My liFe iS FulL oF PasSion! Learn it, Love it & Live it!!
<<
มิถุนายน 2553
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
28 มิถุนายน 2553
 
 
I-phone เเละบริการสุดห่วยเเละขี้โกง ของDTACที่ประสบมากับตัว อยากบอกต่อค่ะ

เราใช้ I-phone( ซื้อมานานซื้อมาจากเมกา ก่อนDTAC จะเอามาขายอีก )เเละใช้ซิมของ DTAC ที่จ่ายเป็นรายเดือน

ไม่กี่เดือนที่ผ่านมาโปรเก่าหมดอายุก็ต้องเปลี่ยนโปรใหม่ ซึ่งประมาณว่า โทรได้เท่านี้เท่านี้ เเล้วเเถมเนตให้ยี่สิบชมอะไรประมาณนี้ เน็ตไม่ค่อยใช้หรอก คือมันเซ็ง ห่วย ช้ากว่าเต่าอีก คนทำงานอย่างเราก็ไม่ไหวอ่ะ เสียเวล่ำเวลามานั่งรอโหลด เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า
เเล้วเวลาเล่นเน็ตก็ไปใช้ ไวไฟที่บ้านเเละที่ทำงานได้ใจกว่าเยอะมาก ก็เลยปิด EDGE ไว้ตลอด(ก็ไม่เคยใช้ จะเปิดทำไมเนอะ)

เข้าเรื่องเลยนะ

เดือนที่เเล้ว (เบอร์ที่ใช้ทำงาน)จากปกติ ค่าโทรที่ใช้ๆ มากสุดก็ราวเเปด เก้าร้อย ไม่เกินพัน เดือนที่เเล้วปาไปราวพันเก้ากว่า ตกใจ ช็อกซิ ถามพนักงาน เค้าบอกว่า"พี่มีค่าเนตค่ะ เนื่ย สามสิบกว่าชมเเนะ" ก็เลยมีค่าเนตราวๆ พันกว่า เซ็ง ใช้ตอนไหนเนี่ย จำได้มีเปิดเมลนะ ราวสองครั้ง พนักงานก็ไม่ได้ช่วยทำให้เรากระจ่างได้เเต่อย่างได ก็มีเเค่ " พี่ดูได้นะคะ จากเครื่องหนูมีข้อมูลเเค่นี้ค่ะ ว่าพี่ใช้" เราก็จ่ายๆไปเถอะ ทำไรไม่ได้อยู่เเล้วนี่ ต่อไปก็เเค่ระวัง อย่าเปิดมันละกัน EDGEเนี่ยปิดตายไปเลย

จ่ายเสร็จ พนักงานก็ไม่ได้เเจ้งอะไร ก็กลับบ้าน

ช่วงเดือนนี้ เปลี่ยนที่ทำงาน เบอร์เก่าที่ใส่ DTACก็ถอดออกวันที่ ๑๔ เปลี่ยนมาใช้เบอร์ส่วนตัวDTACเช่นกัน (เบอร์นี้ เดือนที่เเล้วใช้ไป ราว สองสามร้อย) ราว วันที่๒๔ก่อนสิ้นเดือน มีพนักงานโทรมาขายโปรเเกรม กลางคืน ยำ้กลางคืนนะ รับปุ้บ อึ้งค่ะ "สวัสดีค่ะ คุณ ... ทางDTAC พบว่าคุณใช่ I-phoneเเต่ไม่ได้ใช้เเพคเกจI-phone ของเราเเละมีการใช้เนต มีค่าเนตตอนนี้ พันห้า เนตรนภาเลยขอเสนอโปรเเกรมที่เหมาะสมกะ I-phone เพื่อจะลดค่าเนตของคุณลงมาเหลือเเค่ หกร้อยกว่าบาทค่ะ บลา บลา บลา "

ช็อกอีกรอบ (โห DTAC เธอ ทำชั้นช็อกหลายรอบเเล้วนะ) เป็นไปได้ยังไงเนี่ย เราเพิ่งเอาซิมมาใส่ครึ่งเดือนเอง ครึ่งเดือนนี้อยู่บ้านตลอด เนตที่บ้านก็มี ไม่เคยเปิดหรือคิดจะเปิด
EDGE เลยเพราะโดนมาเเล้ว พันกว่าเดือนก่อน ว่าเเล้วก็สอบสวนพนักงานเลยค่ะ ตอนนั้นเสียความรู้สึกมาก คำตอบที่ได้มาหลังคุยกะคุณเนตรนภา เเละโทรไป Call Center ก็คุยกะพนักงานหลายคน ตอบเเบบเดียวกัน คือ

