80.เปิดตัวแล้วครับ รายการ "คนปลูกบ้าน on Youtube"
หลังจากที่บ้านสร้างเสร็จ ตอนนี้ผมก็เข้าอยู่มาแล้ว  3 ปีกว่าๆ Blog ผมก็ไม่ได้อัพเดตมาเป็นปีๆแล้ว หน้าเพจ Face book เอง ก็ไม่ค่อยได้เคลื่อนไหว แต่ระหว่างนั้นก็มีคนกด like เพจอยู่เรื่อยๆ มีคนหลังไมค์มาถามเรื่อยๆเลยครับ  แสดงว่าก็ยังมีคนสนใจใน Blog หรือในเพจอยู่เนืองๆ

ผมเองก็เป็นคนนึงที่ชอบดู Youtube ผมตามพวกช่องรถยนต์อยู่ และได้ทำช่องรถยนต์ของตัวเอง ทำไปสักพัก ก็ได้มีแนวคิดนึงผุดขึ้นมาเมื่อปีที่แล้วว่า หรือเราจะทำช่องเกี่ยวกับ "คนปลูกบ้าน" ดีหว่า โดยรวบรวมเอาเนื้อหาใน Blog และใน เพจ มาทำในรูปแบบ Youtube การพูด การเล่าเรื่อง อาจทำให้คนสนใจฟังได้มากในยุค Youtuber มากมายเช่นนี้ ยุคที่คนอ่าน Blog หรือกระทู้เริ่มน้อยลงแล้ว

สุดท้ายเลยตกผลึกมาว่า เอาวะ ทำก็ทำ คนดูมากน้อยไม่สำคัญ แต่ผมทำด้วยความสนุก และใจรัก จึงได้เกิดรายการ "คนปลูกบ้าน on Youtube" ขึ้นมาครับ 



โดยรูปแบบรายการก็ง่ายๆครับ ผมเองก็จะมาคุย เล่าเรื่องราวการปลูกบ้านของผมเองคล้ายๆใน Blog  มีการแนะนำทริคเล็กๆน้อยๆ สอดแทรกความรู้ในการสร้างบ้านต่างๆ  และจะเสริมเพิ่มด้วยการไปพูดคุย เยี่ยมชมไซต์งานของเจ้าของบ้านที่กำลังปลูกบ้านด้วย จะได้ฟังแนวคิดในการปลูกบ้าน และชมไซต์งานไปพร้อมๆกันเลย

และยังมีการพูดคุยกับเจ้าของบ้านที่สร้างเสร็จแล้ว ว่าทำไมถึงคิดปลูกบ้านเอง ข้อดี/เสีย หลังเข้าอยู่ เพื่อเป็นแนวทาง หรือไอเดียให้แก่เพื่อนๆที่คิดจะปลูกบ้านได้แชร์กันอีกด้วย


ยังไงผมก็ฝากกดติดตามช่อง และกด Subscribe กันด้วยนะครับ จะได้ทำรายการนี้ไปอีกยาวๆ ขอบคุณทุกท่านที่ติดตามผมทุกช่องทาง ทั้ง Blog นี้ ในเพจ และ Youtube channel .นอนาคตนะครับ



Create Date : 29 กุมภาพันธ์ 2563
Last Update : 29 กุมภาพันธ์ 2563 14:02:54 น.
Counter : 15715 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Agent Molder
Location :
ชลบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 381 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2563

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
 
All Blog