ผู้หญิงดินดิน
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
27 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
เมื่อวันเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ

วันนี้ฝากท้อง ไว้ที 7-11

ข้าวกระเพราหมู กะ Big GLUP







วันนี้ตั้งแต่เช้ามา ยังไม่ได้งานเลย นั่งทำกันแต่บอร์ด
อ่ะนะ ทีมงานชุดใหญ่จะมา ก็เปลี่ยนใหม่ให้ดูดีซะหน่อย





เรียบร้อย โดยงบประมาณ 195 บาท




***********************************


เมื่อวันเวลาที่เดินไปอย่างช้าๆ
ได้เดินทางผ่านวันเวลาที่ เราต้อง[ทรมาน]
ทุกข์ทนแล้วคิดถึงในแบบที่ไปไม่ถึง
จะมีใครรับรู้รึเปล่า ว่ามีคน คนหนึ่ง
ที่ยังคงรักและห่วงใยเธออยู่เสมอ
ถึงแม้ว่าวันเวลาได้เดินผ่านแล้วทิ้งฉัน
ให้อยู่กับความทุกข์และความว่างเปล่า
แต่ฉันเองก็ยังไม่เคยลืม ……
ไม่เคยลืมวันเวลาที่เราเคยมีความสุข
ไม่เคยลืมแม้แต่วันเวลาที่เราได้ผ่านมาด้วยกัน
แล้วตัวเธอจะรู้บ้างไหมว่าฉัน......คิดถึง….



“โลกนี้ช่างโหดร้ายขึ้นทุกวัน”
คำนี้ใครหลายๆคนคงได้ยินจนชินหูไปแล้ว
แต่อีกมุมมองหนึ่งที่อยากให้ใครอีกหลายๆคนได้ลองคิดดูว่าจริงๆแล้ว
โลกไม่ได้โหดร้ายกับเราหรอก มันก็หมุนรอบตัวเองตามธรรมชาติของมันอยู่ทุกๆวัน
แต่
.....ความโหดร้ายที่อยู่ในตัวเราต่างหากที่ทำให้โลกวุ่นวาย
ความสุขของคนในยุคนี้จึงกลายเป็นสิ่งที่หายาก น้อยคนนักที่จะรู้จักเอาตัวรอด
เอาตัวเองออกจากความวุ่นวาย และสร้างความสุขให้เกิดกับจิตใจได้
คนเราเมื่อเจอเรื่องร้ายๆเข้ามาในชีวิตมากๆเข้า ก็มักจะลืมมองสิ่งดีๆที่อยู่รอบตัว
หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่กำลังรู้สึกท้อแท้ สิ้นหวัง หรือกำลังล้มลงอยู่
จงรีบลุกขึ้นยืนให้ได้ และก้าวเดินต่อไป สักวันคุณก็จะพบกับความสุขที่รอคุณอยู่ข้างหน้า
จงอย่าเสียเวลากับการอาลัยประตูแห่งความสุขที่ได้ปิดลงไปแล้ว
แต่จงก้าวเดินไปข้างหน้าเพื่อค้นหาประตูแห่งความสุขบานใหม่ที่เปิดรอคุณอยู่
เพราะจริงๆแล้วความสุขมันก็หาได้ไม่ยากนักหรอก มันก็อยู่ใกล้ๆกับเราแค่เพียงเอื้อมมือเรานี่เอง เพียงแค่เราเริ่มต้นที่ใจของเรา แค่เพียงเราไม่ไปตัดสินว่าทุกสิ่งบนโลกควรจะเป็นอย่างที่ใจเราอยากให้เป็น ไม่ไปตีกรอบหรือคาดหวังกับสิ่งต่างๆด้วยอยากให้มันเป็นดั่งใจของเรา
สิ่งดีๆจะยังคงมีอยู่รอบตัวเราเสมอ จุดหมายปลายทางที่จะไปให้ถึงนั้นแม้จะสำคัญ
แต่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่มีค่าที่สุดในการเดินทางของคุณก็ได้.....
สิ่งดีๆบางทีก็อาจอยู่ระหว่างทางที่เรากำลังเดิน ลองก้าวให้ช้าลงกว่านี้สักนิด บางทีคุณอาจจะพบเจอสิ่งดีๆต่างๆที่มีอยู่มากมายข้างทาง คุณอาจจะพบดอกไม้แสนสวย ต้นไม้ใหญ่ที่ให้ร่มเงากับผู้มาเยือน หรืออาจจะได้พบกับสายธารที่ชุ่มฉ่ำ แม้ว่าบางทีเราอาจจะเคยล้มลงบ้าง เคยผิดหวังกับสิ่งต่างๆ และอาจจะเคยพบเจอเรื่องที่ร้ายๆบ้าง
แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่าสิ่งที่เคยพบเจอมันคือทั้งหมดของชีวิตเรา ลองมองดูรอบๆตัวของเรา บางทีคุณอาจจะพบกับสิ่งดีๆ ที่คุณเองเพียรพยายามตามหามาเกือบทั้งชีวิต มันอาจกำลังรอให้เราเอื้อมมือไปสัมผัส อย่าพลาดโอกาสที่จะได้รับเอาสิ่งดีๆเหล่านั้น แล้วคุณจะพบว่า สิ่งดีๆยังคงมีอยู่รอบตัวเราจริง....เชื่อเถอะนะ


เวลาเปลี่ยน ใจคนเปลี่ยน
วัฏจักรความรักวนเวียนอยู่แค่นี้
จากวันเคยผูกพัน เธอเรียกฉันว่าคนดี
ผ่านมาวันนี้ คนที่ดีไม่มีค่าอะไร

หมองหม่นเหนื่อยล้า
ความห่วงใยในสายตาเธอหายไปไหน
ตลอดเวลาเธอยังหาคนที่ดีกว่าเรื่อยไป
หรือตำแหน่งคนรักที่เธอให้ มีไว้แค่ฆ่าเวลา

วันนี้ฉันคงไม่ใช่คนดี
มีแต่หัวใจร้าวรานทบทวีด้วยความไร้ค่า
มีชีวิตเคลื่อนไหว ใกล้เธอแต่ไกลสายตา
ขอกลับไปเป็นแปลกหน้า
อย่างน้อยอาจมีค่ามากกว่าในความทรงจำ





Create Date : 27 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 27 พฤศจิกายน 2553 15:43:24 น. 1 comments
Counter : 776 Pageviews.

 


โดย: MaFiaVza วันที่: 27 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:09:47 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

aewpiggypinkky
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add aewpiggypinkky's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.