หน้าหลัก | เว็บห้องครัวแม่บัดดี้ | IG ภาพอาหารแม่บัดดี้ | FB คุยกะแม่บัดดี้ | ํYouTube:GGFood
Group Blog
 
 
มกราคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
6 มกราคม 2552
 
All Blogs
 
เมื่อพี่ชายผม...อาสามาโชว์.. แย่งซีน..พี่สาวผม

วันนี้ผมมีเรื่องฮาๆ ของพี่ชายกับพี่สาวผมมาเล่าให้ฟัง อย่างที่เล่าไปเมื่อวันก่อนว่า... พี่ลินพี่สาวผมเค้ามีคิวไปโชว์ในงาน "ลาทีปีไก่ สดใสรับปีจอ เมื่อคืนวันที่ 18 ที่ผ่านมา



ที่จัดโดยสถานีลูกทุ่ง FM 107.25 ที่สวนอาหารแพกลางกรุง ซึ่งพี่ลินจะไปร่วมแสดงกับเพื่อนๆ อีก 4 ราย ที่เรียนอยู่ที่ศูนย์ฝึกเดียวกันกับผมและพี่ลิน



ทีนี้เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาพี่ยีนส์มาบ้านผม ทีนี้พี่ยีนส์ก็ติดตามแม่ไปดูพี่ลินซ้อม



ระหว่างซ้อมพี่ยีนส์ก็ดูไปหัวเราะไป ไปลองออกคำสั่งให้ใครที่ออกนอกระเบียบปฏิบัติตามคำสัง



ครูฝึกของผมก็เลยบอกว่าพี่ยีนส์น่าจะจูงนักแสดงออกไปโชว์ได้นะเนี่ย แล้วทุกคนก็หันไปมุ่งมั่นซ้อมการแสดงต่อ :tongue:



พอวันอาทิตย์ใครชวนพี่ยีนส์ไปไหน พี่ยีนส์บอกไม่ไปตลอดเลย พี่ยีนส์เล่นเดินเกาะแต่ขาแม่ผม เป็นเหาฉลามยักษ์ 2 ตัวคู่กะผม



แม่ผมก็ยังไม่ได้เอะใจว่าพี่ยีนส์คิดจะทำอะไร จนพอเย็นวันอาทิตย์แม่ผมพาพี่ลินไปซ้อมใหญ่ พี่ยีนส์เข้าไปซ้อมด้วยแล้วบอกว่า... พี่ยีนส์จะเป็นคนคุมซู่โมขึ้นโชว์เอง :laughing:



555 ทั้งพี่ชายพี่สาวผมนี่อยากเกิดกันทั้งคู่เลยแฮะ 555 แล้วในที่สุดพี่ยีนส์ของผมเลยกลายเป็นตัวแถมของโชว์ครั้งนี้



แม่เล่าให้ฟังว่า.. พี่ยีนส์ชองผมนี่เหมาะสมจะเป็นนักแสดงจริงๆ เพราะหลังจากฝึกซ้อมรอบสุดท้ายเสร็จ ก็ออกเดินทางไปโชว์ แม่ผมข้บรถเลยทางเลี้ยวต้องไปกลับรถวนมา พี่ยีนส์ลุ้นมากเลยกลัวว่าจะไปไม่ทันโชว์ :laughing:



พอไปถึงพี่ยีนส์ผมเค้ามีวินัยมาก แม่บอกว่าขนาดพี่ยีนส์เค้าหิวนะ เค้ายังไม่ยอมกินอะไร.. จะรอให้โชว์เสร็จเสียก่อน :smile:



แต่พี่ยีนส์ของผมโชว์ได้ดีทีเดียวแหละ ไม่มีอาการตื่นเต้น หรือเกร็งบนเวที เสียนิดเดียวตรงที่ชอบแย่งซีนนักแสดงอื่นๆ นี่แหละ อย่างรูปข้างล่างนี่... ยังไม่ถึงคิวพี่ยีนส์ออกไปโชว์เลยแต่พี่ยีนส์ออกไป เพราะเห็นโฆษกประจำโชว์ออกไป คุยกะพิธีกรของเวที แม่ว่า.. สงสัยพี่ยีนส์อยากออกไปพูดเอง 555 :laughing:



