ไม่เห็นจะมีอะไรยากเลย...ง่ายจะตาย
<<
สิงหาคม 2550
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
7 สิงหาคม 2550

Fear Can Hold You Prisoner, Hope Can Set You Free!!

กลัว

กลัวการรุกคืบเข้ามาใกล้ๆ
การรุกคืบเข้ามา มันทำให้เรารู้สึกแหยง
และไม่สบายตัว

กลัวการที่ต้องมีใครที่เป็นคนพิเศษ
บอกตรงๆ เรากลัวการสนิทกับใครแบบพิเศษ

เราเข็ด....
เราขยาด....
เราไม่อยากร้องไห้ฟูมฟายอีก
เราอดทนกับเรื่องนี้ไม่เป็น

เราอยากให้เรื่องราวทั้งหลาย มันค่อยๆไปของมัน

ค่อยๆเป็นค่อยๆไปเถอะนะ อย่าเร่งรัด อย่าฝืน อย่าหลอกตัวเอง

มันไม่สนุก
มันไม่ตลก

ที่สำคัญเลย
มันทำให้ความสัมพันธ์ที่ดีๆของเรา สั้นลงเปล่าๆ
เดี๋ยวก็ร้องไห้อีกหรอก ไม่กลัวรึไง

เวลาที่เราจะค่อยๆเรียนรู้มีอีกตั้งเยอะ
อย่าเอาหลักสูตรเร่งรัดเลยนะ

เรายังเป็นเพื่อนที่ดีกันอยู่นะ
สบายใจได้


เราไม่ได้ถูกเป็นหรือเป็นเจ้าของใคร
คิดและทำไปตามที่ตัวเองฝันเถอะ
อาจจะเป็นไปได้ที่เส้นทางเส้นนี้มันจะมาบรรจบกันเองข้างหน้า

หรือเป็นไปได้เช่นเดียวกัน
ที่เส้นทางของใคร ไปบรรจบกับเส้นทางของคนอื่น
เรารู้สึกดีกว่าไหม

ใช่ไหมล่ะจ้ะ...




Create Date : 07 สิงหาคม 2550
Last Update : 7 สิงหาคม 2550 18:29:32 น. 4 comments
Counter : 847 Pageviews.  

 
โถ่...ตัวเองพูดงี้..เค้าก็เขิลลลแย่อ่ะดิ...555++

- -" อันข้างบนนัทล้อเล่นนะคะพี่...


แต่อยากจะพูดเหมือนพี่นะละ...ทุกๆอย่าง..
ค่อยๆปล่อยให้มันเป็นไปตามทางของมัน...
ไม่ต้องไปรีบร้อน...ไม่ต้องไปตามล่า...
สักวันมัน(น่าจะ)ดีเอง...


โดย: คนส่วนน้อย วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:20:36:37 น.  

 
อื้มมมม


เราก็กลัวเหมือนกัน
กลัวการที่จะต้องสนิทสนมกับใคร


กลัวความคาดหวัง
ไม่พร้อมจะให้ใครมาคาดหวัง
ไม่พร้อมที่จะรับแรงกดดันต่าง ๆ นา ๆ

ไม่ไหว และ ไม่เคยทนได้กับเรื่องแบบนี้จริง ๆ


โดย: ArmSLavesArxZ วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:22:59:51 น.  

 
จขบ. หายไปไหนแล้วค่ะ...

เดือนกว่าแล้วน้า


โดย: คนส่วนน้อย วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:2:40:18 น.  

 
อื้มมมม
มันก็จริงของพี่นะ....
แต่บางครั้งคนเราก็คิดต่างกัน.....
บางครั้งบางสิ่งที่ทำไปเราไม่รู้หลอกว่าอีกฝ่ายคิดยังงัย...
แต่อาจแค่อยากบอกให้รู้ถึงความรู้สึกบ้างไม่ได้คิดจะรุกคืบหรือเร่งรัดอะไร...เพียงแต่อาจแค่ลืมคิดไปว่าคนเรามันคิดต่างกัน....แล้วคงไม่มีใครอยากให้ความเป็นเพื่อนมันหมดไปหรือสั้นลงไปหรอกนะ...จริงๆ
ปล. พักนี้เงียบไปเลยนะพี่งานยุ่งหรอจ๊ะ.....


โดย: พระอาทิตย์แรกขึ้น (sunries ) วันที่: 16 ตุลาคม 2550 เวลา:19:39:14 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

abhirakk
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ไม่ใช่เกิดมาเพื่อแพ้
แน่จงลุยต่อไป
อย่ามัวรอดวงชะตา
ความสำเร็จมาเองหรือไง
มันต้องสูญ ต้องเสีย
ต้องแลกเปลี่ยนไป จึงได้มา
นี่แหล่ะคือคุณค่า เป็นตำรานอกมหา'ลัย

เพลงประจำตัว
สู้-หิน เหล็ก ไฟ
ส่งข้อความหลังไมค์ คลิ๊กที่นี่ครับพี่น้อง
[Add abhirakk's blog to your web]