,,เรื่องดีๆ ที่ไม่ธรรมดา,,
,,วันนี้มีเรื่องน่ายินดีหลายเรื่อง,,


วันนี้...เพื่อนต๋อยสอบบรรจุติดที่ สอง เก่งมว้ากอ่ะ

(คนสอบติดคงดีใจมาก แต่คาดว่าภรรยาคนสอบจะดีมากกว่าเป็น

ร้อยพันเท่า ฮ่าๆ ผึ้งน้อย...ฉันดีใจด้วยนะ)




วันนี้...นิมนเพื่อนรักก็สอบติดเหมือนกัน เก่งฝุดๆ

(สามคำ..."เรียก เวย เวย" เย เย่ เย้ !!)



วันนี้...เอมทำทะเลผัดผงกะหรี่ครั้งแรก

และมันก็...อร่อยมว้ากด้วยแฮะ ฮ่าๆ ชมตัวเอง Smiley



วันนี้...บุญคุ้มบินเก่งขึ้นเรื่อยๆ น่าร้ากกกกก อ่าาา





และวันนี้...เป็นวันสำคัญของเฮีย

เพราะ........

เฮียอายุครบ 15 แว้วฮ้าฟฟฟฟฟฟฟฟ

ฮ่าๆๆ












ดีใจที่วันนี้เป็นวันดีๆ ของหลายๆ คน

อย่างน้อย...วันนี้ เราก็มีเรื่องดีๆ ให้จดจำนะ...





































ps.

+ ง่วง...นอน
...เอ๊าะ


















































Create Date : 09 กรกฎาคม 2555
Last Update : 9 กรกฎาคม 2555 23:05:28 น.
Counter : 653 Pageviews.

1 comments
  
เรื่องดีๆอยากให้มีในทุกๆวันนะครับ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 21 กรกฎาคม 2555 เวลา:19:56:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

กรกฏาคม 2555

1
2
3
4
5
6
7
8
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
25
26
27
28
30
31
 
 
All Blog