DTAC มีปัญหากับลูกค้าที่ใช้ I-phone เยอะมาก ค้าบอกว่าเเทบจะทุกรายที่ไม่ได้ซื้อเเพกเกจเลยที่เดียว

เพราะอะไร

นี่คำพนักงานเลย จำได้ไม่ลืม " เพราะ I-phone มีEDGE คุณอาจจะลืมปิดEDGEก็ได้" เรา "จะบ้าเหรอคะ ดิชั้นไม่เคยใช้เลย ดิชั้นจะลืมได้ไงคะ" พนักงาน นำ้ขุ่นค่ะ " ถ้างั้นก็อาจจะเหมือนคนอื่นๆ ที่ที่มีปัญหาคือ EDGE ออโต้ รับเนตของเราเอง ไม่ได้เป็นความผิดของทาง DTAC ที่ต้องเก็บค่าบริการคุณ เพราะเรามีรายการว่าเครื่องคุณรับเนตของเรา ทางเราก็ไม่รู้จะรับผิดชอบยังไง เพราะเป็นความผิดปกติของทางบริษัทเเอเปิ้ล" เรา " น้องคะ พี่ว่ามันไม่มั่วไปหน่อยเหรอคะ มันออโต้รับสัญญาณเอง เเล้วโยนความผิดไปให้เเอปเปิ้ล ซะงั้น ไม่ professionalเลยเเม้เเต่นิดเดียว เมืองไทยเรามีคุ้มครองผู้บริโภคนะคะ คิดดูว่าถ้าทุกคนที่โดนเเบบนี้รายงานไป คุณทำเเบบนี้ ธุรกิจคุณจะเเย่เอานะ" พนักงาน " เงียบ หมดมุุข

ขอกลับไปที่เบอร์ที่ทำงาน ที่ใส่ไว้เเค่ วันที่ ๑๔ ที่ทำงานเเจ้งมาว่า มีบิลส่งมา สามพันกว่าบาท จะเป็นลม นี่เราโดนทั้ง ๒ เบอร์เลยเหรอออออออออ


สมมุตินะ ว่าปัญหามันอยู่ที่เครื่องจริงๆ เเล้วคุณรู้อยู่ว่าปัญหานี้จะเกิดกะหลายคนเเล้ว มันก็ต้องมีอีก ทำไมไม่ใส่ใจ ทำไมไม่สอนพนักงานให้เเจ้งลูกค้า ระบบของคุณก็รู้ว่าเราใช้I-phone(พนักงานบอก) ทำไมไม่เคยเเจ้งเราก่อน ทุกครั้งไปจ่ายเงิน เราก็ถือ I-phoneอยู่ต่อหน้า เเถมพนักงานเเทบทุกคนของคุณก็รู้ ทำไมไม่เเจ้งเราจะได้ปิดเนตจากระบบคุณปัญหาก็จบ เราจะได้ไม่เสียความรู้สึกกะ DTAC ก็ใช้กันต่อไป คุณก็ไม่เสียลูกค้าทุกคนเเฮปปี้

จะเป็นไปได้มั้ยว่าเป็น ความจงใจ ให้ลูกค้าจ่ายเยอะขึ้น อันนี้ไม่อยากคิดเลย ขออย่าให้จริงเพราะมันคือหลอกลวง

ตอนเเรกเราเลือก DTAC เพราะบริการดี เพราะพนักงานดูดียิ้มเเย้ม ช่วยเหลือดี ที่ศูนย์ถูเก็ตโดยเฉพาะ จังซีลอนสวยนะ เข้าไปจ่ายเงินจะออกมาเเฮปปี้นะ เเต่พอมาเจอพนักงาน คอลเซ็นเตอร์ นี่ไม่ไหวเลย

ถามเพื่อนฝูงในภูเก็ตก็เป็นเช่นนี้เหมือนกัน ตอนนี้ ทุกคน ย้ำ ทุกคน เปลี่ยนไปใช้อย่างอื่นหมดเเล้ว รายต่อไปคือเราเอง

