space
space
space
<<
มกราคม 2560
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
space
space
5 มกราคม 2560
space
space
space

ทริปบางกระเจ้า



Smileyคุ้งบางกระเจ้า

เราก็เดินทางมาขึ้นBTS สถานีหมอชิต ลงสถานีบางนา



รอเวลาก็ผ่านไป 30 นาทีSmileySmiley ก็ถึงสถานีบางนา



ออกจากสถานี เดินลงทางออกที่ 2 พอที่นี้เราก็ต่อแท็กซี่
บอกพี่เค้าว่าไป วัดบางนานอก มิเตอร์ก็รันไป Smileyพอถึงก็ประมาณ50 บาท
เราหิวมาก เราก็เลยแวะร้านหน้าวัดก่อน ลืมชื่อร้านอ่ะSmileyแต่พอมองก็เห็นเลย



อร่อยยSmileySmiley ค่าอาหารทั้งหมด 135 บาท
เราก็ไปต่อกันเลย มีเรือข้ามฟากอยู่ 2แบบ คือเรือเล็กจะเร็วกว่า เสีย 20 บาท
ส่วนเรือใหญ่จะช้ากว่า เสีย 4 บาทใครมีมอไซต์ จักรยานเสีย 6 บาท








พอมาถึงก็จะมีป้าคนนึงคอยเก็บตังค่าSmileyเรือข้ามฟาก
เราก็เดินตรงมาเรื่อยๆจะมีจักรยานให้เลือก ของเราทั้งวัน 50บาท





เราก็จะไปกันที่ Bangkok tree house เพื่อไปSmileyถ่ายรูป555







เราก็ไปกันต่อที่ร้านเจ้าพระยาพาเพลิน โอ้ววSmiley
แบบเราแนะนำสตอร์เบอรี่โยเกิร์ตSmileySmiley เปรี้ยวหวานอร่อยมาก



เราก็ปั่นตามเส้นทางเพื่อไปดูปลากัด ไกลม้ากก เหนื่อยเวอร์
แต่มันก็ชิล ลมพัดเย็นๆพอมาถึงก็แวะซื้อน้ำเลยจร้า คอแห้ง  
ที่นี้มีที่พักด้วยน้า อากาศก็เย็นสบายดี





พอเราปั่น ก็เริ่มเย็นแล้ว เราเลยไม่ได้ไปที่สวนศรีนครินทร์ เขาบอกว่าต้องไป  
มันคือสถานที่พีคของที่นี่ อดเลยย เราเลยกลับไปซื้อของฝากที่ตลาดน้ำบางน้ำผึ้ง
แล้วก็กลับไปคืนจักรยาน กลับบบ้าน

Smiley



จะมีรถสแงแถวสีแดงจอดอยู่ เราเลยถามเขาว่าไป BTS บางนาไหมSmiley
พี่เขาบอกผ่าน เลยขึ้น จะได้ไม่เสียค่าแท็กซี่ ค่ารถสองแถวคนละ 10บาท 
แล้วเราก็ต่อBTSสถานีบางนากลับหมอชิต


Smileyจบการรีวิวแล้วคร้า หวังว่าจะสนุกน้าคร้า ขอบคุณที่รับชมคร้าSmiley



Create Date : 05 มกราคม 2560
Last Update : 5 มกราคม 2560 21:23:25 น. 0 comments
Counter : 1008 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 
space

สมาชิกหมายเลข 3558211
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3558211's blog to your web]
space
space
space
space
space