Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2554
 
27 สิงหาคม 2554
 
All Blogs
 
7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ

ข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

            วันนี้กระปุกดอทคอมนำวิธีเปลี่ยนลุคสาวหน้าตาบ้าน ๆ อย่างเรา ให้สวยเริ่ดอย่างกับซูเปอร์โมเดลมาฝากกันค่ะ แหม ก็จะมีผู้หญิงคนไหนบ้างล่ะเนอะที่ไม่อยากสวยไม่อยากงาม ไม่อย่างนั้นเราจะแต่งหน้าแต่งตัว เช็คเสื้อผ้าหน้าผมให้เป๊ะลงตัวในทุก ๆ วันก่อนออกจากบ้านกันทำไม จริงไหม ? เอาล่ะไม่เกริ่นมากมายให้เสียเวลาดีกว่าค่ะ ไปดูกันเลยว่าสาวบ้าน ๆ อย่างเราจะสวมลุคแบบซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ ได้อย่างไรบ้าง


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ
1. แต่งตาเข้ม ๆ

          ลืมการแต่งหน้าแนวใส ๆ เป็นธรรมชาติไปสักวันนะคะ เพราะสำหรับลุคอย่างซูเปอร์โมเดลแล้ว ต้องแต่งตากันหนัก ๆ เลือกใช้อายแชโดว์ในเฉดอย่างน้ำตาลม็อคค่า ม่วง หรือ เทาควันบุหรี่เข้ม ๆ ทาอายแชโดว์ตั้งแต่แนวขนตาไล่เฉดขึ้นไปเต็มเบ้าตาจนถึงคิ้ว ไม่ต้องกังวลว่าจะดูแต่งตาเยอะจนเว่อร์ ตราบเท่าที่คุณแต่งหน้าส่วนอื่นเพียงเบามือ ไม่ต้องติดขนตาปลอมเป็นกันสาด ทาแก้มแดงแปร๊ด หรือเติมปากเสียจัดจ้าน ส่วนอื่นขอแค่ซอฟท์ ๆ ก็พอ เท่านี้แหละคุณก็จะได้ลุคเก๋ ๆ แล้ว


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ
2. ผมลอนใหญ่

          ผมลอนใหญ่ ๆ เด้ง ๆ แบบนี้แหละที่เหล่านางแบบเขาชอบทำกัน คุณเองก็สามารถทำได้โดยอาศัยแกนม้วนผมไฟฟ้าใช้แกนม้วนผมไฟฟ้าม้วนผมลอนใหญ่ ๆ จากนั้นจึงฉีดสเปรย์ทับ แล้วรอให้ผมเย็นและแห้งสนิทก่อนจะใช้มือกำหรือขยำเบา ๆ ให้ฟู และฉีดสเปรย์ทับทีละช่ออีกครั้ง เท่านี้ก็พร้อมออกไปเดินเฉิดฉายเลิศ ๆ ได้แล้วค่ะ


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ
3. เรียวปากสีสด

    ริมฝีปากสีสดดูเตะตาน่ามอง ลองสีแรง ๆ อย่างแดงสด หรือสีพลัมเข้ม ก่อนทาลิปสติกให้ลงไลน์เนอร์ด้วยดินสอเขียนขอบปากเนื้อเนียนเพื่อให้เส้นปากคมชัด จากนั้นจึงใช้พู่กันแตะลิปสติกแล้วแต้มลงให้เต็มเรียวปาก ซับปากเบา ๆ ด้วยกระดาบทิชชู่แล้วเติมปากอีกครั้งเพื่อให้สีติดเข้มทนนานยิ่งขึ้น สำหรับลุคซูเปอร์โมเดลแบบนี้ให้สาว ๆ ข้ามขั้นตอนการลงลิปกลอสทับไปได้เลย เพราะลุคแมท ๆ แบบนี้ก็เท่เก๋ เฉิดฉายสุด ๆ แล้วค่ะ


