Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
20 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 

สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม ฉบับ นอกเรื่อง


***คำเตือน ก่อน อ่าน หากมีคำใดเขียนผิด เพี้ยง ไป
ต้องขอโทษมา ณที่นี้ด้วย ครับ***


สวัสดีครับ คุณผู้อ่านทุกท่าน ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ ผมลูกชิ้น กลับมาแล้ว ก่อนอื่นเลย ผมต้อง ขอกล่าวคำว่าขอโทษ เป็นอย่างมากครับ ที่ปล่อยให้คุณผู้อ่านต้องคอยติดตามอยู่นานมากๆ ร่วมๆ จะ 3 เดือนกว่าๆ จนทำให้เสียความรู้ผิดหวังไปบ้าง เมือเวลาที่เปิดมาในเว็บ Blog ของผม แล้วไม่เจอข้อความ เนื้อหาใหม่ๆที่จะเอามาลง ซึ่งเรื่องแบบนี้ ผมต้อง ขอโทษจริงๆ นะครับ ส่วนสาเหตุที่ห่างหายไปนั้น

เป็นเพราะ น้ำท่วม บ้านเช่าของผมเองซึ่งเป็นที่ อยู่ ปัจจุบัน และแน่นนอนแหละครับก็ต้องเกิดความเสียหายเป็นธรรมดา แต่ในครั้งนี้มันหนักมากไปหน่อย เล่นเอาซะผมนีทำใจยากมากกับของที่สูญเสียไปตั้งหลายอย่าง
โชคยังดีนะที่ เจ้าคอมเครื่องนี้ไม่ไปกับน้ำท่วม ไม่งัน ผมคงต้องอดเจอ คุณผู้อ่านไปอีกสักพักใหญ่ๆ เลย ล่ะครับ

ไหนๆ ก็เขียนถึงสาเหตุ ที่ห่างหายจากหน้าคอม แล้ว และตัวผมเอง กลัวคุณผู้อ่านจะไม่ค่อยเชื่อเลยต้องเอารูปถ่ายที่ บ้านเช่าของผมที่ถูกน้ำท่วม มาเป็นสิ่งยืนยัน ( นอน ยันด้วย และก็หวังเป็นอย่างยิ่ง เมื่อคุณผู้อ่านได้ ดูรูปถ่ายแล้ว คงจะเข้าใจตัวผมมากขึ้น คงจะให้อภัย ยกโทษให้ผม และพร้อมที่จะติดตามอ่าน สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม




























นี้แหละครับ สภาพบ้านเช่า ของผมเอง ที่ถูกน้ำท่วม ณ. ปัจจุบันมันเริ่มลดลงแต่ไม่ถึงกับแห้งดี กว่าจะเข้าทีเข้าทาง ก็ กลางเดือนหน้า ไหนจะต้องทาสีบ้านใหม่ ไหนเดินสายไฟใหม่หมด แต่ยังไงก็ตามแต่ ผมได้เคยสัญญากับคุณผู้อ่านว่า ผมจะต้องกลับเข้ามาเขียนหนังสือ สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผมซึ่งตอนนี้ ยังเป็นต้นฉบับอยู่ แล้วผมก็ไม่เคยลืมสัญญานี้เลย

ช่วงที่บ้านเช่าผมถูกนำท่วม ตัวผมเองยอมรับใช้ชีวิตอย่างไร้ประโยชน์ ไม่มีจุดหมายของชีวิต วันทั้งวัน เฝ้าแต่ภาวนาให้น้ำลงเร็วๆ เพื่อที่จะกลับสานงาน
สานฝันที่หวังไว้ให้เสร็จ และส่วนลึกของหัวใจของผมเลย กลัวอย่างมากคือ
คุณผู้อ่านนี้แหละครับ จะไม่กลับเข้ามาอ่านอีก เพระเห็นว่า ผมหายไปอย่าง
ไม่มีแวว ที่ จะกลับเข้ามาเขียนอีก ( อันนี้ผมยอมรับว่ากลัวมาก)

ถึงตอนนี้ผมเองก็ยัง กลัวๆอยู่ ถ้าเป็นไปได้ ผมอยากให้คุณผู้อ่านที่เคยเข้า
มาทักทายใน comment อยากให้เข้าทักทายเหมือนเดิม หรือจะเป็นคุณผู้อ่านหน้าใหม่ก็ได้ เพื่อให้ตัวเองผมสบายใจ ว่ายังมีคนที่จะพร้อมติดตามอ่าน
สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม ขอบคุณครับ....

เกือบลืมไป

*** โปรดติดอ่าน สถานสงเคราะห์...บ้านเกิด..ผม / ความหวัง...ความฝัน 1
ได้ในวันพฤหัสบดี ที่ 9 ธันวาคม 2553 *** สวัสดี บ๊ายๆ

ขอบคุณมากครับ ที่สละเวลามาอ่าน ข้อความของผม อย่าลืมนะครับ
วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม 2553 คุณผู้อ่าน มีนัดกับผม




 

Create Date : 20 พฤศจิกายน 2553
2 comments
Last Update : 8 ธันวาคม 2553 8:50:03 น.
Counter : 457 Pageviews.

 

มาทักทายยามเช้า
น้ำท่วมว่าแย่แล้วนะคะ
หลังน้ำลดยิ่งแย่กว่าเนอะ
มาเอากำลังใจให้หนึ่งกระบุงคะ

 

โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน 20 พฤศจิกายน 2553 10:01:46 น.  

 

รอติดตามตอนต่อไปค่า

ขอหั้ยน้ำแห้งไวไวน๊า

 

โดย: Chic_Angel 20 พฤศจิกายน 2553 14:47:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ชูคอม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ชูคอม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.