พี่ยันส์ผมนี่ไม่เบาเลยเห็นไหม แม่ว่า... ที่พี่ยีนส์กล้าโชว์ และไม่เขินอายเฃ่นนี้ เพราะแม่ฝึกพี่ยีนส์ไว้แต่เด็ก แม่พาพี่ยีนส์ไปดูคอนเสิร์ตตั้งแต่ 2 ขวบกว่าๆ แถมให้พี่ยีนส์ให้สัมภาษณ์ออกทีวีอีก



แล้วแม่ก็หมั่นพาพี่ยีนส์ไปดูแม่ถ่ายทำรายการสารคดีต่างๆ ทำให้พี่ยีนส์รู้สึกคุ้นเคยกับการยืนอยู่ต่อหน้าผู้คนแล้วพูดหรือแสดงโชว์ :smile:



วันนี้พี่ยีนส์ของผมเลยแย่งซีนพี่ลินพี่สาวผมเต็มๆ เลย ที่บอกว่า... แย่งซีนก็เพราะ.. เวทีกลางน้ำที่จัดไว้ เป็นเวทีที่ไม่เหมาะกับการโชว์สุนัข เพราะเป็นทางแคบๆ ขนาดประมาณเมตรเดียว ทำให้ไม่เหมาะกับการแสดงโชว์ความสามารถสุนัข



เหมาะกับเดินโชว์เท่านั้น ทำให้พี่ลินและเพื่อนๆ ตกใจไม่ค่อยมีสติฟังคำสี่ง แถมยังมีเสียงเบสที่ดังเหมือนมีใครมาทุบหัว แล้วยังมีแสงไฟวูบๆ วาบๆ ที่พี่ลินผมรู้สึกแปลกใจ แต่ถูกสเปกพี่ยีนส์อีก



งานนี้พี่ยีนส์ของผมเลยได้เกิดไปเต็มตัว แย่งซีน..พี่ลิน พี่สาวผมไปหมดเลย :laughing:




Create Date : 06 มกราคม 2552
Last Update : 6 มกราคม 2552 21:30:51 น. 0 comments
Counter : 475 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 121 คน [?]




บ้าน gg ซึ่งมี นายบัดดี้ (ผมเองผู้เล่าเรื่อง) พี่นู๋ลิน ยัยฮิป พี่ยีน เพื่อนๆ 4 ขา และสุดท้ายขาดไม่ได้คือ 2 จอมบงการของเรา บ้าน gg เปิดบ้านครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 สิงหาคม 2548 ที่บ้านเก่า ในบ้านของเราก็จะมีความน่ารักของชาวโฮ่งๆ ความรู้ วิธีการควบคุมและเป็นทาสชาวโฮ่งๆ นอกจากนี้ก็มีห้องครัวไว้ทำอาหาร มีสมุนไพรไว้ใช้ประโยชน์ มีสวนต้นไม้ดอกไม้ไว้ตะกุยเล่น เมื่อปลายๆ ปี 2552 บ้าน gg ต้องย้ายบ้าน ตอนนี้ผมขนของในบ้านเก่ามาไว้ที่นี่ไม่เสร็จ โดยของในห้องครัว สมุนไพร ยังอยู่ที่ห้องครัว ตามลิงค์ด้านบน ส่วนเรื่องความน่ารักของชาวโฮ่งๆ สวนต้นไม้ดอกไม้อยู่ที่บ้านนายบัดดี้ ตามลิงค์ด้านบน นะคร๊าบ
ข้อความที่เราเขียนเปลี่ยนไปเรื่อยๆที่ไตเติ้ลบาร์
Friends' blogs
[Add จอมบงการนายอ้วนดำปื๊ดปื๊อ's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.