่ครับ
DEEP says:
พี่ว่า
naew says:
ผมรู้สึกว่ามึงมากๆแล้วละ
DEEP says:
น้องก็ยังอยู่ในช่วงเวลาที่เสียใจอยู่ แล้วก็
DEEP says:
บังเอิน แค่มีใครผ่านมา ก็คว้า ๆ ๆๆ ไว้ก่อน
DEEP says:
พอให้หายเศร้า
DEEP says:
หรือป่าว?
naew says:
ช่วงเวลาเสียใจผมมันคงจะเยบอะหน่อยละครับ
naew says:
คิดผิดแล้วละครับ
naew says:
ผมจริงใจเสมอนะ
DEEP says:
ก็พี่คิดหยั่งงี้จริง ๆ
DEEP says:
วันนี้อากาศหนาวมัย
naew says:
ถ้าพี่คิดแบบนี้ก็คงแล้วแต่พี่นะ
naew says:
ไม่ครับวันนี้ร้อน
DEEP says:
เพราะเรากินเบียร์มั้งคะ
naew says:
ถ้าการที่ผมจริงใจให้ใครไปแล้วแต่สิ่งที่ผมได้รับกลับยมามันเป้นแบบนี้ผมคงไม่อยากจะจริงใจกับใครแล้วละครับ
DEEP says:
อ่าว
DEEP says:
เป็นงั้น
DEEP says:
ท้อแล้วหรอ
DEEP says:
แล้วบอกรักจริงไง
DEEP says:

DEEP says:
ขี้งอนซะด้วย
naew says:
รักพี่แอร์จริงๆนะ
DEEP says:

