Live ~ Learn ~ Laugh

 
No Blog
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
No Blog
 

Group นี้ ยังไม่มี Blog ที่ online

Abby's mom
 
Location :
กรุงเทพฯ United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

เคยหลงตัวเอง และป่าวประกาศให้ทุกคนรู้ไปทั่วบ้านทั่วเมืองว่าตัวเองนั้นเกิดมาก็สวยเลย ทำไมเหรอ ก็แม่เคยบอกว่าตอนเกิดมาเคยคิดอยากเอาขี้เถ้ายัดปากหลายครั้ง เพราะเห็นแววลูก...แววอะไรค่ะแม่

แม่ไม่บอกสักที เราเลยติ๊ต่างเองว่า แววสวยประหาร ที่สามารถสร้างความโกลาหลป่วนเมืองได้

แต่.....

ตอนนี้เรามีลูกเป็นของตัวเองแล้วน๊า น่ารักด้วย ก็ลูกตัวเองไม่ชมเองจะให้ใครมาชมล่ะค่ะ นั่นล่ะค่ะ หลังจากคลอดลูกยืนหันซ้ายหันขวา หันข้าง หรือแอบมองกระจกซีกเดียวก็แล้ว จึงทราบว่า ความงามของตัวเองนั้นไม่จีรังยั่งยืน เพราะความงามงดถ่ายทอดไปให้ลูกตัวเองแล้วล่ะ เห็นหน้าลูกแล้วทำให้เรามีความสุข เพราะลูกเราสวย สวยที่นี้คือ สวยงาม เค้าเป็นสิ่งสวยงามที่เกิดขึ้นในชีวิตเรา

[Add Abby's mom's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com