Group Blog
 
 
มิถุนายน 2554
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
28 มิถุนายน 2554
 
All Blogs
 
“ที่คาดผม” แฟชั่นสุดฮิตของสาว “โบฮีเมียน”


คาดผม” แฟชั่นสุดฮิตของสาว “โบฮีเมียน”








ช่วงนี้ถ้าสังเกตบนเรือนผมของทั้งสาวน้อยสาวใหญ่ ก็จะเห็น "ที่คาดผม" ซึ่งกลายเป็นเทรนด์ใหม่มาแรงของแฟชั่นนิสต้ายุคนี้

"ที่คาดผม" เดิมทีเป็นเทรนด์ที่มาพร้อมๆ กับการแต่งกายของสาว "โบฮีเมียน" สาวที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์รกรุงรัง คือไม่พิถีพิถันในเรื่องการแต่งกายมากนักชอบใส่เสื้อผ้าแบบเนื้อบางเบา และชอบใส่เครื่องประดับต่างๆ เช่น แหวน สร้อยข้อมือข้อเท้า ลูกปัดร้อยเป็นเส้นๆ และที่คาดผม เพื่อเสริมลุคให้ดูเป็นตัวของตัวเองมากที่สุด ซึ่งสาวๆ ที่ชื่นชอบการแต่งกายสไตล์นี้ส่วนใหญ่จะเป็นพวกที่รักอิสระไม่ชอบอยู่ในกรอบและกฎเกณฑ์ที่ตายตัว

ด้วยความไม่หยุดนิ่งของโลกแฟชั่น พอวันเวลาผ่านไปนานเข้า แฟชั่นเดิมๆ ก็หวนกลับมาให้ได้รับความนิยมอีกครา ดังนั้น จึงทำให้การแต่งกายของสาว "โบโฮ" โดยเฉพาะที่คาดผม กลับมาฮิตในยุคสมัยนี้อีกครั้ง




แต่การกลับมาของที่คาดผมในยุคนี้กลายเป็นแฟชั่นที่สร้างสีสันให้กับสาวๆ ให้ตื่นเต้นมากกว่าเดิม เพราะมีดีไซน์แปลกตาและเก๋ไก๋ให้เลือกสวมใส่เข้าชุดกับเดรสสั้น เดรสยาวหรือกางเกงขาสั้นที่กำลังฮิต รวมไปถึงที่คาดผมสำหรับออกงานกลางคืนที่ประดับด้วยคริสตัลแพรวพราว

ดาว พนักงานขายสินค้ากิฟท์ชอปแห่งหนึ่งย่านสยามสแควร์เล่าว่า แฟชั่นนี้เริ่มจากดาราฮอลลีวูดที่ลุกขึ้นมาใช้ที่คาดผมแบรนด์เนมเพื่อเพิ่มความเก๋ให้กับเสื้อผ้าหน้าผม จากนั้นก็เริ่มแพร่ระบาดมายังเอเชียและเมืองไทย โดยมีดารานางแบบใส่ที่คาดผม ประกอบเข้าฉากในละครและใส่ออกงาน จึงทำให้กลายมาเป็นแอคเซสเซอรี่ลำดับต้นๆ ที่ลูกค้าแวะเวียนเข้ามาเลือกซื้อมากที่สุด


สำหรับรูปแบบนั้นก็มีหลากหลาย เป็นแบบมีโบอยู่ข้างๆ หรือตรงกลาง โดยมีลักษณะเหมือนมีริบบิ้นมาพันเป็นโบ ซึ่งรูปแบบนี้ถือว่าสำเร็จรูปมากที่สุด ต่อมาเป็นแบบหินสีๆ หรือเพชรพลอย ประดับคริสตัลให้แวววาว และแบบริบบิ้นที่ใช้ผ้าลูกไม้ต่างๆ ที่มีลักษณะยาวหน่อย ซึ่งส่วนใหญ่นำมาโพกศีรษะและปล่อยทิ้งชายผ้าให้ยาวลงมา

นอกจากนี้ ยังมี "เชือกคาด" หรือ "อันดา" เพราะมีลักษณะเป็นเส้นๆ เหมือนสาวชาวเกาะใส่กัน ซึ่งมีทั้งแบบเกลียวถัก หรือเปียหลากสี ซึ่งหลายคนจะนำมาคาดที่บริเวณตรงกลางหน้าผาก หรือเพิ่มความเซ็กซี่ขึ้นมาอีกนิดโดยการนำมาคาดที่บริเวณตีนผมเหนือหน้าผากก็ได้รับความสนใจจากแฟชั่นนิสต้าไม่น้อย

"รูปแบบที่ลูกค้าสนใจมากที่สุดคือแบบที่ประดับด้วยเพชรพลอยหรือคริสตัล เพราะใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน จากนั้นก็จะเป็นริบบิ้นผ้าลูกไม้แล้วปล่อยชายให้ยาว เพราะสามารถใส่ได้ทุกโอกาส" ดาวแจกแจง


วิธีใส่ที่คาดผมให้สวย

1. ใส่คาดผมอันเล็กๆ แล้วคาดที่โคนผมชิดหน้าผากแล้วรวบผมมาด้านหลังเป็นหางม้าหรือปล่อยให้ยาวสลวยก็ได้

2. ใช้มูสแบบเพิ่มความหนาลงบนผม แล้วให้นิ้วมือเซ็ททรงผมเพื่อทำให้ผมพองดูสวย จากนั้นจึงม้วนผมข้างหลังเป็นมวยหลวมๆ แล้วใช้ที่คาดผมห่างจากโคนผมสัก 3 ซม.

