LOVE Me LOVE My Life
Group Blog
 
<<
กันยายน 2550
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
7 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
songkran in my eyes 12.04.50

songkran in my eyes



12 เมษายน 2549
วันสุดท้ายที่เราเจอกัน
เธอขับรถมาให้ฉัน
ฉันขับรถไปส่งเธอ

เราลากันง่ายๆ
สงกรานต์นี้ เราต่างคนต่างเที่ยว
ฉันจะไปเกาะพงันกับเพื่อนฉัน
เธอจะไปประจวบกับเพื่อนเธอ

เราคุยกันง่ายๆ
เราแค่บอกให้เดินทางปลอดภัย
เราแค่บอกว่าอย่าลืมคิดถึงกัน
เราแค่บอกให้อีกฝ่ายโชคดี

เราจากกันง่ายๆ
แล้วฉันก็ขับรถออกไป
แล้วเธอก็ขับรถไปกับเพื่อน
แล้วเราก็ต่างคนต่างไป

ถ้าฉันจะรู้ล่วงหน้า
ว่ามันจะเป็นครั้งสุดท้าย
ที่เราจะได้คุยกันแบบแฟน
ที่เราจะได้นั่งรถไปด้วยกัน
ที่เราจะได้ล่ำลากัน

ฉันคงไม่ปล่อยให้ทุกอย่างผ่านไปง่ายๆ
ฉันคงจะขับรถให้ช้าลงอีกหน่อย
ฉันคงจะบอกให้เธอโชคดีด้วยความตั้งใจกว่านี้
ฉันคงจะกอดลาเธอแน่นๆสักที
ฉันคงจะจับมือเธอ มองตาเธอ ตอนที่เราลากัน
ทั้งหมดนี้คือความรู้สึก
ทุกครั้งที่ฉันขับรถผ่านสะพานข้ามแยกวันนั้น

12 เมษายน 2550
เวลาผ่านไปง่ายๆ
แต่ความทรงจำไม่ยอมให้มันผ่านไปง่ายๆ
ความรู้สึก เหมือนเมื่อไม่กี่วันก่อน
ปีนี้ฉันไม่ได้ไปเที่ยวที่ไหน
ปีนี้ฉันเล่นสงกรานต์กับตัวเอง
ปีนี้ฉันใช้น้ำตาเป็นอาวุธสงกรานต์
ฉันเสียใจ แต่ฉันไม่เสียดาย กับสิ่งที่ทำไป

เมษายน คงเป็นเดือนที่หนักหนาสำหรับฉัน
เพราะเรื่องราวหลายอย่างจะเกิดขึ้นครบปี
จากวันนี้เป็นต้นไป

ฉันเสียน้ำตา
ที่รู้ว่าวันนี้เธอเสียใจ
เพราะไปค้นเจอโปสการ์ดใบสุดท้าย
ที่ฉันส่งหาเธอจากเกาะเต่า
มันเป็นรูปแผนที่เกาะเต่า
ฉันเขียนบอกเธอว่า
ฉันให้แผนที่กับเธอแล้ว
ต้องพาฉันมาเที่ยวอีกให้ได้
ห้ามพาใครมาเด็ดขาด
ต้องมากับฉันเท่านั้น
อย่าเสียใจไปเลยนะ
ฉันขอถอนคำพูด
เธอจะไปกับใครก็ได้
ไม่จำเป็นต้องเป็นฉันอีกแล้วล่ะ
เธอจะมีใครก็ได้
แต่ขอให้เค้ารักเธอจริงๆ
เธอจะเป็นแฟนกับใครก็ได้
แต่เค้าต้องรักเธอมากกว่าที่ฉันเคยรัก
แค่นี้แหละ ที่ฉันจะขอเธอ



Create Date : 07 กันยายน 2550
Last Update : 10 กันยายน 2550 2:27:51 น. 1 comments
Counter : 895 Pageviews.

 


โดย: lamy IP: 58.8.115.56 วันที่: 9 ธันวาคม 2550 เวลา:2:24:27 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

VHS
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ชอบเที่ยว ชอบกิน ชอบถ่ายรูป ชอบดูหนัง
ชอบทำนู้นนี้นั้นประดิษฐ์ประดอย ทำเสร็จ
ก็เลยอยากขาย ก็กลายเป็นคนชอบขายของ
(ประสบการณ์เปิดร้าน 2 สวน จตุจักร สวนลุมไนท์
แต่เจ๊งทั้ง 2 ร้านภายใน 2 ไตรมาส คงบ่งบอกถึงดัชนีความสำเร็จได้ดี แถมมีฉายาที่เพื่อนๆ ตั้งให้คือ
เข้าแก๊งไหน หัวหน้าตายหมด)

มีความฝันสูงสุดในชีวิต คือ อยากไปเที่ยวๆ ถ่ายๆ
แล้วกลับมาเขียนหนังสือ เก็บตังไป เที่ยวๆ ถ่ายๆ
แต่ปัญหาคือเจอฝรั่งแล้วขาสั่น กัว ไม่กล้าพูด

ล่าสุดยังไม่เข็ด กะเอาดีทางด้านถ่ายรูป และ ขายของ
จุดเริ่มต้น เริ่มจากการชอบถ่าย ทั้งถ่ายหนัก ถ่ายเบา (แต่ไม่เคยถ่ายเรี่ยราดนะยะ) เคยโดนผู้ชายด่ามาแล้วว่า "เธอมันจอมถ่าย"
หลังๆ กลับตัว หันมาถ่ายรูปแทน เห็นได้ว่าสุขภาพจิตคนรอบข้างดีขึ้นเยอะ เลยรวมกลุ่มกะเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ 9 คน
ในนาม โลโมติ้ว ทำโลโมโปสการ์ด ทำมือ วางขายร้านแรกที่สวนจตุจักร กำลังจะทำขายที่ร้านที่ข้าวสาร หนังสือเดินทาง ฯลฯ
Free Counter
Friends' blogs
[Add VHS's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.