,,,บรรจบ,,,

มากกว่ารัก - โรส ศิรินทิพย์

คลับ music-is-life : มากกว่ารัก - โรส ศิรินทิพย์












 


‎''บรรจบ''



,,อย่าเดินนำหน้าฉัน

 


เพราะฉันอาจเดินตามเธอไม่ทัน


อย่าเดินตามหลังฉันเพราะเราอาจพลัดหลงกันไป

 


ส่งมือเธอมาให้ฉัน



เราจะเดินเคียงข้างกันไป



ให้ทุกวันเป็นวันเวลาของเรา,,






แด่...มือทุกคู่บนโลกใบนี้ที่ร่วมกันสรรค์สร้างความรักด้วยหัวใ







Spacial thank : ขอบคุณนายแบบ&นางแบบจำเป็นคู่นี้ด้วยนะฮร้าฟ ถือโอกาสมอบใบนี้เป็นของขวัญเล็กๆ

แด่เพื่อนรักทั้งสอง ; Happy Aniversary & Happy Valentine Day น้าาาาาาาาาาาาาาาา










เพลงประกอบภาพ ^^


































ps,,

+ วาเลนไทน์ปีนี้...นั่งคิดไปมาว่ามันเกี่ยวกะชาติเราตรงไหน...ท้ายที่สุดได้คำตอบว่า  มันจะชาติไหนก็ช่าง  แต่มันก็เป็นวันสำคัญที่ทำให้คนรักกันได้อย่างไม่น่าเชื่อ  โหะๆ

+ วาเลนไทน์ปีนี้เอมขอยกความรักของพ่อกับแม่ให้มาเป็นอันดับหนึ่งในดวงใจ  รักพ่อกับแม่ที่สุดในโลก!!!

+ วาเลนไทน์ปีนี้...ทำการ์ดให้พ่อกะแม่น่ารักเชียว ฮี่ๆ

+ วาเลนไทน์ปีนี้...ให้ดอกกุหลาบเข็มนิมนกะแอนเป็นของขวัญ  ขอให้มีปัญญาเฉียบแหลมดั่งเข็มเย็บผ้านะเพื่อนร้าก  ฮ่าๆๆๆๆ  สุขสันต์วันวาเลนไทน์จ้ะ

+ และวาเลนไทน์ปีนี้...ก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดนะ  ฮ่าๆ

+ สุขสันต์,,วันวาเลนไทย,,นะคะทุกคน ^_^






















Create Date : 15 กุมภาพันธ์ 2555
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2555 21:04:35 น.
Counter : 676 Pageviews.

1 comments
  
ถูกต้อง

เสียงเค้าว่ากันพรรณนั้น จ๊ะ
โดย: บ้าได้ถ้วย วันที่: 15 กุมภาพันธ์ 2555 เวลา:12:25:41 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

กุมภาพันธ์ 2555

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
29
 
 
15 กุมภาพันธ์ 2555
All Blog