เชิญชมจันทร์ในคืนฟ้างาม
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
30 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 

ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้ ให้ทำผิดเท่าไรฉันคงต้องยอม

เพลง ผิดเพราะรัก

เคยได้ยินว่าความรักคือสิ่งที่มีพลังมากมาย
ใครได้พบเจอจำต้องยอม และไม่มีทางต้านทานได้
ตัวของฉันเองพอรักมา ใจก็พลอยเปลี่ยนไปมากมาย
ยอมทำทุกทาง แค่ได้มีเธอ

ผิดสิ่งที่ฉันทําทําลงไป สายตาใครยังไง
ฉันไม่มองไม่เห็น ไม่รับรู้อะไร

รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ
เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ
ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก
สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้
ให้ทำผิดเท่าไรฉันคงต้องยอม

รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ
เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ
ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก
สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้
ให้ทำผิดเท่าไรฉันคงต้องยอม

รู้เพียงว่าทำเพราะรัก ทำเพื่อเธอที่รักก็พอ
เธอคือรักแท้คือใจดวงเดียวที่รอ
ไม่อาจยอมเสียเธอไป แม้รู้ว่าทำเพราะรัก
สิ่งที่ทำจะร้ายหรือผิดแค่ไหน ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้
ให้ทำผิดเท่าไรฉันคงต้องยอม

ฉันอยู่โดยขาดรักไม่ได้
ให้ทำผิดเท่าไรฉันคงต้องยอม









 

Create Date : 30 ตุลาคม 2552
0 comments
Last Update : 30 ตุลาคม 2552 19:29:26 น.
Counter : 1281 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


newboy_from_nowhere
Location :
นครราชสีมา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add newboy_from_nowhere's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.