ไม่ได้มีเเค่I-phoneเพียงอย่างเดียวเเต่ Black Berry บางรายก็โดนเเต่น้อยกว่า


ท้ายนี้ เจตนารมณ์ที่เขียนบล็อกนี้เพราะอยากบอก คนที่โดนเเล้ว หรืออาจจะโดนเเบบเดียวกันเเล้วไม่มีคำตอบที่กระจ่างให้ได้รู้ไว้ มีเวลาเมื่อไหร่ เราก็คงจะไปหา เมเนเจอร์สาขาที่นี่เเน่นอนค่ะ

ถ้าหากว่าใครมีปัญหาเเบบเดียวกันหรือมีข้อมูลที่จะมาเเลกเปลี่ยนกัน ต่อไปจะเปลี่ยนเเล้ว









Create Date : 28 มิถุนายน 2553
Last Update : 2 กันยายน 2553 13:16:28 น. 15 comments
Counter : 435 Pageviews.

 
ขอเเสดงความเสียใจด้วยนะค่ะ เคยเจอมากับตัวเเล้ว เเบบนี้เลยค่ะ กล่าวหาว่าเราใช้อินเตอร์เน็ต มั่วชัดๆๆๆ edge อะไรไม่เคยเปิดเลย เราก้อใช้iphone ไม่เคยเล่นเน็ตจากเครื่องเลย เพราะเราเพิ่งกลับมาจากเมืองนอกเอง ใช้เเค่โทรเข้าโทรออก โดนไปเยอะเลยตอนนั้น เลยโทรไปถามพนักงาน เค้าเลยบอกว่า เดียวเค้าจะปิดสัญญาญให้เเล้วกัน หลงัจากนั้น มันก้อไม่กินเงินเราอีกเลย เพราะเราวีนไปว่า ถ้ากินเงินเราอีก เดียวได้เห็นนี้ดีกัน ค่ะ


โดย: mike IP: 180.180.6.98 วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:9:56:10 น.  

 
ลืมบอกไปค่ะ ไม่ใช่เเค่ dtacที่เมืองไทยนะค่ะ ที่เมืองนอกก้อหัวใสพอๆๆๆกัน พอเค้าจับสัญญาณได้ว่า ใช้ iphone โดนเกือบทุกรายค่ะ


โดย: mike IP: 180.180.6.98 วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:10:01:32 น.  

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 28 มิถุนายน 2553 เวลา:11:37:50 น.  

 
เข้ามาอ่าน และพอเข้าใจค่ะ เนื่องจาก iphone มันจับสัญญาณอัตโนมัติ และถ้าตัวซิมของเราเปิดการใช้ Net ไว้ จึงส่งผลแบบนี้ ดูๆแล้ว สาเหตุเป็นจากพนักงานไม่ทราบในเรื่อง ประสิทธิภาพของเครื่อง ปัญหามาจากหลายอย่าง บริษัทเค้าเพิ่งเจอปัญหาการใช้งาน เป็นไปได้ตอนนี้เค้าก็คงกำลังหาวิธีในการจัดการเรื่องนี้อยู่ ซึ่งจะช้าหรือเร็วก็ต้องดูกันต่อไป ซึ่งตอนนี้เค้าก็ได้นำ iphone เข้ามาเป็นตัวสินค้าหลักของเค้าเช่นกัน น่าจะมีวิธีจัดการปัญหาตรงนี้ได้ แนะนำค่ะ ใช้งานซิมต่อได้นะคะ แต่ไปยกเลิก edge/gprs ออกจากตัวซิมค่ะ ถึงแม้เครื่องiphone จะลงโปรแกรมในการปิดสัญญาณพวกนี้แล้วก็ตาม แต่มันก็ไม่ 100% ค่ะ ^^ เป็นคนใช่งาน iphone เช่นกันค่ะ แต่ใช้เครือข่ายทรูค่ะ ปกติแล้ว ทางDtac เค้าน่าจะมีเจ้าหน้าที่ในส่วนของคำแนะนำเรื่องนี้นะคะ เพราะเข้าไป shopทรู เค้าจะมีเจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำอยู่ ถึงแม้ไม่ได้ซื้อเครื่องที่เค้าก็ตาม เพราะเพื่อนก็ใช้เครื่องนอกค่ะ เข้าไปสอบถามเค้าก็ให้คำแนะนำมา จึงคิดว่า Dtac เค้าน่าจะประสบการณ์น้อยไปนิด แต่ต่อไปคงพัฒนาขึ้นค่ะ



โดย: ^^ IP: 58.10.234.248 วันที่: 3 กรกฎาคม 2553 เวลา:23:26:06 น.  