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ
4. ผมยุ่ง ๆ ฟู ๆ พองาม

          ผมที่ตั้งใจเซ็ทให้ยุ่ง ๆ ฟู ๆ ดูกระเซิงแบบตั้งใจ เป็นอีกเทรนด์หนึ่งของเหล่าซุปเปอร์โมเดล ถึงจะดูคล้ายอย่างกับเพิ่งตื่นนอน แต่คนมองเขาก็ดูออกล่ะน่าว่าคุณตั้งใจเซ็ทมา (เว้นเสียแต่ว่าจะเพิ่งตื่นแล้วออกมาเดินจริง ๆ) ผมกระเซิงพองามแบบนี้ให้ลุคสบาย ๆ ไม่เนี้ยบจัด ส่วนวิธีเซ็ทก็ง่าย ๆ หลังจากสระผมเรียบร้อยแล้ว เป่าผมให้แห้ง จากนั้นใช้ที่หนีบผมสุ่มหนีบผมบางช่อให้เรียบ คุณอาจตบแป้งลงไปที่โคนผมสักหน่อย เพื่อให้ผมดูแห้งและไม่มันง่าย จากนั้นใช้เจลจับแต่งปลายผมให้ชี้ไปมาเล็กน้อย ก่อนจะฉีดฟินิชชิ่งสเปรย์ให้ทั่ว เท่านี้ก็พร้อมออกไปเดินเล่นเก๋ ๆ กับผมกระเซิงพองาม ๆ แบบตั้งใจได้แล้ว


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ

5. เล็สีนู้ด

          ลองสังเกตุดูเหล่าซูเปอร์โมเดลและซูเปอร์สตาร์สาว ๆ ทั้งหลายที่ทาเล็บสีนู้ด ช่างดูดีเสียจริง จริงไหม? ซึ่งนี่ก็เป็นอีกจุดหนึ่งที่เราดึงมาให้คุณได้เอาไปใช้เพิ่มความหรูเลิศให้กับตัวเอง นอกจากจะดูสวยสะอาดตาแบบเซเล็บแล้ว โทนสีนู้ดยังเข้ากับเสื้อผ้าสีต่าง ๆ ได้ง่าย และทำให้นิ้วดูเรียวยาวขึ้นได้ด้วย รู้อย่างนี้แล้วอย่าลืมสะสมคอลเล็คชั่นยาทาเล็บโทนนู้ดไว้หลาย ๆ เฉดกันหน่อยนะจ๊ะ


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ

6. เกล้ามวยกลม ๆ

          ผมมวยกลม ๆ เป็นซาลาเปาดูเรียบง่าย แต่ก็เนี้ยบเท่ เก๋ได้ในเวลาเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นมวยต่ำ ๆ เหนือท้ายทอย เกล้าสูง ๆ ไว้บนศีรษะ หรือจะเกล้าเบี่ยงไว้ด้านซ้ายหรือขวาก็ยังดูดี และตัวช่วยง่าย ๆ ก็คือกิ๊บดำเท่านั้นเอง (หรือจะใช้อุปกรณ์ทำผมกลม ๆ เป็นดังโงะช่วยก็ได้ค่ะ) ได้ซาลาเปาลูกกลม ๆ แล้ว หวีผมด้านข้างให้เรียบแล้วฉีดฟิกซิ่งสเปรย์ทับอีกที จะได้เงางามแถมอยู่ทรงนานด้วย


7 วิธีสวมลุคซูเปอร์โมเดลแบบง่าย ๆ
 7. เฉดดิ้งแก้มเฉียบ ๆ

          นึกถึงนางแบบแต่งหน้าโทนนู้ด พร้อมเฉดดิ้งแก้มสุดเฉียบ ทำให้แก้มดูตอบเล็กน้อยซึ่งทำให้หน้าคมขึ้นด้วย คุณเองก็ทำแบบนั้นได้เช่นเดียวกัน โดยใช้บรอนเซอร์โทนที่เข้มกว่าสีผิวจริงประมานหนึ่งเฉด ปัดบริเวณใต้โหนกแก้ม แล้วใช้บลัชสีแนวเบอร์รี่ปัดที่โหนกแก้มเหนือจากบรอนเซอร์ขึ้นไป โดยไม่ลืมเบลนสีให้เข้ากัน จากนั้นใช้สีพีชอ่อนหรือชมพูอ่อนปัดทับอีกที เท่านี้ก็ได้แก้มตอบ ๆ คม ๆ แบบนางแบบแล้วล่ะค่ะ

          และนี่คือ 7 วิธี ให้คุณได้เลือกไปใช้สวมลุคซูเปอร์โมเดลกันง่าย ๆ ไม่ต้องซื้อหาอุปกรณ์ใด ๆ เพิ่มให้ยุ่งยาก ลองจับไปประยุกต์ให้เข้ากับการแต่งหน้าหรือแต่งกายในแต่ละวัน จะทำให้ลุคเดิม ๆ ดูสวยเริ่ดขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยล่ะค่ะ














Create Date : 27 สิงหาคม 2554
Last Update : 27 สิงหาคม 2554 23:16:14 น. 0 comments
Counter : 1506 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เอ็กซ์ซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add เอ็กซ์ซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.