Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2555
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
16 กรกฏาคม 2555
 
All Blogs
 
รูปสิ่งแปลกๆ.....รอบตัวเรา

 

สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา

 

สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
Skyscraper-Crescent Crescent Moon Tower (Dubai)
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
Photo of storm in Montana, USA, 2010
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
Lighthouse guard in Mare, France must be one of the most courageous people on the planet

ประภาคารที่ประเทศฝรั่งเศษ
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
In northwestern Montana, USA. The water is so transparent that it seems that this is a quite shallow lake. In fact, it’s very deep

ทะเลสาบอยู่ทางตะวันตกเฉียงเหนือของรัฐ มอนทาน่า สหรัฐอเมริกา น้ำในทะเลสาบใสมากจนเหมือนกับว่าน้ำตื้น แต่จริงๆแล้วลึกพอสมควรเลยทีเดียว
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
This is a unique geological phenomenon known as Danxia landform. These phenomena can be observed in several places in China. This example is located in Zhangye, Province of Gansu. The color is the result of an accumulation for millions of years of red sandstone and other rocks

ภูเขาสีสันสดใสที่เห็นอยู่ในรูป อยู่ที่ประเทศจีน มณฑลกานซู เป็นผลของการสะสมก่อตัวของหินทรายและหินชนิดอื่นๆ มาเป็นเวลาหลายร้อยล้านปี
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
View of the sunset from inside the wave

รูปถ่ายพระอาทิตย์ตกดินผ่านคลื่นยักษ์ (อันนี้คนถ่ายคงต้องเก่งมากๆ)
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ระเบียงของชั้น 103 ของตึกสูงในเมืองชิคาโก สหรัฐอเมริกา
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
รูปนี้จากข้างในตึก
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
เกาะ Lamu อยู่ในมหาสมุทรอินเดีย
0สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
อันนี้เคยได้ยิน แต่ไม่เคยเห็น เป็นครั้งแรกที่เห็นรูป เรื่องเขตแดนกั้นระหว่างคนรวยกับคนจน เป็นที่รู้กันว่าความแตกต่าง (ช่องว่าง) ระหว่าง คนรวยกับคนจนในประเทศบราซิลนั้นใหญ่มาก
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
สะพาน Banpo ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
แท่งหิน Lena ที่อยู่ติดกับแม่น้ำ Lena ในประเทศรัซเซีย
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ตึกในประเทศเยอรมันนี
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ร้านคอมพิวเตอร์เกมส์ในเมืองปารีส ฝรั่งเศษ จริงๆพื้นเรียบนะคะ แตาทำห้ดูเหมือนเป็นหลุมเป็นบ่อ เจ๋งจริงๆ
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ได้รับรองว่าเป็นรถติดที่ยาวที่สุดในโลก ในประเทศจีน มีความยาวถึง 260 กิโลเมตร !!
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
รูปครอบครัวอบอุ่น แฝดกี่คนเนี่ย????
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
Bruno Catalano, is located in France

รูปปั้นนี้สร้างโดย Bruno Catalano อยู่ที่ประเทศฝรั่งเศษ
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
อุโมงค์ ธรรมชาติ
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
รูปปั้น ตอนกลางวัน และตอนกลางคืน ในประเทศ ลิโธวเนีย
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
อยู่มณฑลซานตง ประเทศจีน ยาว 36 กิโลเมตร 8 เลน ข้ามอ่าวเจียวโจว เป็นสะพามข้ามทะเลที่ยาวที่สุดในโลก
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
เกิดขึ้นที่เมืองทะเล Skagen ซึ่งอยู่เหนือสุดของประเทศเดนมาร์ค เป็นจุดที่น้ำทะเลจากมหาสมุทรแบลทิค (Baltic) และน้ำทะเลจากมหาสมุทรทะเลเหนือมาบรรจบกัน แต่ไม่สามารถที่จะรวมกันได้เพราะ ความหนาแน่น (density) ของน้ำทะเลจากสองมหาสมุทรต่างกัน ทำให้เกิดปรากฏการณ์ธรรมชาติขึ้น อย่างน่ามหัศจรรย์
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
สองครั้งต่อปีที่กระเบนในอ่าวเมกซิโกย้ายถิ่น กระเบนหลายหมื่นตัวย้ายจากเมกซิโกไปรัฐฟลอริด้า อเมริกา ช่วงหน้าฤดูใบไม้ผลิ และย้ายกลับไปเมกซิโกตอนฤดูใบไม้ร่วง
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ร้านคาเฟ่ที่อยู่ติดเส้นเขตแบ่งดินแดนระหว่างประเทศเนเธอร์แลนด์กับประเทศเบลเยี่ยม
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ต้นไม้รูปทรงประหลาดในป่าประเทศโปแลนด์
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
วิวจากตึกสูงระฟ้า BurjKhalifa ในประเทศดูไบ ตึกสูง 828 เมตร 163 ชั้น
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
และนี่เป็นอีกมุมองถ้ามองลง
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
บอลลูนในหุบเขาอันโด่งดัง Cappadocia ในประเทศตุรกี
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ดอกไม้ในทะเลทราย ชื่อว่า Phacelia (ฟาเซลเลีย) ซึ่งจะออกดอกแค่ครั้งเดียวในรอบหลายปี
สิ่งแปลกๆ รอบตัวเรา
ออฟฟิศในเมืองมาดริด ประเทศสเปน

ที่มา :  atcloud.com




Create Date : 16 กรกฎาคม 2555
Last Update : 16 กรกฎาคม 2555 23:44:42 น. 2 comments
Counter : 3669 Pageviews.

 
สวยทุกภาพเลยครับ
สำหรับต้นไม้ประหลาดที่โปแลนด์นั้น คงเป็นเพราะว่าตอนต้นไม้
ยังไม่โตเคยโดนพายุพัดกระหน่ำจนล้มแต่ไม่ตายนะ นานวันเข้าต้นไม้ก็เริ่มเติบโตขึ้นจึงเป็นลักษณะอย่างที่เห็นครับ
ไม่แปลก


โดย: นัทธพงศ์ IP: 101.108.61.218 วันที่: 25 กรกฎาคม 2555 เวลา:10:33:35 น.  

 
สุดยอด!! เหมือนหลุดเข้ามาอีกโลกเลยค่ะ เยี่ยมจริงๆบนโลกใบนี้ ขอบคุณมากๆน่ะค่ะ


โดย: นานาวรา IP: 202.28.35.240 วันที่: 11 ตุลาคม 2558 เวลา:19:29:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เอ็กซ์ซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add เอ็กซ์ซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.