 
สวัสดีค่ะคุณนอย์มาก เราตอบราคาของฝากที่ซิดนีย์ไว้ในอีเมลแล้วนะค่ะ


โดย: Perasa วันที่: 18 กรกฎาคม 2553 เวลา:6:19:15 น.  

 
ใช้ดีแทครายเดือนก็โดนเหมือนกันค่ะ โทรน้อยมาก โดนเรียกเก็บบิลสองพันกว่าบาท ตอนนี้เลิกใช้แล้วค่ะ เสียความรู้สึก


โดย: ภัทรจัง IP: 125.25.223.68 วันที่: 13 สิงหาคม 2553 เวลา:7:07:07 น.  

 
พี่ๆ ผมขอแนะนำไม่เจรจาต้าอ่วยเลย ไม่ต้องจ่ายมัน ไม่ต้องจ่ายมัน มันอยากรวยก็โกงเอา ข้าก็เคยโดน แม่งยกเลิกแล้วยังหาว่าติดมันอีก โธ่โว้ย! ใครจะย้ายเครือข่ายก็ย้ายเป็นเอไอเอสเลย เฉพาะเบอร์เติมเงินนะครับ


โดย: เคน กบนอกกะลา IP: 125.25.107.191 วันที่: 16 สิงหาคม 2553 เวลา:15:10:41 น.  

 
นานๆจะได้เเวะมาที

ยินเเลกเปลี่ยนความคิดเห็นกะทุกคนค่ะ เพราะเรารู้ดีว่าการโดนเอารัดเอาเปรียบนั้น รับไม่ได้ค่ะ

ขอบคุณคุณPerasa สำหรับการเเนะนำซื้อของฝาก



โดย: นอยด์มาก วันที่: 2 กันยายน 2553 เวลา:13:15:02 น.  

 
ลืมบอกกะทุกคนค่ะว่า ตอนเเรก ชัดเจนเราจะลาขาดกะดีเเทค เเต่ทำไม่ได้ ขัดใจมากค่ะ เพราะเบอร์เดิมพิมพ์นามบัตรเเละเเจกไปเยอะเเล้ว ด้วยเหตุผลด้านธุรกิจ การงาน เลยต้องจำใช้ต่อไป

หลังจากวีนที่ศูนย์ไปเเล้ว เค้าก็ยินดีลดยอดให้ บางส่วน ค่ะ


โดย: นอยด์มาก วันที่: 2 กันยายน 2553 เวลา:13:19:01 น.  

 
ขี้โกงมากส่งแต่ข้อความเสียตั้งมาให้ พอโทรไปแจ้งยกเลิกไม่พนักงานก็ไม่จะรับโทรศัพย์ เช้ามาก


โดย: y IP: 58.8.39.202 วันที่: 22 ตุลาคม 2553 เวลา:9:16:56 น.  

 
โดนคล้ายๆ กัน แต่ของเราใช้ซิมเติมเงิน สมัครเน็ต 50 ชั่วโมง (แถม 50 ชั่วโมง) ต่อเน็ตผ่าน aircard เรื่องก็คือ ใช้เน็ตไป 97 ชั่วโมง เหลือ 3 ชั่วโมง (aircard มีบันทึกข้อมูลอยู่) โทรไป call center ยกเลิก package เดิมแล้วสมัคร package ใหม่ (50 ชั่วโมงเหมือนเดิม) พนักงานทำรายการและบอกว่าวางสายใช้ได้เลย พอวางสายเราก็กดเช็คยอดเงิน ซึ่งก็หักเงินแล้ว แต่หักน้อยกว่าที่ควรจะเป็น เลยลองเช็คชั่วโมงเน็ต ปรากฎว่าพนักงานสมัครให้แบบ 30 ชั่วโมง (เซ็งมากๆขนาดพนักงานทวนคำพูดเราถูกต้องแล้วนะ)

