,,วันไหว้ครู ๕๕,,







ไหว้ครูปีนี้ แม้ไม่ได้อยู่อวยพรให้กัน

แต่เพียงขอให้นักเรียนทุกคนเป็นคนดี

เท่านี้ก็นับว่าเป็นสุขแก่ใ
จแล้ว...สำหรับครูคนนึง


เป็นเด็กดีกันทุกผู้ทุกคนเด๊อ
!!!













































ps.

+พรุ่งนี้ครูเอมไม่อยู่ อย่าดื้ออย่าซนกันนะลูกนะ ที่สำคัญ อย่าทำพานพังหละ Smiley
+ อบรมตรงกะวันไหว้ครู ป๊าดดดดด ก็ช่างจะมาตรงกันแท้น่อ คือ 200 วันในหนึ่งปี รักวันนี้ที่สุดแล้ว ทำไมถึงทำกับช้านด้ายยยยยยยยย Smiley
+ เป็นช่วงชีวิตการทำงานที่คิดถึงช่วงชีวิตตอนม.ปลาย มากเป็นพิเศษ ทำไมเป็นแบบนี้นะ...?
+ คิดถึงนะเผือก วันนี้พี่เอมเปลี่ยนดอกไม้ให้แล้วนะ ตุ่นด้วย...

+ สุขสันต์วันคล้ายวันเกิดนะคะหมวดตี้ 20 มิ.ย. เวียนมาบรรจบอีกปีแล้ว แต่หมวดยังเป็นฮีโร่ในใจเราเสมอ...







































































Create Date : 20 มิถุนายน 2555
Last Update : 22 มิถุนายน 2555 0:33:02 น.
Counter : 814 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

มิถุนายน 2555

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
15
17
19
21
22
23
24
25
27
28
29
30
 
20 มิถุนายน 2555
All Blog