3. รวบผมเป็นหางม้าหลวมๆ ต่ำๆ แล้วม้วนผมเหน็บเข้าไปข้างใต้ ใช้กิ๊บตรึงให้แน่น แล้วใช้ริบบิ้นสีแทนที่คาดผม โดยผูกโบน่ารักๆ ไว้ที่ด้านข้าง หรือผูกเงื่อนหลวมๆ ไว้ใต้ผมก็ได้ สำหรับสาวผมสั้นหรือผมหน้าม้า ให้ใช้ที่คาดผมอันเล็กๆ หรือไม่ก็อันใหญ่สักหน่อยคาดช่วงกลางศีรษะ แล้วปล่อยผมเหลือจอนด้านข้างเล็กน้อย ก็เท่ไม่เบา

4. ถ้าใช้ที่คาดผมแบบผ้าสี ริบบิ้น หรือผ้าลูกไม้ต่างๆ ควรโพกปิดส่วนหน้าผากนิดหน่อย ส่วนตรงปลายที่เหลือของผ้าก็ให้นำมาไว้ข้างๆ ไหล่ ด้านซ้ายหรือขวาก็ได้






ที่มา .. ผู้จัดการออนไลน์



















Create Date : 28 มิถุนายน 2554
Last Update : 28 มิถุนายน 2554 15:01:11 น. 2 comments
Counter : 1963 Pageviews.

 
Gclubclick ศูนย์รวมคาสิโนดัง พนันบอล แค่คลิกเดียวที่มีให้ท่านได้ร่วมสนุกกับเราไม่ว่าจะเป็นคาสิโนยอดนิยม และคาสิโนใหม่ ๆ เช่น GClub , Royal1688 , Ruby888 , Holiday-Palace , Genting-Crown ,Reddragon88 ท่านจะได้สัมผัสบรรยากาศจริง sภายในคาสิโนจริงทุกเกมส์การ เล่นตื่น เต้นเราใจ และนอกจากคาสิโนคุณภาพที่เราคัดสรรมาให้ ท่าน แล้วทาง
Gclubclick.com เองยังมี SportBetting Onlineให้ท่านได้เลือกเดิมพนันกีฬาโปรด ที่ท่านชื่นชอบอย่างจุใจ อาทิ เช่น SBOBET ,IBCBET , WinningFT , MMMBET ท่าน สามารถเปิดเล่นกับเราได้แล้ววันนี้ ทางเรามีพนักงาน Call Center ไว้คอยบริการท่านด้วยความเป็นกับเองประทับ ในตลอด 24 ชม.
ติดต่อสอบถาม 24 ชัวโมง
081-122-5019 , 081-122-4019 , 080-559-7275
//www.Gclubclick.com
//gclubclick.blogspot.com/


โดย: gclubclick IP: 125.26.133.148 วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:14:04:59 น.  

 
แวะมาทักทายจ้ะ rassapoom rassapoom clinic รัสมิ์ภูมิ รัสมิ์ภูมิ คลินิก Ultraformer ยกกระชับ ลดริ้วรอย สลายไขมันใต้ชั้นผิว ฟิลเลอร์ร่องแก้ม ฉีดฟิลเลอร์ร่องแก้ม Drakarian สลายไขมันใต้ผิว ฉีดฟิลเลอร์ปาก ฟิลเลอร์ปาก เลเซอร์กำจัดขน เลเซอร์ขน กำจัดขน Hair Removal ฉีดฟิลเลอร์น้องสาว ฟิลเลอร์น้องสาว ดูดไขมันเหนียง คางสองชั้น FaceTite AccuTite Hifu Super Hifu มาส์กหน้า ตาสองชั้น ทำตาสองชั้น ศัลยกรรมตาสองชั้น ฟิลเลอร์สะโพก ฟิลเลอร์เสริมสะโพก ฉีดฟิลเลอร์สะโพก ฉีดฟิลเลอร์เสริมสะโพก Morpheus Morpheus Pro ยกกระชับผิว ฟิลเลอร์คาง โปรแกรมฟิลเลอร์คาง Exosome Exosome Plus Exosome Plus+ กระชับช่องคลอด ช่องคลอด Vaginal Vaginal Reju Skin Quality ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ฟิลเลอร์ใต้ตา Ultracol ไหมน้ำ Allergan โบ Allergan ฉีดโบ Allergan Super Skin Laser ฝ้า กระ ฝ้า กระ จุดด่างดำ Picocare 450 Laser ร้อยไหม ร้อยไหมคืออะไร Lenisna JUVELOOK สารเติมเต็ม REVIVE BELOTERO REVIVE Rejuran Gouri คอลลาเจน กระตุ้นคอลลาเจน Juvederm Juvederm Volite New Juvederm Volite Radiesse Radiesse Filler Sculptra คอลลาเจน เสริมจมูก ศัลยกรรมเสริมจมูก ปลูกผม FUE ฟิลเลอร์ Filler ฉีดฟิลเลอร์ Thermage Thermage FLX ยกกระชับ ยกกระชับผิว Ulthera EMFACE ยกกระชับ ยกกระชับกล้ามเนื้อ ฉีดแฟต สลายไขมัน ฉีดแฟตสลายไขมัน CoolSculpting Elite CoolSculpting สลายไขมันด้วยความเย็น สลายไขมัน BodyTite ดูดไขมัน Emsculpt สร้างกล้ามเนื้อ ลดไขมัน สอนฉีดโปรแกรมฟิลเลอร์ สอนฉีดฟิลเลอร์ ฉีดฟิลเลอร์ ให้ใจ สุขภาพ


โดย: teawpretty วันที่: 24 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา:14:30:04 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เอ็กซ์ซ่า
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 43 คน [?]




Friends' blogs
[Add เอ็กซ์ซ่า's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.