โทรไป call center อีก พนักงานยกเลิก 30 ชั่วโมง สมัคร 50 ชั่วโมงให้ เงินที่พนักงานคนแรกสมัครให้ผิดจะคืนให้ภายใน 24 ชั่วโมง และบอกว่าวางสายใช้เน็ตได้เลย พอวางสายเราก็เช็คยอดเงินและชั่วโมงเน็ต ก็ ok ถูกต้อง จากนั้นก็ต่อเน็ต ต่อได้สักพัก เน็ตหลุด แล้วต่อไม่ได้อีกเลย

โทรไป call center อีกแล้ว พนักงานบอกว่ายอดเงินติดลบ เฮ้อ..จะติดลบได้ไง พนักงานบอกว่าระบบมีการหักค่าเน็ตย้อนหลัง ซึ่งเป็นไปไม่ได้ เพราะว่าเราใช้เน็ตไม่เกิน เราก็เลยย้อนพนักงานว่าจะแก้ไขยังไง เพราะต้องรีบใช้เน็ต พนักงานบอกว่าจะคืนเงินที่สมัครเน็ตให้ผิดและส่วนที่ติดลบให้ภายใน 1 ชั่วโมง

รอประมาณครึ่งชั่วโมง มีข้อความแจ้งว่าเรามีค่าใช้เน็ตอีก 13 บาท เดิมติดลบไม่ถึง 10 บาท ตอนนี้ติดลบเป็น 20 กว่าบาท (ไม่ได้ต่อเน็ตเลยอะ งง)

หลังจากนั้นก็มีข้อความคืนเงินมา 104 บาท ที่จริงต้องคืนเรา 141 บาท (ค่าเน็ต 30 ชั่วโมง ก็ 119 บาทแล้ว ไม่รวมที่ติดลบนะ) เฮ้อ..มั่วได้อีก แต่ขี้เกียจโทรไปแล้ว เสียเงินครั้งละ 3 บาท รอสายก็นาน พนักงานก็พูดไม่รู้เรื่อง ทำงานก็ช้าแถมยังผิดพลาดอีก ครั้งนี้ก็ต้องทำใจ แต่ถ้าครั้งต่อไปคงเปลี่ยนอะ เสียเวลาเสียความรู้สึก


โดย: jerry IP: 1.46.108.76 วันที่: 28 ตุลาคม 2553 เวลา:1:02:48 น.  

 
Blackberry by DTAC ใช้ดีแทคมา10กว่าปี จะเลิกก็คราวนี้แหละ
เรื่องมันมีอยู่ว่าซื้อ Blackberry ของดีแทคมาใช้ ได้ไม่ถึงเดือนดีเลย หน้าจอของมันก็มีอันเป็นไป อยู่ดีๆ ก็เป็นเส้นๆสีเทาไม่ทั้งจอ เหมือนโทรศัพท์หน้าจอเสีย (ขอบอกว่าเครื่องยังใหม่กิ๊กไม่เป็นรอยเลย ไม่เคยทำตกด้วย ของใหม่อะ ยังเห่ออยู่ แล้วก็คนที่ซื้อให้ก็เป็นแม่แฟนด้วยก็เลยต้องรักษากันหน่อย) ก็เอาไปซ่อมที่ศูนย์ที่พารากอน วันที่ 31มีนาคม 2553 เค้าก็บอกว่ามีคนเอามาซ่อมเยอะ แต่ไม่มีกรณีแบบนี้เลย (หมายความว่าของดีรึเปล่าเนี้ย) แล้วยังมาถามเราด้วยว่ามีเครื่องใช้รึเปล่าเราก็ไม่คิดอะไร ตอนนั้นไม่รู้ว่าซ่อมทีเป็นเดือน เลยบอกเค้าไปว่ามีเครื่องใช้ ก็ใช้ไอโฟนก็ดีอยู่ แฟนซื้อบีบีมาใช้แม่แฟนก็เลยซื้อให้เรา แฟนซื้อของAIS พร้อมเพื่อนเราตอนนี้ก็ยังใช้ได้สบายดีอยู่เลย คิดแล้วเซง เเล้วมารู้ที่หลังว่า ไม่ได้มีเครื่องสำรองให้แล้วถามไปเพื่อ -*- ที่สำคัญเค้าบอกว่ามีเจ้าหน้าที่เช็คเครื่องอยู่ที่ศูนย์ เช็คแล้วจะโทรมาบอกเลย




