หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
พี่ยีนส์ของผม...ชอบ..ไปทานบุฟเฟ่ต์ที่... เปรมประชากรคอฟฟี่ช๊อป (โรงแรมมิราเคิ้ลแกรนด์)

ที่จริงบล็อกนี้ต้องอยู่ในกลุ่มตามแม่ไปชิม แต่ที่มาของการตามไปชิมยาวไปหน่อย เลยต้องแยกเป็นกลุ่มที่เป็นสาเหตุของที่มาก่อน แล้วค่อยต่อด้วยการตามไปชิมอีกหลายตอนตามไลน์อาหาร การตามไปชิมครั้งนี้ ที่จริงต้องเรียกว่า... ตามพี่ยีนส์ไปชิมมากกว่า เพราะที่นี่เป็นที่โปรดของพี่ยีนส์ในการไปดินเนอร์นอกบ้าน ทุกครั้งที่แม่ถามว่า... จะไปกินข้าวที่ไหนดี แม่รู้อยู่แล้วว่า.. คำตอบของพี่ยีนส์คือ... มิราเคิ้ลแกรนด์ แต่แม่แกล้งถามไปอย่างนั้นเอง พี่ยีนส์เค้ารู้จักทุกซอกทุกมุมของ .. เปรมประชากรคอฟฟี่ช๊อปโรงแรมมิราเคิ้ลแกรนด์ เลยคร๊าบ :smile:

ครั้งนี้ที่ผมเอารูปมาฝากนี่ก็เช่นกัน แม่ผม แม่พี่ยีนส์ออกไปซื้อของที่เซ็นทรัล ซื้อเสร็จแม่ผมกะแม่พี่ยีนส์ตกลงกันว่า .. อยากทานปูผัดผงกระหรี่ จะไปทานข้าวต่อที่ร้านสมบูรณ์โภชนา พียีนส์แอบทำเสียงไม่ชอบใจในลำคอเบาๆ แบบที่ผมชอบทำว่า... อือ ..อือ แล้วจะมีข้าวผัดอเมริกันไหมนี่ ..อือ อือ.. แม่ผมได้ยิน เล่าให้แม่พี่ยีนส์ฟัง พี่ยีนส์เลยโดนเทศน์เรื่องต้องยอมรับมติของคนส่วนใหญ่ไปตามระเบียบ 555 :laughing:

พอซื้อของที่เดียวกันเสร็จ แม่พี่ยีนส์จะไปซื้อรองเท้า แม่ผมจะไปซื้อหนังสือ แม่ผมกะแม่พี่ยีนส์เลยแยกกัน แล้วนัดไปเจอที่ร้านสมบูรณ์ พี่ยีนส์เค้ามากับแม่ผม แล้วแม่ผมน่ะพวกเข้าใจเด๊กๆ ชอบยอมแพ้เด็กๆ ในเรื่องที่ไม่ใช่กฎระเบียบวินัย แม่ผมก็เลยบอกพี่ยีนส์ว่า...
"หรือเราจะเปลี่ยนใจไปมิราเคิ้ลกันดีไหม แม่ผมชักอยากไปมิราเคิ้ลแล้วสิ"
พี่ยีนส์ร้อง..เย้ .. เลย แล้วแม่ผมก็เลยโทรไปเปลี่ยนแปลงสถานที่กะแม่พี่ยีนส์ แม่พี่ยีนส์พอรู้ว่าจะเปลี่ยนที่ทานอาหาร เป็น มิราเคิ้ล ที่โปรดพี่ยีนส์ แม่พี่ยีนส์บอกว่า... ขอพูดกับเด็กหน่อย .. แม่พี่ยีนส์หาว่า.. พี่ยีนส์ไปบอกว่าอยากไปมิราเคิ้ล กะแม่ผมใช่ไหม พี่ยีนส์บอกว่า... "ไม่ได้บอกคร๊าบ" แม่ผมอยากไปเอง แม่ผมเลยยืนยันกะแม่พี่ยีนส์ว่า.. แม่ผมเปลี่ยนใจอยากไปมิราเคิ้ลเอง 5555 :laughing:



