,,ความคิดถึง...กำลังจะหายไป,,







++++bodyslam live in  วู้ดดี้เกิดมาคุย++++


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.



.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ เพียงแค่สิบกว่านาที


แต่ก็เป็นสิบกว่านาทีที่ "หล่อโคตร" 555+"


แล้วก็เป็นสิบกว่านาทีที่ทำให้ "ยิ่งคิดถึง" ไปกันใหญ่ ฮี่ๆๆ


อีกติ๊ดเดียว  ก็จะได้เจอกันแย้วเน่อ


แค่อยากจะบอกว่า


> คิ ด ถึ ง น้ า า า า า <


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.


ขอบคุณที่รักและเข้าใจ


 พร้อมเคียงข้างกัน แม้จนถึงวันสุดท้าย



ฝากดาวบนฟ้าช่วยย้ำเตือน


(((ฉันคิดถึงเธอ)))


อีกครั้งได้พบเจอคงไม่นาน


.


.


.


.


.


.


.


.


.


.....ขอบคุณดนตรี  ที่ทำให้เรามาเจอกัน.....


.....ขอบคุณ bodyslam 


ถ้าไม่มีพวกคุณในวันนี้  ก็ไม่มีพวกเราเช่นกัน.....







รักมานาน...และจะรักตลอดไป






Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley Smiley


 


 


 


 


 


 


 


 












,,, ps. ,,,


+  ไม่รู้ว่ามี Bodyslam FC. อยู่แถวนี้บ้างอ๊ะเปล่าน้า ?  ยังไงก็เจอกันวันที่  27  นะค้าาาา  Smiley


+  ความคิดถึง  กำลังจะหายไป... กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด  >.<






Create Date : 01 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 1 พฤศจิกายน 2553 22:54:37 น.
Counter : 482 Pageviews.

1 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

oramoreaim
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



魔女音符

หากมีใครถามฉันว่า ฉันเขียนตัวหนังสือพวกนี้ไปทำไม...?

ฉันก็จะขอตอบอย่างจริงใจว่า

ฉันเขียนมันไว้เพื่อให้ "คนที่ฉันรัก" ได้อ่าน...

ในวันที่ฉันไม่มีชีวิตอยู่เป็นที่รักของ "พวกเขา" แล้ว

นั่นแหละ

ที่ฉันต้องการ...

(ซึ้งอ่ะเดะ \(-0-)/ 5555+)

พฤศจิกายน 2553

 
2
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
24
25
26
27
28
 
 
All Blog