ผ่านไป3วัน ไม่มีใครติดต่อมาเลย เราก็เลยโทรไปถามที่ call center เค้าก็หาหมายเลขส่งซ่อมของเราไม่เจอ ทั้งๆที่ตอนส่งซ่อมก็มีการพิมพ์ข้อมูลลงคอม เค้าก็บอกว่าเจ้าหน้าที่คงยังไม่ลงข้อมูล แล้วเราก็ถามว่าซ่อมนานมั้ย เค้าก็บอกเราว่า3อาทิตย์ (ตอนที่เอาไปซ่อมม็อบยังไม่มาราชประสงค์ เหตุการณ์ยังปกติดีอยู่) เราก็ไม่คิดว่าบริษัท ดีแทคจะทำงานไม่เป็นระบบขนาดนี้ เพราะว่าใช้มา10กว่าปี 3 อาทิตย์ผ่านไป เราก็โทรไปถาม call center อีก ก็ยังหาของเราไม่เจอ บอกว่าไม่มีหมายเลขนี้ส่งซ่อม ยังจะมาบอกว่ามีหมายเลขก่อนหน้าและก็หลังเรา เราบอกว่าแล้วมันจะข้ามไปได้ไงหละ เลขมันก็ต้องเรียงกันสิ ก็ยังจะเถียงอีกนะว่าไม่มี (จะมาแอบอ้างทำไม่เสียเวลา เสียจิตอีก ก็บอกเลขถูกอยู่คิดหน่อย หรือว่ามีหน้าที่รับโทรศัพท์แล้วก็ บอกว่าจะแจ้งเจ้าหน้าที่ให้นะค่ะ ให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แล้วก็หายไปเลย ไม่เคยมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาสักนิด) หลังจากนั้นเราโทรไปแทบทุกวัน แล้วก็ต้องพูดกับcall center แบบเดิมทุกวัน คือ ชื่อ นามสกุล วันเกิด เบอร์โทร หมายเลขซ่อม รุ่นโทรศัพท์ อีมี่เครื่อง แล้วก็จะได้คำตอบแบบเดิม ว่าจะให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับนะค่ะ จบข่าว คือตอนนี้เราไม่ได้คิดเรื่องซ่อมนานเเล้วนะเราคิดแค่ว่าเครื่องอยู่ไหนเนี้ย ต้องผ่อนฟรีๆ ใช้ก็ไม่ได้ใช้หรอ แล้วที่นี้ก็มาอ้างแล้วว่าติดปัญหาบ้านเมือง ไอ้ตอนที่ส่งซ่อมมันไม่มีนิ ข้อมูลการส่งซ่อมมันก็ต้องมีสิค่ะ แล้วพอเราขอชื่อcall center เพราะว่าเราไม่อยากพูดแบบเดิมทุกวัน บอกว่าไม่ให้ บอกว่าลงข้อมูลไว้แล้วติดต่อใครก็เหมือนกัน (ตอนรับสายช่วยบอกชื่อช้าๆชัดๆทุกคนด้วยนะ จะได้ฟังรู้เรื่อง ถามก็ไม่บอกจะได้ไม่ถามอีก)




