Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
22 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 

เข้าใจ รึเปล่า

ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไม .. คนบางคนเวลาทำอะไรไม่ได้ ถึงเลือกทำร้ายตัวเอง







หากคนรู้สึกเจ็บปวด กดดัน อัดอั้นตันใจ ... เพราะมีคนมาทำอะไรไม่ดีใส่ แต่แก้ไขอะไรไม่ได้



และ อีกฝ่ายก็ตีมึนไม่รับรู้อะไร ไม่ยอมแก้ไข มีแต่แก้ตัว แล้วก็ปรักปรำคนอื่น ...



มันกดดัน และโมโหที่สุด



หากมันเจ็บปวดมาก แต่ไม่รู้จะไประบายกับใคร พูดไปยังไง เขาก็ไม่คิดขอโทษ...พุดเหมือนเราผิด ทั้งที่เราอยู่เฉยๆ



เขาไม่เคยคิดว่าเขาทำให้เราเสียความรู้สึกขนาดไหน



....



คุณเคยไหม๊ .. กดดันจนอยากจะตบหน้าตัวเองเหลือเกิน ว่าทำไมมันถึงเจ็บปวดอะไรนักหนา





....



ฉันเคยคิดอยากตบตัวเองหลายครั้ง แต่ฉันไม่ทำ..อีกแล้ว



เพราะัตอนนี้ฉันคิดเสมอ ว่ากูเองเจ็บปวดขนาดนี้ และมีคนมาทำร้ายจิตใจกูขนาดนี้..กูยังจะซ้ำเติมตัวเองอีกทำไม



คนอื่นมาทำร้ายยังไม่พอ ยังจะทำตัวเองอีก

....



สุดท้าย นิสัยร้ายๆ อย่างทำลายข้าวของ ทำร้ายคนๆนั้น มันก็เกิดกับฉันนับครั้งไม่ถ้วน



...



กรุณาเถิด .. อย่ามายุ่งกับดิฉันอีกเลย เมื่อก่อนตอนไม่เคยเจอคุณฉันก็ไม่ใช่คนแบบนี้ ..



การคบกับคุณ มันทำให้ฉันเหมือนคนประสาทเสีย ... ทำให้ฉันเก็บกด กดดัน เป็นบ้า





พอเถอะ ถ้าคบกับใครแล้วทำให้เขาต้องเป็นคนเลวร้ายขนาดนี้ .. เลิกเถอะ



คืนชีวิตให้ฉัน



อย่ามาตอแยกันอีกเลย ...




 

Create Date : 22 กรกฎาคม 2554
3 comments
Last Update : 22 กรกฎาคม 2554 11:31:43 น.
Counter : 515 Pageviews.

 


กรุณาออกไปจากชีวิตกันเถอะ..อย่ารอให้ฉันเป็นประสาทเลย

 

โดย: Ai-Samikoe 22 กรกฎาคม 2554 11:32:47 น.  

 

เอาใจช่วยนะคะ

 

โดย: kwan_3023 22 กรกฎาคม 2554 11:59:05 น.  

 



ขอให้กลับมาเข้มแข็งเร็วๆนะคะ และเชื่อมั่นในตัวเองนะคะ ทำให้ตัวเองเป็นสุข จขบ.บ้านนี้สวยและน่ารักมากนะคะ ยังมีคนดีๆที่รักเรารออยูนะคะ ลองเปิดใจดูนะ

 

โดย: ภายใต้ 22 กรกฎาคม 2554 16:34:59 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Ai-Samikoe
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คำว่า"เพื่อน"...ไม่ว่าจะต่อท้ายด้วยคำว่าอะไร
เพื่อน..ก็ คือ เพื่อน...
จริงใจต่อกันเสมอ
ยกเว้นเพื่อน..ที่ต่อด้วยคำว่า..กิน
Friends' blogs
[Add Ai-Samikoe's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.