//เรื่องเล่าก่อนเข้านอน//


คุณรู้อะไรไหม ?

ฉันมีความลับอย่างหนึ่งที่ไม่กล้าบอกแก่ใคร

มันเป็นความลับที่ฉันเก็บมานานจนได้ที่

นาน...จนคิดว่า ควรมีใครซักคนที่จะได้รับรู้มัน

กระเถิบมาใกล้ๆ สิ ฉันจะเล่าให้ฟัง...




เรื่องมันมีอยู่ว่า

ในชีวิตนี้

ฉันหวังอยากให้คนๆ นึงตายจับใจ

ขอเพียงคนเดียวเท่านั้น

แล้วฉันจะไม่ขออะไรอีก

ทุกครั้งก่อนหลับตานอน

ฉันจะสวดมนต์ภาวนา

และก็ไม่ลืมที่จะขอความตายให้แก่เขาผู้นั้น

อ้อ...ฉันลืมบอกข้อสำคัญแก่คุณไป

คำขอของฉัน มักจะอยู่หลังบทสวดแผ่เมตตาเสมอ

ไม่รู้สิ...ฉันคิดว่าตำแหน่งของมันควรอยู่ตรงนั้น

และฉันคิดว่า...ฉันวางมันไว้อย่างถูกที่และเหมาะสมมากทีเดียว




โถ่..คุณ

อย่าเพิ่งต่อว่าฉันอย่างนั้นสิ

ฉันรู้ว่าการอยากให้ผู้อื่นตายนั้นเป็นบาป

แต่คุณรู้อะไรไหม ?

ฉันน่ะกลับรู้สึกว่า...

การที่เขามีชีวิตอยู่นั้น...มันเป็นบาปกว่าเป็นไหนๆ

ใช่ๆ คุณฟังไม่ผิด ฉันหมายความตามนั้นหละ...




ชู่.........อย่าเสียงดังไปสิคุณ !!!

ฉันบอกคุณแล้วไง

ว่ามันเป็นความลับที่ฉันไม่กล้าบอกแก่ใคร

แต่ฉันอยากบอกกับคุณ...

คุณคนเดียวเท่านั้น...แล้วฉันจะไม่ขออะไรอีก...


(หวังว่าพรุ่งนี้ความหวังฉันจะเป็นจริงเสียทีสิน่า)








เรื่องโดย : เกียบน้อย
ภาพประกอบ : ไม่มี
ดนตรี : งดบรรเลง










ท้ายนี้...
,,ฝันดีนะฮ้าฟทู้กคน,,










ps.
+ วันจันทร์เงินเดือนออกแย้ว เย เย่ เย้ !!!
Smiley

































Create Date : 27 พฤษภาคม 2555
Last Update : 27 พฤษภาคม 2555 0:36:47 น.
Counter : 766 Pageviews.

7 comments
  



ข้ามเรื่องตาย มา say good night ครับ


โดย: pakma_13 วันที่: 27 พฤษภาคม 2555 เวลา:0:56:52 น.
  
ถ้าเป็นได้จริงๆ เราจะยังขอแบบนี้อยู่มั๊ย อ่านแล้วก็เลยถามตัวเองน่ะค่ะ เพราะก็มีคนที่เกลียดเหมือนกัน แต่คำตอบ กลับออกมาว่า ไม่ ^^
โดย: ริมน้ำ_ขอบฟ้า (rimnam_kobfa ) วันที่: 27 พฤษภาคม 2555 เวลา:11:21:57 น.
  

แวะมาเยี่ยมในวันหยุด...สวัสดีครับ


มาฟังความลับด้วย...เพลงเพราะดี นะครับ
โดย: **mp5** วันที่: 27 พฤษภาคม 2555 เวลา:15:36:41 น.
  
เย่ๆ รอวันจันทร์เหมือนกันค่ะ อดอยากมาสามวันแระ 5555
โดย: น้ำเคียงดิน วันที่: 27 พฤษภาคม 2555 เวลา:21:33:07 น.
  
ถ้าเป็นเรา จะสวดบทแผ่เมตตาให้เค้า จะได้ไม่ต้องมาจองล้างจองผลาญกันอีกค่ะ เอิ้กกกกกกๆๆ

ราครีสวัสดิ์ค่ะ ((:
โดย: Reigaz วันที่: 27 พฤษภาคม 2555 เวลา:22:48:41 น.
  
^^ ยังไงก็อย่าคิดอะไร พยายามไม่สนใจ คิดบวกแต่อย่ามองในแง่ดีเกินนะคะ

มาทักทายค่า
โดย: Reigaz วันที่: 29 พฤษภาคม 2555 เวลา:12:28:46 น.
  
สวัสดีวันพระใหญ่ 2600 ปี เปี่ยมบุญ มากความสุข ครับ
โดย: **mp5** วันที่: 4 มิถุนายน 2555 เวลา:11:10:20 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

พฤษภาคม 2555

 
 
1
2
3
4
6
8
9
10
11
13
14
15
17
18
19
21
22
23
24
26
28
29
30
31
 
 
All Blog