แล้วตอนนั้นม๊อบมาอยู่หน้าพรากอน พารากอนปิด สยามดิสปิด เรามีเรียนภาษาที่สยามทาวน์เวอร์ทุกวัน เราก็ไปทุกวันไม่เห็นมีอะไร เราก็เห็นพนักงานส่งเอกสารหรือMassager เข้าออกได้ทุกตึกอะ เค้ามาอ้างว่าตึกปิดเข้าไปเอาของข้างในไม่ได้ เราก็เพิ่งจะรู้ว่าบริษัทดีแทคที่ใหญ่โต แล้วเราใช้บริการมานานนั้นไม่มีใครมีพาวเวอร์มากกว่า "พนักงานส่งเอกสาร" เลย (ไม่ได้ดูถูกอาชีพใครนะค่ะ แต่เห็นว่าเป็นพนักงานเหมือนกัน ก็น่าจะเข้าออกได้เหมือนกันนะค่ะ) แล้วก็ตามอยู่อาทิตย์กว่าๆ บอกว่าเจอแล้ว ไม่โทรมาแจ้งเราสักนิด ต้องให้เราโทรไปถามเอง เจอแล้วที่นี้เราก็ไม่อยากซ่อมเเล้วหละ เพราะว่าจะไปต่างประเทศ จะไป2ปี ไม่ได้ 2 วัน จะได้กลับมาเอาได้ ถ้าได้เครื่องแล้วต้องเสียค่าส่งเครื่องมาหาเราอีกเป็นพันอะนะ ก็เลยของเครื่องคืนไม่ซ่อมแล้ว ประกันไม่ได้มีประโยชน์ ดีแค่แพงกว่าเครื่องหิ้ว ก็บอกเราว่าเครื่องแกะไปแล้ว กำลังซ่อมอยู่เอาคืนไม่ได้ จะได้วันศุกร์อีกประมาณ 3-4วัน จากวันที่บอกว่าซ่อมอยู่ ที่สำคัญนะ สำคัญมากๆ บอกว่าไม่ต้องโทรมาแล้วจะติดต่อกลับไปเอง(แต่พูดสุภาพนะ) แต่ความรู้สึกเหมือนโดนกระแทรกอะ เราก็รอเลยวันศุกร์ พอวันศุกร์เราก็โทรไป แต่วันนั้นรัฐบาลจะกวาดล้างม๊อบ ตอนนี้เครื่องเราไปอยู่ที่ตึกจามจุรีแล้ว เราก็ไม่รู้ไงว่าเค้าจะให้ไปรับที่ไหน เพราะวันโดนกระแทรกจนลืมไปหมดแล้ว ก็โอเคตึกปิด ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าเครื่องซ่อมเสร็จแล้วต้องได้เครื่องก่อนไปแน่นอน ก็รอจนวันจันทร์ที่ผ่านมา ห้างร้านเค้าก็เปิดกันหมด เปิดไปทำงานกันปกติ เราก็ทำการตามปกติของเราคือโทรไปcall center ก็ได้ความว่าเครื่องยังซ่อมไม่เสร็จค่ะ จะเสร็จเมื่อไรไม่รู้ แล้วก็คำพูดเดิมจะให้เจ้าหน้าที่ซ่อมติดต่อกลับค่ะ (บอกทำไมว่าจะได้อะ มาสร้างความหวังแล้วไม่ได้เสียความรู้สึกกว่าเดิมอีก เห้อออ) วันนี้ 26 พ.ค. 53 โทรไปถามอย่างเซงว่า ถามว่าให้คนอื่นไปรับต้องทำยังไง ยังไงก็คงไม่ได้แล้วหละ ที่นี้ก็เรื่องมากเลยหละ ต้องใบมอบอำนาจ โน้นนี้อีก ความผิดตรูมั้ยเนี้ย ก็รู้อะนะว่าพูดไม่ค่อยดีกับcall centerไปอะ แต่เค้าทำงานก็ไม่น่าจะทำเสียงไม่ดีกลับเรา(เลยยิ่งปรี๊ดดดด) ถ้าเค้ามาเป็นเราบ้างอะ มันน่าเบื่อนะ ไม่อยากจะโทรไปจิกๆๆๆๆ แต่ของๆเราอะ แล้วเราแจ้งไปแต่แรกแล้วด้วยว่าจะไปต่างประเทศวันนี้ๆนะ ก็มาบอกซะดิบดีว่าทันแน่นอน ทำเครื่องเราหายไปเป็นเดือน มาอ้างเหตุบ้านการเมืองซะอีก



โดย: แก๊งร็อคเก็ต IP: 203.151.53.99 วันที่: 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:08:18 น.  