พี่ยีนส์ทานดินเนอร์ที่นี่ตั้งแต่อายุ ไม่ 3 ขวบดีเลย ทานตั้งแต่ลูกค้ายังไม่ค่อยมี ทางร้านคิดค่าอาหารและบริการคนละ 359 จนในปัจจุบันค่าบริการผู้ใหญ่คนละ 420 บาท แล้วต้องโทรจองก่อนล่วงหน้าด้วยในวันเทศกาล เพราะถ้าไม่โทรจองจะไม่มีโต๊ะ จนตอนนี้พี่ยีนส์ 8 ขวบแล้ว ก็ยังไปทานอยู่หนสุดท้ายเมื่อก่อนปีใหม่นี่เอง พี่ยีนส์ทานจนรู้จักตั้งแต่ผู้จัดการ ถึง กุ๊ก เดี๋ยวผมจะค่อยๆ ทยอยเล่า ตามที่ผมได้ฟังมาจากพี่ยีนส์นะคร๊าบ :laughing:



เห็นทีการตามแม่กับพี่ยีนส์ไปชิมบุฟเฟ่ต์ที่... เปรมประชากรคอฟฟี่ช๊อป (โรงแรมมิราเคิ้ลแกรนด์) ต้องแบ่งเป็นนิยายภาคต่อ เป็นตอนๆ ไป เพราะตอนเดียวจะยาวเกินไป เนื่องจากพี่ยีนส์ไปบ่อยมาก ทำให้รูปอาหาร และภาพบรรยากาศของที่นี่มีเป็นหลายร้อยรูป :laughing:



ทั้งจากที่พี่ยีนส์ของผมถ่ายเอง และที่แม่ผมถ่าย แต่ที่ผมเลือกมาโชว์เพื่อนๆ ส่วนใหญ่จะแม่ผมถ่าย เพราะพี่ยีนส์มีมุมมองในการถ่ายรูปประหลาดเกินไป ผมกลัวผู้ชมไม่เข้าใจว่า.. รูปนี่จะถ่ายอะไรให้ดูนี่ 555 :laughing:



หนึ่งในเหตุผลที่พี่ยีนส์ชอบไปดินเนอร์ที่นี่ คือ แก้วน้ำสวย ไฟสวย ห้องน้ำหอม (ผมไม่เข้าใจว่าห้องน้ำหอมมันเกี่ยวกับการกินอาหารตรงไหน แต่พี่ยีนส์บอกว่า.. เกี่ยวสิ .. ถ้าบัดดี้ไม่อยากเป็นโรคติดต่อต้องล้างมือก่อนทานอาหารนะ ... ดังนั้นเวลาไปร้านอาหารเราต้องเข้าห้องน้ำเพื่อล้างมือ 555 ):laughing:



แล้วที่พี่ยีนส์ชอบอีกอย่างก็ คือ ... พี่ยีนส์สามารถปรุงอาหารสูตรตัวเองได้ เช่น เอาไข่ไปใส่ในซุปครีมข้น เอากุ้งลวก ผักในสลัด ไปใส่ในโจ๊ก สารพัดที่พี่ยีนส์ผมจะทดลองแหละคร๊าบ ถ้าขืนผมเล่าความรู้สึกที่พี่ยีนส์มีต่อการทานอาหารที่เปรมประชากรคอฟฟี่ช๊อป (โรงแรมมิราเคิ้ลแกรนด์) ที่พี่ยีนส์มาเล่าให้ผมฟังทั้งหมด รับรองว่าเขียนไปได้เป็นสิบๆ บล็อกยังไม่หมดเลย 555 โดยไม่ได้เล่าว่า... อาหารที่นี่เค้ามีอะไรบ้าง :tongue:



ทีนี้มาเข้าเรื่องอาหารที่นี่ดีกว่าว่ามีอะไรบ้าง บุฟเฟ่ต์ที่นี่จะเป็นอาหารนานาชาติ โดยจะมีการจัดเวียนเน้นไปว่าเดือนนั้นๆ จะเน้นอาหารชาติใด แต่ไม่ว่าจะเน้นชาติใด ไลน์อาหารประจำที่ไม่เคยขาด มีเป็นประจำเลยก็ คือ ไลน์สลัด ไลน์อาหารทะเล ไลน์ของว่าง ไลน์บาบิคิว ไลน์อาหารตามสั่ง ไลน์ข้าวปั้น ปลาดิบ ไลน์ซุป และข้าวต้ม ไลน์อาหารไทย ไลน์อาหารตะวันตก ไลน์ของหวาน ไอศครีม ผลไม้ :smile:



ตามไปดูไลน์อาหารแต่ละกลุ่มตามลิงค์ได้เลยคร๊าบ อ้อค่าบริการผู้ใหญ่คนละ 420 บาท เด็กคนละ 230 บาทนะคร๊าบ แม่ผมว่าคุ้มราคาคร๊าบ

ไลน์สลัด และทะเล..

ไลน์อาหารญี่ปุ่น และ อาหารจีน..

ไลน์อาหารตะวันตก..

ไลน์ของหวาน..


Create Date : 06 มกราคม 2552
Last Update : 6 มกราคม 2552 23:35:00 น. 1 comments
Counter : 527 Pageviews.

 
Create Date : 18 มีนาคม 2549
Last Update : 15 พฤษภาคม 2551 15:36:24 น. 7 comments
Counter : 1362 Pageviews.

1
ก็หน้าตาน่ากินนะ แต่ป้าตายังรักเดียวใจเดียวกะ ซีฟู้ด มากกว่าค่ะ ลืมถามว่า วันไหนเค้ามีซีฟู้ด บุฟเฟท์คะ
โดย: ป้าตาจ้ะ (P.Ta ) วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:6:41:13 น.

2
oh hooooooooooo
โดย: Baby I love you วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:8:04:39 น.

3
มีซีฟู้ด บุฟเฟต์ทุกวันค่ะ แต่ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ จะมีของเยอะกว่าวันธรรมดาค่ะ
โดย: อ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:13:04:48 น.

4
สวัสดีค๊า
ตามอ่านทุกบล้อกเล้ย มาเม้นบล้อกนี้ดีกว่า เพราะนู๋อยากหม่ำอาหารแทบจะทุกจานเล้ย ฮ่าๆๆ เอ๊ะ รึว่า นู๋จะหิวซ้าแว้วจริงๆ นี่ก็ใกล้มื้อเย็นแย้ว
โอยยยยหิวจังเล้ย
โดย: สาวหน้าใส วันที่: 18 มีนาคม 2549 เวลา:16:54:17 น.

5
ตามมาชิมต่อค่า.. มีของโปรดด้วยล่ะ
โดย: jan_tanoshii วันที่: 19 มีนาคม 2549 เวลา:19:44:20 น.

6
ทานได้หมดทุกไลน์เลยใช่ไหม น่าทานมากเลย ต้องไปให้ได้ สัญญาเลยนะ วันหลังอามาให้ดูอีกนะคะ ชอบมากเลย กำลังหาที่ไปทานอยุ่ ชอบมากเจงๆ
โดย: nataleedept@hotmail.com IP: 124.121.47.87 วันที่: 11 มิถุนายน 2549 เวลา:15:56:15 น.

7
ทานได้หมดทุกไลน์เลยค่ะ ที่อยู่และเบอร์โทรดูที่เว็บโรงแรมนะคะ
//www.miraclegrandhotel.com/restau.html
โดย: แม่บัดดี้ IP: 124.121.129.164 วันที่: 19 สิงหาคม 2549 เวลา:10:23:35 น.


โดย: จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ วันที่: 6 มกราคม 2552 เวลา:23:38:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.