พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
26 พฤศจิกายน 2551
 

การบ้านที่ไม่รู้

การบ้านที่เราไม่รู้

วันต่อมา เรารีบตื่นแต่เช้า เลยไปเรียนเลยแหละ กลัวไปสายอีก เพราะรู้สึกแย่มาก ๆ เมื่อวาน

วันนี้ไปเรียนทันเวลา ได้คุยกับเด็กมาเก๊า ชื่อ ออสการ์ เป็นเด็กเอ๋อ ๆ น่ารักดี เรียนวันนี้ก็ยังเกร็ง ๆ อยู่อ่ะ เพราะยังไม่ค่อยรู้จักใครเลย ช่วงนี้เรากังวลมาก ๆ เลยเพราะไม่นู้จักใครเลย จะไปไหนก็ไม่รู้ทาง ตอนนั้นรู้สึกแย่มาก ๆ เลย แหละ ตอนนั้นแอบคิดเลยว่า ตัดสินใจถูกไหมเนี่ยที่มาคนเดียว ไม่ไปเรียนที่ซิดนีย์ หรือ Melbourne ที่มีเพื่อนเรียนอยู่ เพะราเพื่อนที่เรียนที่นู้นดูมีความสุขมาก ๆ เลย อ่ะ ก็บ่นให้เพื่อนฟังเหมือนกัน

แต่เพื่อนก็พูด ว่า “แกเลือกที่จะไปเอง ก็ไม่ต้องบ่น”

มันก็จริงล่ะนะ เลือกเองเราก็ต้องหาทางเดินของตัวเองให้เจอ

เข้ามาเรื่องเรียนดีกว่า วันนั้นพอเข้าไปเรียน อาจารย์ก็แจกงานคืน เราก็ไม่ได้สนใจอะไรเพราะเราไม่ได้มาเรียนห้องนี้วันแรก แล้ววัที่เรามาเรียนวันแรกถามเพื่อนในห้องแล้วก็บอกว่าไม่มีอะไร แต่ปรากฎว่า แอนท์ ได้งานคืนด้วย

ไหงแอนท์ได้งานคืนด้วยแหละ เลยไปถามดู แอนท์ บอกว่าอาจารย์ให้งานแอนท์มาตอนที่เข้าเรียน แต่เรามาสายเลยไม่ได้ ตอนนั้นคิดว่าความซวยที่เรามาสายยังไม่จบอีกหรือนี่

เราก็เลยไปถามอาจารย์เรื่องที่เราไม่ได้ทำงานนี้ เค้าก็ทำท่างง ๆ แล้วบอกว่ามันไม่จำเป็นต้องทำเพราะมันเป็นแค่การหัดเขียนเท่านั้น ไอ้เราก็งง เลยถามว่า แล้วเราจะทำมาส่งได้ไหม เค้าก็บอกว่าได้ เราก็เลยขอกระดาษมาทำ แต่อาจารย์บอกว่าไม่มีแล้ว แล้วเราจะทำยังไงว่ะเนี่ย

ด้วยความสงสารด้วยมั่งเค้าเลยเปิดหน้าที่ต้องทำให้ดู เราก็พยักหน้าแบบงง แล้วบอกว่าเราจะทำมาส่งพรุ่งนี้ แล้วเราก็เดินกลับที่นั่งไปอย่างงง เลยหันไปถามจินนี่ เลยเข้าใจขึ้น

พอตอนเย็นกลับไปถึงบ้านก็เลยมีการบ้านสองชิ้นเลย ก็คือ จดหมายที่เรายังไม่ได้ทำ กับ Personal recount
แล้วเราต้องเขียนใส่กระดาษอะไรหล่ะ เนี่ย ในตอนนั้นเหมือนคนโรคจิตเลยอ่ะวิตกไปหมดทุกเรื่องเลยอ่ะ กลัวว่าอาจารย์บอกไปแล้วแต่เราไม่รู้ เพราะว่าการสายวันนั้นวันเดียวเลย

แต่ดีว่ามี MSN ของออสการ์ เลยถามออสการ์ดู เค้าบอกว่าเขียนใส่กระดาษอะไรก็ได้

แล้ววันนั้นด้วยความขยันมาก มั่วแต่เล่นเน็ต กว่าจะทำการบ้านก็ 4 ทุ่มเสร็จเที่ยงคืนพอดีเลย หลังจากนั้นก็เป็นเวลานอนของเรา พร้อมด้วยน้องกบอีกคน



Create Date : 26 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 26 พฤศจิกายน 2551 18:33:22 น. 2 comments
Counter : 302 Pageviews.  
 
 
 
 
take care your health and yourself naja

เป็นห่วงนะเว้ย แต่งานก็ยุ่งพอดีวันนี้ได้หยุดเลยมา ment ให้สู้ๆๆๆๆๆๆๆกะชีวิตแล้วจะรู้ประสบการณืดีๆๆมีอีกเยอะนะจ๊ะหลังจากอยู่กะ HOST แล้วถ้าต้องไปอยู่เอง ยังไง เขียนมาเล่าให้ฟังด้วยเน้อ
 
 

โดย: une IP: 61.90.70.210 วันที่: 5 ธันวาคม 2551 เวลา:15:06:47 น.  

 
 
 
เป็นงัยมั่งเอ่ย
ได้ข่าวว่าไปอยู่ที่นั้นแระ
สบายดีไหม
ได้เริ่มต้นเปิดเทอมเหรอยัง
ยังงัยก็สู้ๆๆนะ
วันนี้วันอาทิตย์
พี่เป็ดเลยว่างแวะมาเยี่ยม
จะพยายามเข้ามาละกันนะน้องรัก
พี่ได้รับอีเมลนู๋แระละ
เสียดายที่มาม่ายได้
เพราะปิ๊กมันก็มาไม่ได้เหมือนกันและนะ
5555555555
ที่นั้นคงจะอากาศหนาวน่าดูเรยยังงัยก็รักษาสุขภาพด้วยนะ
เป็นห่วงนะ
อย่าลืมส่งเมล์มาคุยกันมั่งนะเพื่อน
 
 

โดย: พี่เป็ดเองคับ IP: 58.9.177.79 วันที่: 6 ธันวาคม 2551 เวลา:11:49:40 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Li_rong
 
Location :
Brisbane Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Li_rong's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com