Love me Little, But Love me Long.

 
มิถุนายน 2554
 
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
22 มิถุนายน 2554
 

ตอน พฤกษาทำผมเครียดอีกแล้วกับการ เข้าเยี่ยมชมคอนโดเลต Condolette แบบไม่เรียบร้อย

ยุ่งๆ เลยไม่ค่อยได้มาเขียน เพราะปวดหัวหลังจากที่ได้เข้าไปดูคอนโดเลต Condolette ตอนนี้ใกล้จะเสร็จแล้ว ในความโชคร้ายที่เคยพูดไว้ ก็ยังมีความโชคดี แต่ในความโชคดีของผม ก็ยังมีความโชคร้ายของผมตามติดๆ มา

มาดูความโชคดีนะครับ ทางโครงการคอนโดเลต condolette ได้รับทราบถึงปัญหา และก็ได้จัดการแถมสายฉีดชำระ ติดประตูระเบียงให้ แต่เจ้ากรรม ในความโชคดีของผม ก็ยังมีความโชคร้ายตามมาติดๆ เลย

มาดูความโชคร้ายของผม ห้องที่ผมเลือกซื้อดันโดนเจ้าตึกธนาคารกรุงเทพฯบดบังทัศนีภาพ จากที่ตอนซื้อพนักงานได้ให้คำมั่นว่า ตั้งแต่ชั้น 5-8 จะไม่โดนตึกด้านข้างซึ่งเป็นตึกธนาคารกรุงเทพฯ บัง ดังนั้นราคาจึงแพงกว่าเป็นปกติ แต่ตอนนี้ เค้าสร้างกันยังไงหว่าๆ มันถึงได้เตี้ยกว่าธนาคารกรุงเทพฯ ทั้ง ๆ ที่ผมอยู่ชั้น 6 แล้วธนาคารเองรู้สึกว่ามีแค่ 4 ชั้นเอง.....

เมื่อเห็นภาพดังนั้นผมจึงขอเปลี่ยนห้องจากโครงการคอนโดเลต Condolette ดีนะพี่เค้ายอมรับ และยอมให้เปลี่ยน แต่ห้องที่เค้าให้เปลี่ยน คุณพระ!!!!!!!! มันเป็นห้องที่เหลือ ๆ อยู่ด้านในที่ขายไม่ออกทั้งนั้น แล้วนี่ผมจะทำไงดีละ... เฮ้ย ๆ เหนื่อยครับพี่น้อง.......

ตอนนี้ก็พยายามข้อเงินดาวน์คืน แต่ดูท่าทีแล้วเค้าบริษัทฯ พฤกษาไม่ยอม เค้าจะให้ผมทำใจยอมรับห้องที่เค้าให้เปลี่ยน ....แล้วใครละจะทำใจได้....




 

Create Date : 22 มิถุนายน 2554
0 comments
Last Update : 22 มิถุนายน 2554 20:31:34 น.
Counter : 1712 Pageviews.

 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

หมาเล็ก
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เธอไม่รักไม่เป็นไร ขอเพียงจำชื่อฉันไว้...
[Add หมาเล็ก's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com