hongna
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2554
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
27 กรกฏาคม 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hongna's blog to your web]
Links
 

 

ให้รักเดินทางมาเจอกัน......................

เมื่อไรจะเข้าใจ เมื่อไรจะรักกัน
หากเราทั้งสองไม่ยอมเปิดใจ
ให้คำว่ารักเดินทางมาเจอกัน

เมื่อไรจะเข้าใจ ได้ไหมคนดี
ช่วยพังทลายกำแพงที่มี
ให้ใจของเรามีวันที่ดี ที่สวยงาม






 

Create Date : 27 กรกฎาคม 2554
12 comments
Last Update : 27 กรกฎาคม 2554 8:21:55 น.
Counter : 576 Pageviews.

 

รอใครสักคนที่จะเข้ามา เปลี่ยนชีวิตที่มันจำเจให้ได้รู้ว่า
คนๆ นั้นยังมีอยู่จริง สิ่งที่ฉันรอมาแสนนานคนที่ฟ้าส่งมาให้ฉัน

แต่ว่าตอนนี้เธออยู่ที่ใดบนโลกนี้ที่มันช่างกว้างใหญ่
และฉันยังคงต้องรออีกนานเท่าไหร่
กว่าจะพบคนนั้นที่รออยู่ คู่แท้ที่จะเข้ามาเปลี่ยน
ชีวิตคนธรรมดาคนนี้ให้ไม่ต้องเหงาอีกต่อไป


................................................................................

 

โดย: hongna 27 กรกฎาคม 2554 8:27:18 น.  

 

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
และฉันรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ในอุปสรรค ที่มากมาย
ในความหวาดหวั่น ที่วุ่นวาย
และอนาคต ในปัจจุบัน และอดีต
ในความเป็นจริงที่ต้องเจอ

...................................................................

 

โดย: hongna 27 กรกฎาคม 2554 8:31:00 น.  

 

ห่างกันไกลสุดฟ้า แต่ก็มาได้พบ
คนๆนึงที่ใจตรงกัน ทำให้มีวันนี้
อยากให้เธอได้รู้ เธอคือคนที่แสนดี
อยากมีเธอทุกวินาที เธอคือคนที่สำคัญ

I'll be with you forever จะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าผ่านฝนร้อนหนาวเท่าไหร่ จะเดินไปด้วยกัน
We will be together จะมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น
จากวันนี้ไปถึงทุกวัน จะมีกันตลอดไป

When you are come to my life.
You teach the meaning our love life.
I can explain the way I feel,
cause know you here by my side.
My dream to hope stay like come true.
But know the hope love late without you.
Losting love my heart to you.
I'll be with you all my life.

I'll be with you forever จะรักเธอตลอดไป
ไม่ว่าผ่านฝนร้อนหนาวเท่าไหร่ จะเดินไปด้วยกัน
We will be together จะมีแค่เธอคนเดียวเท่านั้น
จากวันนี้ไปถึงทุกวัน จะมีกันตลอดไป.........

...............................................................

 

โดย: hongna 27 กรกฎาคม 2554 8:40:55 น.  

 

อย่าปล่อยให้ฉันต้องฝันกลางวัน ให้ฉันมัวคิดเอาเอง
กลัวหัวใจตัวเองงมงายกว่านี้

อย่าปล่อยให้ฉันยิ่งคิดไปไกล ให้ฉันยิ่งฝันไปใหญ่
คงต้องรบกวนเธอให้ปลุกฉันที

ถ้าไม่เคยรักฉันก็หยุดอยู่แค่นั้น อย่าให้ความหวังกันมากไป
ถ้าคิดว่ามีใจ ควรลืมฉันหน่อยได้ไหม อย่าพูดมาซักคำว่าเธอรักกัน

................................................................................

 

โดย: hongna 27 กรกฎาคม 2554 9:04:38 น.  

 

อรุณสวัสดิ์เช้าวันพุธค่ะ

 

โดย: sangjai 27 กรกฎาคม 2554 9:09:21 น.  

 

ยิ้มให้ความผิดหวัง อย่างคนคุ้นเคย
ยิ้มให้ความมืดมน อย่างคนรู้จักกัน
นี่คือเพื่อน เก่า ที่เรา ต้องเจอ
เจอกันเมื่อนานแสนนาน

ร้องไห้ให้กับมัน ช่างดูง่ายดาย
เหมือนมันไม่ท้าทาย เท่า เรายิ้มให้มัน
สุขก็ยิ้มได้ เจ็บก็ยิ้ม ได้
ให้ราคามันเท่ากัน ยิ้มให้มันก็ พอ

ฉันไม่ได้แข็งแรง ไม่ได้ มั่นคง สักเท่าไหร่
แค่รู้ว่าบางที แอบยิ้มตอนที่เสียใจ
เหมือนอะไรก็ง่ายขึ้นมา
...............................................................

 

โดย: hongna 27 กรกฎาคม 2554 9:11:44 น.  

 

* อะไรที่อยู่ในใจก็เก็บเอาไว้
มันมีความสุขแค่นี้ก็ดีมากมาย

** เธอจะมีใจหรือเปล่า เธอเคยมองมาที่ฉันหรือเปล่า
ที่เราเป็นอยู่นั้นคืออะไร
เธอจะมีใจหรือเปล่า มันคือความจริงที่ฉันอยากรู้ติดอยู่ในใจ
แต่ไม่อยากถาม กลัวว่าเธอเปลี่ยนไป (กลัวรับมันไม่ไหว)
............................................................................

 

โดย: hongna 27 กรกฎาคม 2554 9:15:49 น.  

 

แวะมาเยี่ยมเวลางาน หุๆๆๆ เช้านี้มีแต่สิ่งดีดีอ่ะ

 

โดย: nanny01 27 กรกฎาคม 2554 10:05:18 น.  

 

เอาดาวมาฝากพี่หงคะ


เพือ่นเหมือนดาวบนท้องฟ้า แม้ไม่ได้เหงตลอดเวลา
แต่ก็รู้ว่าบนทอ้งฟ้ามีดวงดาวคะ

 

โดย: MamAnt 27 กรกฎาคม 2554 12:52:04 น.  

 

 

โดย: แตน (เพชรพญานาค ) 6 ตุลาคม 2554 16:00:13 น.  

 

 

โดย: เฮียตี๋น้อย 18 ตุลาคม 2554 3:00:02 น.  

 

 

โดย: Shippu 19 ตุลาคม 2554 7:36:09 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.