ปลูกป่าหนังสติ๊ก ผาเก็บตะวัน วังน้ำเขียว

ชวนไปดูดอกไม้ที่  อ.วังน้ำเขียว  กันต่อค้า

เราแวะที่นี่กันก่อนคะ
พิพิธภัณฑ์ตะเกียง  //www.bloggang.com/mainblog.php?id=achar

หลังจากที่ชมบ้านตะเกียงจนตาลาย   ก่อนเข้าที่พัก  พวกเราไปทำกิจกรรมปลูกป่ากลางอากาศ ที่ผาเก็บตะวัน  อุทยานแห่งชาติทับลาน  อ.วังน้ำเขียว ....ซื้อเมล็ดพันธ์พืชที่เจ้าหน้าที่อุทยาน  ถุงละ 10 บาทมาพร้อมหนังสติีก  รู้สึกหวนกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง และเกิดความภาคภูมิใจเล็กๆที่เราได้มีส่วนร่วมในการปลูกป่า ไปดูกันนะคะ

จุดปลูกป่าและชมวิว
วิวสวยมาก  จนลืมอากาศร้อนไปเลย

แนวหนังสติ๊กไว้ทดสอบฝีมือปลูกป่ากลางอากาศ.......วิ้ดดดดดวิ้ว

เป็นกิจกรรมที่สนุกสนานดีคะ  ทั้งเด็กและผู้ใหญ่  แดดแรงแค่ไหนก็ไม่หวั่น

มีคนซุ่มโจมตีข้างหลัง
ใครยิงเมล็ดพันธ์พืชใกล้ที่สุด....ต้องโดนทำโทษแบบนี้  ฮ่าๆ

พักยก....เหนื่อย

ใครสนใจมาร่วมกิจกรรมปลูกป่า  แนะนำให้มาช่วงเย็นๆ  มาเก็บตะวันตอนเย็นดีกว่า  พระอาทิตย์ตกดินคงจะสวยมาก  หรือไม่ก็พักที่นี่ได้เลย  มีบริการเช่าเต็นส์ด้วย  พวกเราไม่รู้มาก่อนไม่งั้นนอนที่นี่กันแล้วคะ  ห้องน้ำก็สะอาดใกล้ที่พัก  การเดินทางก็สะดวกทางราดยางตลอด ถ้ามาช่วงธันวาคม  หรือ  ต้นๆ มกราคม  อากาศจะหนาวกว่านี้
เผลอๆโชคดีได้ชมทะเลหมอกด้วยน๊า

สนใจมาพักที่นี่  ลองติดต่อที่นี่ดูนะคะ

อุทยานแห่งชาติทับลาน 520 หมู่ 1 ต.บุพราหมณ์ อ.นาดี จ.ปราจีนบุรี 25220
โทรศัพท์ 037-219408

,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,,

ยังมีเวลาเหลืออีกนิดหน่อยก่อนจะเข้าที่พัก  พวกเราแวะ ไปเลี้ยงแกะที่ a cup of love  เส้นทางเขาแผงม้า  ที่นี่เป็นร้านกาแฟและเป็นฟาร์มแกะด้วย  วันนี้คนเลี้ยงแกะเยอะมาก
เราจึงเลี่ยงไม่เป็นเด็กเลี้ยงแกะ  ขอนั่งชมสถานที่ดีกว่า............

สาวๆท่านใดชื่นชอบถ่ายรูป  ที่นี่เหมาะมาก

ชื่นชมบรรยากาศซักเล็กน้อย ....  เข้าที่พักกันดีกว่า  ชักจะหิวแล้ว

ถีงแล้วค้า  บ้านภูผารักษ์  วังน้ำเขียว  กว่าจะถึงที่พักก็ปาเข้าไป  ห้าโมงเย็น

เป้อันเก่าและรองเท้าคู่เดิม  หน้าบ้านพัก

มีความสุขจังโวัยยยยยยยยยยยยยยยยย

รีสอร์ทที่นี่มีบริการทั้งแบบบ้านเป็นหลัง  หลังเล็ก  ใหญ่  และเช่าเต็นส์ด้วยคะ

มื้อนี้มีปาร์ตี้บาบีคิว....ทานด้วยกันมั้ยคะ

ตกเย็นอากาศเริ่มหนาว  ราตรีนี้ยาวนานสำหรับพวกเรา  อยู่ด้วยกันทุกวันไม่รู้หาเรื่องคุยกันได้อย่างไร  ยังกะนานๆทีเจอกัน  ฮา!

เย็นๆยังไม่เห็นบรรยากาศสวยๆ  ไว้มาดูพวกเราใหม่บล็อกหน้านะคะ

เจอกันใหม่ไว้ไปชมดอกไม้ที่วังน้ำเขียวกันต่อค้าSmiley

Last Update : 11 พฤศจิกายน 2555 16:58:14 น.

โดย: Kavanich96 12 พฤศจิกายน 2555 3:44:09 น.

ตามมา ๆ ๆ วังน้ำเขียวอีกสักครา

โดย: มิลเม 12 พฤศจิกายน 2555 14:50:27 น.

เห็นภาพแล้ว น่าไปเที่ยวครับ ยิ่งได้นอนในเต๊นท์ยิ่ง
ชอบ..

แต่ แหะ ๆ ว่าจะไม่พูดแล้วอดไม่ได้....ตรงที่ยิงหนัง
สะติ๊ก คนยิงไปเยอะมาก ผมกลัวต้นไม้มันหนาแน่น
เกินไป

แต่มาคิดดูอีกที จนท.คงรู้ว่าต้นไม้ขึ้นไม่ได้ในฤดูนี้
คือมันปลายฝนแล้ว คงทำให้คนรักป่าขึ้น...

โดย: ไวน์กับสายน้ำ 13 พฤศจิกายน 2555 18:29:39 น.

สวย

โดย: 66 IP: 223.206.199.174 21 กรกฎาคม 2556 11:21:56 น.

ราคาเทาไร

โดย: เสือเหลือง IP: 202.47.243.22 12 ธันวาคม 2556 9:38:11 น.

สาวขี้ลืม

เป็นคนขี้หลงขี้ลืม...
ก็เลยอยากจะบันทึกความทรงจำไว้ที่นี่

welcome...
I'm forgetful if I don't write things down,
so i write and post fotos about my life .
when I'm old,i hope i can look back
and read all with smile...

[Add สาวขี้ลืม's blog to your web]