,,,26,,,

ครบรอบวันเกิดปีนี้

ฉันกลายเป็นมนุษย์เพศหญิงวัย 26  ปีไปเฉยเลย

ได้ไงอ๊ะ ??????????????

ฮ่าๆ




ขอความสุข


จงมีแด่พ่อกับแม่

ขอมิตรภาพอันดี


จงมีแก่เพื่อน


ขอความดี


จงอยู่เคียงข้างเราทุกคนเรื่อยไปจนวาระสุดท้ายของชีวิต...

,,สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะเอม,,
















ps.


+  ขอบคุณพ่อกับแม่ที่ให้กำเนิดเอมมาด้วยความรัก
+  ขอบคุณแก่ที่เลี้ยงดูฟูมฟักประหนึ่งแม่ดูแลลูก


+  ขอบคุณเอิร์ธที่เกิดมาเป็นน้องชาย  (นานแค่ไหนแล้วนะ...ที่เราไม่ได้ไปดูหนังด้วยกันแบบนี้) 


+  ขอบคุณนิมนกะมิ้วสำหรับเค้กและดอกกุหลาบไหมพรมช่อโต ขอบคุณเพื่อนจูน  เพื่อนตั๊ก  เพื่อนหนู  สำหรับมิตรภาพที่ยืนยาว  ขอบคุณน้องพลอยลูกแม่จูน  สำหรับความน่ารักสดใส  เป็นคนเก่งคนดี นะหลานป้า 


+  ขอบคุณเพื่อนๆ ในบล็อกทุกคน  สำหรับคำอวยพรที่มีค่า  ขอบคุณจากใจนะคะ...  ขอพรจงมีแด่ทุกคนเช่นกันค่ะ...

+  ,,วัยรุ่นพันล้าน,,  ดูแล้วก็ให้ตกใจว่า  เฮ้ย!!! ความห่ามตูหายไปเยอะเลย  อยากกลับไปก๊อยเหมือนสมัยสาวๆ จัง...ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  ขอความห่ามจงอยู่เคียงข้างเราไปนานๆ  แอร๊ยยยยยย








,,วันคล้ายวันเกิดปีนี้  แม่มีเซอร์ไพรส์  ด้วยกางเกงลิงลายเสือ ตั้งสี่ตัวแน่ะ  โอ้ว  ลูกปลื้มจาย  ฮ่า,,







Create Date : 21 ตุลาคม 2554
Last Update : 21 ตุลาคม 2554 1:26:29 น.
Counter : 546 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
21 ตุลาคม 2554
All Blog