Group Blog
 
 
สิงหาคม 2550
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
8 สิงหาคม 2550
 
All Blogs
 
ผมสวยๆจ้า

Kerastase
กระปุกชมพู chroma perfect - ครีมหมักผม
สำหรับ ผมทำสีนะคะ ช่วยให้ ปกป้องผมและสีที่ทำมา
ทำให้ผมเงางามสุดๆ หรือใครอยากได้ผมเงาๆไม่ต้องทำสีก็ได้ อันนี้แนะนำค่ะ ชอบมากมาย
-----------------------------------------------------------
กระปุกเขียว Age Recharge อันนี้นะ กู้ชืพผมเราเลยแหละ ยืดมาแล้วดันไม่ตรง เซ็งเป็ดเลย ตัดบ๊อบเทมาด้วยตอนนั้น เลยต้องหนีบผมทุกวัน แรกๆยังไม่รู้จักตัวนี้ ผมเริ่มเห้ง +แตกปลาย ก็ต้องไปเล็มๆออก แล้วก็มาใช้ตัวเอจนี่แหละ อาทิตละ 2ครั้ง 3-4เดือนแล้วก็ยังหนีบผมอยู่ทุกวัน ผมไม่มีแตกปลายเลย
เคเรสตาล เอจ รีชาจจ์ เฟิร์มมิ่ง มาส์ค ทรีทเมนต์พอกบำรุงล้ำลึกถึงโครงสร้างเส้นผม เพื่อกระชับเนื้อเยื่อที่อ่อนแอ เปราะบาง เทคโนโลยีประสิทธิภาพล้ำหน้า ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงของแกนผม ปิดเกล็ดผมให้เรียบลื่น และเพิ่มความต้านทานต่อสภาวะแวดล้อมภายนอก พร้อมด้วยคุณสมบัติพิเศษเฉพาะของเนื้อเจลเข้มข้นที่บำรุงปรับสภาพเรือนผมให้นุ่มลื่น โดยไม่ทำให้ผมลีบแบน *เรือนผมจะฟื้นคืนสภาพ เปล่งประกายความอ่อนเยาว์ สดใส แข็งแรงกระชับขึ้นจนสัมผัสได้



oleo relax serum อันนี้ก็ชอบ หอมๆดี ขวดที่ 2แล้วด้วย ขวดแรกซื้อแบบแบ่งขายมา ติดจาย ถอยขวดใหญ่มาเลยที่ชอบอีกอย่าง ไม่ทำให้ผมมันเกินไปด้วย ถ้าใส่เยอะเกินก็แอบมัน
เซรั่มบำรุงผมสำหรับผมแห้งมาก จัดทรงยาก ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนจากการไดร์ทำให้เส้นผมไม่พันกัน และเรียบตรงพร้อมความเงางาม

-----------------------------------------------------------
aqua oleum สีส้มใช้ ตอน อบไอน้ำนะคะ
เหมาะกับ ผมแห้งมาก ทำให้ผมนุ่มลื่น ก็โอนะตัวนี้
---ทุกข้อดีหมดเลยเสียอย่างเดียว แอบแพงมากมาย---


Create Date : 08 สิงหาคม 2550
Last Update : 7 กันยายน 2550 20:49:35 น. 2 comments
Counter : 584 Pageviews.

 
แหม น่าจะบอกราคาไว้ด้วยนะคะเนี่ย เห็นบอกว่าแอบแพง เลยอยากรู้ราคาให้ชุ่มใจซะหน่อย


โดย: aump (aump_stupid ) วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:21:56:28 น.  

 
ก็ที่ร้านขาย กาปุกหย่าย 500ml 3300 อะค่ะ


โดย: aewza IP: 124.120.92.171 วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:22:28:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aewaewza
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aewaewza's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.