 
ทุกท่านที่ใช้ดีแทคแบบเกติมเงินโปรดทราบ... ผมเคยใช้ดีแทคระบบเติมเงินมาเป็นเวลา10 ปีแล้ว ไม่เคยได้รับสิทธิประโยชน์ใดๆเลย ปีที่แล้วแจกแอร์การ์ด3จี ช่วงเดือนกันยายน ผมก็โดนเม้มของกำนัลนี้ด้วย ค่าโทรก็แพงไม่มีโปรฯพิเศษอะไรทั้งนั้น จนเดือนตค.53ผมแจ้งสบท.เลย ไปติดต่อที่สนง.เอง กว่าดีแทคจะคืนเงินที่ผมไม่ได้ใช้ เวลาก็ปาเข้าไปเกือบ45วัน แม่งเห็นสันดานของมันแล้วครับโกงแล้ว เอาเปรียบซ้ำ ยื้อยุดอีกต่างหาก ไอ้เราก็โทรตามจิกเช้าจิกเย็นจนมันยอมสยบ มันโอนคืนมาเมื่อวันที่9ธ.ค. 53 ที่ผ่านมาเอง จำนวน 2,578.93 บาทแล้ว ไอ้คอลเซ็นเตอร์ยังจะมีหน้าโทรมาง้อให้เราคืนดีกับมัน เฮ้อ....ที่แล้วมาไม่เห็นสนใจเราเลย มาวันนี้กลับมาขอโทษ ไม่ต้องการฟังอะไรจากมันทั้งนั้นแล้ว!!!!!!!!!!! เพราะฉะนั้นขอให้ทุกท่านที่ใช้ดีแทคระบบเติมเงินจงทวงเงินที่ยังไม่ใช้คืนได้เลยไม่ต้องรอตัดสัญญาณหรอก แค่แจ้งสบท.ว่า ค่าโทรแพง โปรโมชั่นคิดค่าบริการต่างๆไม่ยุติธรรมเมื่อเทียบกับค่ายอื่นๆ บริการไม่มีคุณภาพ หมกเม็ด ซ่อนเงื่อนไขการใช้สิทธิประโยชน์ ฯลฯ แต่ถ้าใครที่คิดจะย้ายเข้าดีแทคก็ไม่ต้องเลยครับ เชื่อผมเถอะ ถ้าไม่ปรารถนาเป็นอย่างผม


โดย: เคน กบนอกกะลา IP: 119.46.57.229 วันที่: 11 ธันวาคม 2553 เวลา:9:11:01 น.  

 
สิ้นชาติขาดกัน ตั้งแต่วันนี้เถิดหนา ดีแทคใจทรามชั่วช้า เยี่ยงโจรปล้นโปรฯ
ไม่เคยนึกอิ่ม ชอบกินโกงเมามัว จึงลืมลูกค้า รักเงินยิ่งกว่างาน น้ำใจแสนชั่วยังรวยไม่เคยพอ


โดย: กบเขียวเหลือร้าย IP: 202.176.88.152 วันที่: 25 ธันวาคม 2553 เวลา:12:27:14 น.  

 
เสียดายจริงๆครับดีแทค เสียดายวันเวลาที่อยู่ด้วยกันมา แต่วันนึงที่คุณเห็นเราไม่มีค่า ก็อย่าคบกันต่อไปเลยดีกว่าครับ
เอาไว้ถ้าคุณกลับมามองเห็นข้อบกพร่อของตัวเองแล้วแก้ไข แล้วค่อยมาว่ากันใหม่
แต่ครับ....แต่ถ้าถึงัวนนั้น AIS ยังให้สิ่งที่ผมพึงพอใจได้ คุณดีขึ้นตอนนั้นก็สายไปแล้วครับ
สิทธิอยู่ที่ตัวเราครับ ฟ้าเปิดแล้ว ใครยังต้องทนอยู่กับค่ายที่เราไม่พอใจ ย้ายไปเถอะครับ อย่างน้อย...เพื่อวันนึงข้างหน้า
พวกเขาจะได้ยกระดับการบริการให้ดีอยู่เสมอ พวกเขาจะได้รำลึกว่าการที่เขาอยู่ได้ เพราะลูกค้าอย่างพวกเรา

ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าไปซะทุกคนหรอกครับ แต่ลูกค้าดีๆ ก็ควรค่าที่พวกคุณจะต้องรักษาไว้
!!!ดีแทคใกล้เจ๊งเต็มทีแล้ว รีบย้ายเถอะ!!!!


โดย: โดนเหมือนกัน IP: 116.58.231.242 วันที่: 20 มกราคม 2554 เวลา:9:48:44 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

นอยด์มาก
Location :
ภูเก็ต Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ

ปล. ว่างๆจะมาอัพเพิ่มเติมนะเคอะ
[Add นอยด์มาก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com