ผู้หญิงดินดิน
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
22 ธันวาคม 2553
 
All Blogs
 

รักมันทำให้น้อยใจ




เสียใจ ไม่เคยจะบอก ไม่พูดเลย มันยังต้องเก็บ
ต้องซ่อนอะไรบางอย่าง ให้เธอไม่เห็นมัน
คิดดู จะลองจะเอ่ย ให้รู้ไป ว่าเธอนั่นแหละ
ที่ซ่อนอะไรบางอย่าง อยู่ในใจของเธอ

ให้รอทั้งคืน ไม่โทรมาหาบ่อยๆ
แค่นี้ก็พอจะทำ ให้ใจได้คิดไกล
ให้คนรักกัน ต้องอยู่อย่างคนที่ไม่มีหวังเลย
ไม่รู้จะทนได้นานขนาดไหน

อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ
ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว
อย่าเสียเวลา ทั้งๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก
จบๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันที

ยังเฝ้ารอ ให้เธอได้เจอ ได้เห็นเอง แววตาที่เก็บ
ฉันซ่อนอารมณ์บางอย่าง แบบคนที่น้อยใจ
คิดดู จะลองจะเอ่ย ให้รู้ไป ว่าเธอนั่นแหละ
ที่ซ่อนใครๆ ให้อยู่ ที่ตรงกลางหัวใจ

ให้รอทั้งคืน ไม่โทรมาหาบ่อยๆ
แค่นี้ก็พอจะทำ ให้ใจได้คิดไกล
แต่คนรักกัน ต้องอยู่อย่างคนที่ไม่มีหวังเลย
ไม่รู้จะทนได้นานขนาดไหน

อย่าคบกันเลย ถ้ารักมันทำให้น้อยใจ
ฉันคิดจะทนให้นาน แต่นานกว่านี้คงไม่ไหว
อย่าเสียเวลา ทั้งๆ ที่เธอ ไม่เคยคิดจะรัก
จบๆ กันไป เก็บฉันไว้ทำอะไรบอกฉันที


ได้แค่เพียงบอก ได้แค่เพียงหลอก บอกตัวเองว่าฉันไม่เสียใจ
ทั้งที่ใจอยากร้องตะโกนบอก ถ้าเพียงเธอเข้าใจ

ไม่ค่อยกล้าหรอก แค่ใช้สายตาบอก บอกร่องรอยแตกร้าวของหัวใจ
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง

แล้วมันก็คล้ายเรื่องเดิม หนึ่งคนใส่ใจ อีกคนก็ไม่เห็นค่า
เรื่องมันคลับคล้ายคลับคลา ว่าตัวฉัน ต้องเสียใจ


แม้ฉันลองบอก พยายามบอก บอกด้วยตาจนล้าถึงหัวใจ
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง


คิดหาทางออก ค้นหาทางแก้ แต่เหตุผล วกวนซะเหลือเกิน
พยายามกี่ครั้งก็ตามแต่ ฉันก็ได้แค่ผิดหวัง

จริงหรือหลอกทำไมไม่บอกกัน ที่รักที่หยอกที่เคยให้ต่อกัน
ความเฉยชาที่เธอให้มาเริ่มจะกดดัน ให้ฉันน้อยใจ...ให้ฉันน้อยใจ...ให้ฉันน้อยใจ





 

Create Date : 22 ธันวาคม 2553
1 comments
Last Update : 22 ธันวาคม 2553 8:03:44 น.
Counter : 3260 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะ

เป็นกำลังใจให้ค่ะ

 

โดย: LoveTurJang 22 ธันวาคม 2553 9:07:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


aewpiggypinkky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aewpiggypinkky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.