naew says:
แต่ถ้ามีครั้งต่อไปผมคงไม่อีกแล้วละ
DEEP says:
พี่ไม่น่ารักหรอกค่ะ
DEEP says:
ไม่อะไร
DEEP says:
ถ้ามีอะไร?
naew says:
ไม่รักใครจริงๆอีกแล้ว
DEEP says:
ครั้งต่อไป
DEEP says:
เรายังไม่เจอคนที่ใช่เชื่อพี่ซิคะ
DEEP says:
อย่าดื้อ
DEEP says:
อยากแต่งงานกับพี่มั้ย
naew says:
ผมให้ความรู้สึกของผมความรักของผมไปแล้วแต่กลับตอบแทนควารักของผมกลับมาแบบนี้ผมคงไม่อยากจริงใจแล้วละ
naew says:
ผมอยากจะไปถึงวันนั้น
DEEP says:
จะคอยดู
DEEP says:
ให้คอยมั้ย?
naew says:
จะดูผมยังงัยเหรอครับ
DEEP says:
ซุ่มดูอยู่เงียบๆ
naew says:
จะให้ผมเหรอ
naew says:
ดูเงียบๆได้ยังงัย
DEEP says:
ได้ซิ
DEEP says:
อยากพักผ่อนมั้ย
DEEP says:
ง่วงหรือป่าว
DEEP says:
น้องเหนี่ยวจ๋า
naew says:
ครับผม
naew says:
แบบไหนครับ
naew says:
บอกได้มั้ย
DEEP says:
ไม่รู้
DEEP says:
ง่วงมั้ย
naew says:
ยังหรอก
naew says:
แต่ว่าตาลาย
naew says:
ถ้าคืนนี้แอร์ไม่นอนผมก็จะไม่นอนผมจะอยู๋เป้นเพื่อนกับแอร์จนกว่าแอร์จนหลับ
DEEP says:
อยากกินเบียร์เข้าไปทำไม
DEEP says:
ตาลายเลย
naew says:
ก็ดินแล้วมันทำให้ผมหลับได้นีเ
DEEP says:
ถ้าง่วงก็ไปนอน ไม่ต้องฝืนหรอก
naew says:
ไม่เอาหรอก
naew says:
แอร์อยู๋คนเดียวแล้วใครจะเป็นเพื่อน
DEEP says:
ทำไมต้องมีใครอยู่เป็นเพื่อน
naew says:
อยู๋คนเดียวมันเหงานะครับ
DEEP says:
พี่ไม่มีเพื่อนหรอก น้องเหนี่ยวไม่รู้เหรอก
naew says:
ตนเดียวหัวหาย
naew says:
สองคนเพื่อนตาย
DEEP says:
มีแต่คนรู้จักทั้งนั้นเลย
DEEP says:
หาคนจริงใจยาก
DEEP says:
ในเอ์มรายชื่อเพื่อนเป็นร้อย
naew says:
ผทนี้งัย
naew says:
ผมรู้ื
DEEP says:
หาคนคุยด้วยซักคนก็ยังยากเลย (((ยกเว้นเด็กคนนึง)))
DEEP says:
รู้อะไร
naew says:
แต่ผมอยากเป็นอีกคนนึงที่ไม่ใช่แค่ในเอ็มธรรมดาไม่ได้เหรอ
DEEP says:
รู้ว่า ไม่มีใครเค้าคบพี่เหรอ
DEEP says:
ที่ผ่านมาก็ไม่ธรรมดาแล้วนะคะ
naew says:
แต่ผมไม่อยากเป็นที่ผ่านมา
naew says:
ผมไม่อยากเป้นแค่ความทรงจำ
DEEP says:
แล้วอยากเป็นอะไร
DEEP says:
ที่ผ่านไป?
naew says:
ผมไม่อยากเป้นอดีต
naew says:
ผมอยากเป้นวันนี้
DEEP says:
แต่พี่ไม่อยากมีอนาตตที่ต้องเจ็บปวด
naew says:
ลผมไม่อยากเป็นพรุ้งนี้
DEEP says:
(((((((เราไม่ได้ทะเลาะกัใช่มั้ย))))))))
naew says:
ไม่ครับ
naew says:
ผมก็ไม่อยากที่จะเจ็บปวด
DEEP says:
แต่ว่า อ
DEEP says:
ตอนนี้ปวดท้องมากๆๆๆๆๆ
DEEP says:
วันนี้กินข้าวเย็นไปสองคำ
naew says:
กินอะไรมาเหรอคตรับ
naew says:
ไหนบอกว่าจะไปทานยาะ
DEEP says:
ที่บ้านมีแต่นม
naew says:
ทานหรือยัง
DEEP says:
กินนม ยิ่งปวดท้องใหญ่เลย
naew says:
ไปทานดีครับ
DEEP says:
แม่หลับแล้ว
DEEP says:
ไม่มีคนหาให้กินหรอก
naew says:
มียาธาตุมั้ยครับ
DEEP says:
พรุ่งนี้ค่อยกิน
naew says:
ทำไมตอนนี้ผมไม่อยู๋แถวนั้นนะ
naew says:
จะทนได้เหรอ
DEEP says:
ช่างมันเถอะ แค่บ่นเฉย ๆ
naew says:
ผมห่วงนะ
DEEP says:
ไม่ได้เรียกรอ้งความสนใจหรอก
naew says:
วันนี้กินอะไรมาครับ
DEEP says:
ก็เหมิอนวันที่กินกับเหนื่ยวแหล่ะ
DEEP says:
ไม่เหมือนซิ คล้าย ๆ
DEEP says:
มีต้มโคล้งปลาช่อน
DEEP says:
ลาบหมู
naew says:
ไปกินกับแม่เหรอครับ
DEEP says:
ปลาเนื้ออ่อนทอด
DEEP says:
แล้วไรอีกอย่างไม่รู้ ไม่รู้จักชื่อ
DEEP says:
ป่าว
DEEP says:
ไปกินกับตี๋น้อย
DEEP says:
แต่กินไม่ลง
naew says:
คิดมากเหรอ
DEEP says:
ได้แต่เล่นก้บตี๋น้อย แล้วก็กลับบ้าน
DEEP says:
อือ
naew says:
ผมเองก็เสียใจนะไม่ใช้ไม่คิดอะไรเลย
DEEP says:
เชื่อ
naew says:
กับมาถึงห้องผมคิดว่าจะไม่จริงจังกับใครอีก แล้ว
DEEP says:
ไม่งั้นคงไม่เอาเบียร์มานั่ง ซด แบบนี้หรอก
DEEP says:
พี่ขอโทษนะคะ
naew says:
ตอนนี้สองขวดแล้ว
naew says:
ไมาเป้นไรครับ
DEEP says:
ที่ทำให้น้องต้องคิดเสียใจ
naew says:
ผมมันไม่ดีเองแหละ
DEEP says:
ป่าว
naew says:
ที่ไปรักพี่แต่แรกอะ
DEEP says:
อย่าไปโทษตัวเอง
DEEP says:
พี่ว่า มันยังไม่ใช่ความรักหรอกน้อง
naew says:
ลผมมันใจง่ายไปหน่อย
DEEP says:
แค่อ่อนไหว ตามพี่เท่านั้นม้างงงง
naew says:
ทำไมพูดแบบนี้ละครับแล้วความจริงใจที่ผมให้ไปละ
DEEP says:
จำได้ป่าว ที่เคยบอกเรื่องนึงอ่ะ
DEEP says:
ที่บอกว่า ใครเข้ามาใกล้พี่แล้วมันเหมือนมีแรงดึงดูดอ่ะ
DEEP says:
จำได้มั้ย
naew says:
จำได้
DEEP says:
แล้วเชื่อหรือยังหล่ะ
naew says:
ทำไมเหรอ
DEEP says:
หลงรักเค้า เข้าแล้วหล่ะซิเนี่ย
naew says:
อ้อเรื่องนั้นเหรอที่จริงผมไม่ได้ชอบเพราะการไปหานะ
DEEP says:
อ่าว
naew says:
ผมชอบกห่อนหน้าที่เราจะเจอกันอีก
DEEP says:
ทำไม
DEEP says:
ยังไง
DEEP says:
คุยกันไม่กี่คำเนี่ยนะ
naew says:
ไม่หรอก
naew says:
แรกๆผมไม่ได้คิดอะไร
DEEP says:
แล้วไงต่อ
naew says:
ผมชอบที่แอร์ใส่ใจผม
naew says:
ผชอบแอร์ตรงนี้
DEEP says:
มันมีอะไร ที่ทำให้น้อง ใช้คำว่า รัก กับพี่ได้เต็ปาก
DEEP says:
ใส่ใจ?
DEEP says:
พี่ไปใส่ใจน้องตรงไหนกัน
naew says:
ผมอยากดูแลแอร์
DEEP says:
ไม่มีใครดูแลพี่ได้หรอกค่ะ
naew says:
มันไม่มีคำอธิบาย
DEEP says:
พี่เป้นคนที่เข้าใจยากนะ
DEEP says:
ลมเพลมพัด
naew says:
รู็ได้งัยละ
naew says:
ผมรู้แฟนผมก็เป้นคนแบบนั้น
DEEP says:
เคยยอกแล้วนะว่าไม่ใช่คนดีอะไร
DEEP says:
นี่ยังกินเบียร ์อยู่อีกเหรอคะ
DEEP says:
..









 

Create Date : 13 พฤศจิกายน 2550
2 comments
Last Update : 13 พฤศจิกายน 2550 1:36:48 น.
Counter : 559 Pageviews.

 



แวะมาเยี่ยมกันครับและเอาภาพ Concert มาฝากครับ

LINKIN PARK Live in BANGKOK

อยากดูแบบบรรยากาศแบบเต็มๆ คลิกที่รูปได้เลยครับ

 

โดย: มิสเตอร์ฮอง 13 พฤศจิกายน 2550 3:19:31 น.  

 


*** สวัสดีจ้า วันนี้แวะมาเยี่ยม ขอให้ทำงานอย่างมีความสุข
และช่วงนี้อากาศเปลี่ยนแปลง รักษาสุขภาพด้วยนะคะ ***


 

โดย: หน่อยอิง 13 พฤศจิกายน 2550 8:23:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


airthecorr
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add airthecorr's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.