Group Blog
 
<<
เมษายน 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
3 เมษายน 2549
 
All Blogs
 
ผิดด้วยเหรอที่รักเธอ.....สุดหัวใจ



หากเธอไม่ใจร้ายกับฉันแบบนี้ก็คงจะดี

ทุกสิ่งที่เราฝันกันไว้ไม่คงไม่ได้มีความสำคัญกับเธอ

แบบที่มันสำคัญกับฉัน......อีกต่อไป

ฉันตั้งใจว่าจะโทรไป happy birthdayเธอ

แต่มันดูเหมือนกับว่ามันไม่มีความสำคัญอะไร

ฉันไปกินข้าวกับเพื่อนก็รีบกลับมา

เพื่อที่จะโทรที่ฉันให้ความรักสุดหัวใจ

ทั้งๆที่ฉันบอกเธอว่าหลังเที่ยงคืนให้เอาโทรศัพท์ไว้กับตัวนะ

แต่แล้วฉันก็ต้องผิดหวังเพราะเธอไม่สนใจมันเลย

ใครอาจจะมองว่าฉันเรื่องมากที่ต้องมาเสียใจกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

แต่กับฉันมันสำคัญมากนะ

เพราะฉันอยู่ไกลกับเธอมากฉันไม่สามารถไปหาได้

ไม่สามารถทำอะไรได้

สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือโทรไปหาแล้วได้ร้องเพลง

happy bithday ให้ฟังแล้วอวยพรวันเกิดให้เธอ

มันเป็นสิ่งที่ฉันตั้งใจจะทำมันฉันคิดที่จะทำมัน

มามากกว่า1เดือนที่ฉันคิดว่าวันเกิดของคนที่ฉันรัก

ฉันอยากจะโทรไปหลังเทื่องคืนเพราะมันจะได้เป็น

วันเกิดของเธอพอดี

และฉันคงจะไม่เสียใจขนาดนี้

ถ้าก่อนหน้านั้น3ช.ม ฉันไม่ได้บอกว่า

ให้เอาโทรศัพท์ไว้ข้างตัวนะตอนเทื่ยงคืน

แต่เธอก็ไม่สนใจมันเธอกลับมองว่าสิ่งที่ฉันทำ

มันเป็นสิ่งที่ไร้สาระ

เธอถึงไม่รับโทรศัพท์ฉัน............






Create Date : 03 เมษายน 2549
Last Update : 3 เมษายน 2549 3:36:29 น. 2 comments
Counter : 406 Pageviews.

 
...
ความตั้งใจ มีค่าเสมอ
ส่งไปถึงอยู่แล้วและเค้าคงดีใจ ที่ได้รับ แม้จะไม่รู้ตัว..
...
...
อาจมีอะไรบางอย่างที่ทำให้ การสื่อสารมีปัญหา
แต่เชื่อว่า
การสื่อสารทางใจ..
ไปถึงแน่นอนครับ
...


โดย: แร้ไฟ วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:13:12:47 น.  

 
ขอบคุณค่ะคุณ แร้ไฟ ที่เข้ามาอ่านนะค่ะ ถ้ามันเป็นอย่างที่คุณพูดก็คงจะดี ที่เค้าคงจะเห็นค่าของมัน

แต่เหตุผลที่เค้าไม่รับคือ เค้าไป ซื้อของแต่ไม่ได้เอาโทรศัพท์ไป มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเค้าไม่ได้ใส่ใจอะไร
ขนาดฉันบอกเค้าว่าให้เอาโทรศัพท์ไว้ข้างตัว

เค้าคงไม่เห็นค่าของมันหรอกค่ะ
เพราะว่าถ้าเป็นฉัน ฉันจะพกติดตัวตลอดเพราะรู้ว่าคนที่รักฉันจะโทรมา อวยพรวันเกิด


โดย: gris555 วันที่: 3 เมษายน 2549 เวลา:17:05:59 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

gris555
Location :
stockholm Sweden

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add gris555's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.