คำแนะนำการซื้อบ้าน-คอนโด พร้อมบทความแนะนำเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate)

<<
กุมภาพันธ์ 2562
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
2425262728 
 
26 กุมภาพันธ์ 2562
 

รวมคอนโดฯ ใหม่บนถ.รามคำแหง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม ราคาเริ่ม 1.69 ล้าน!



"รามคำแหง" วันนี้ไม่เหมือนเมื่อก่อนแล้ว...เพราะจะมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม ศูนย์วัฒนธรรม-มีนบุรี วิ่งผ่าน ตอนนี้กำลังก่อสร้างคาดว่าจะเปิดให้บริการได้ประมาณปลายปี 2566 (อีก 4 ปีข้างหน้า) 

รวมคอนโด รามคำแหง

 ถ้าวันนั้นมาถึง แน่นอนว่าการเดินทางจะสะดวกสบายมากขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะว่าเป็นเส้นทางรถไฟฟ้าที่เชื่อมต่อเข้าย่านใจกลางเมืองได้สะดวก จะไปรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่สถานีศูนย์วัฒนธรรมก็ง่าย เชื่อมต่อไป BTS และสถานที่สำคัญอื่นๆ ได้อีกเยอะแยะ ทั้งโซนพระราม 9, สุขุมวิท, รัชดา, ลาดพร้าว เป็นต้น 
        วันนี้ home.co.th จึงถือโอกาส รวบรวมคอนโดฯ ใหม่บนถ. รามคำแหงที่กำลังจะเปิดตัวกันในปี 2562 (บางส่วน) มาฝากค่ะ ขอเน้นเฉพาะที่กำลังจะเปิดตัวใหม่นะคะ บางโครงการรายละเอียดอาจจะมีไม่มากแต่อยากบอกค่ะ...

มอนเต้ พระราม 9-รามคำแหง
มอนเต้ พระราม 9-รามคำแหง

      “มอนเต้ พระราม 9” คอนโดฯ ใหม่บนถ. รามคำแหง จากบริษัท แคปปิตอล จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด ตัวโครงการอยู่ในซอยรามคำแหง 12 ซอยเดียวกับเดอะ มอลล์ รามคำแหงที่กำลังสร้างใหม่ สามารถเดินไปเดอะ มอลล์ รามคำแหงได้ง่ายมากๆ และที่สำคัญคือใกล้รถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 แค่ประมาณ 150 เมตรเองค่ะ  ราคาเริ่มต้น 1.69 ล้านบาท เป็นราคาห้องไซส์ 22 ตร.ม. เหมาะสำหรับกลุ่มคนเริ่มต้นทำงาน ใครสนใจดูรายละเอียดโครงการเบื้องต้นก่อนค่ะ www.home.co.th/review/detail/81761


เดอะ พาร์คแลนด์ รามคำแหง

คอนโดฯ ใหม่บนถ. รามคำแหงอีกหนึ่งโครงการค่ะ “เดอะ พาร์ค แลนด์ รามคำแหง” จากบริษัท นารายณ์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด พิกัดอยู่ระหว่างซอยรามคำแหง 81/4 และ ซอยรามคำแหง 83 ฝั่งมุ่งหน้าแยกลำสาลี ตรงข้ามโรงพยาบาล รามคำแหง ใกล้กับรถไฟฟ้าสายสีส้ม สถานีหัวหมากค่ะ 
        ตัวโครงการยังไม่มีรายละเอียดมากนัก แต่เบื้องต้นที่ดินแปลงนี้ประมาณ 8 ไร่ กินพื้นที่ตั้งแต่หน้าถ. รามคำแหงไปจนติดคลองแสนแสนแสบด้านหลังเลยค่ะ อยู่โซนนี้ก็จะใกล้ห้างเดอะ มอลล์ บางกะปิ ใกล้ตลาด และแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ค่ะ และสิ่งที่น่าสนใจคือ เจ้านี้จะเน้นพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ ออกแบบห้องฟังก์ชั่นโอเคและลงตัวดีทีเดียว (ดูตัวอย่างจากโครงการที่ผ่านมาได้ค่ะ) มาลุ้นกันว่าโปรดักต์จะออกมายังไง ส่วนราคาขายยังไม่ออกค่ะ...คาดว่าจะเริ่มต้นประมาณล้านปลายๆ เหมือนโครงการอื่นๆ ที่เพิ่งเปิดไปปลายปีที่แล้ว สนใจโครงการดูรายละเอียดกันก่อนค่ะ www.home.co.th/review/detail/81715

คอนโดฯ ใหม่จากออริจิ้นฯ
เป็นดีเวลลอปเปอร์อีกเจ้าที่ประกาศแล้วว่าเตรียมพัฒนาคอนโดฯ ใหม่บนถ. รามคำแหง อีก 1 โครงการ โดยก่อนหน้านี้เปิดตัว ไนท์บริดจ์ คอลลาจ รามคำแหงไปแล้ว มาปีนี้ได้ที่ดินแปลงใหญ่ช่วงรามคำแหงซอย 103 อยู่ห่างจากสถานีลำสาลี ประมาณ 400 เมตร ซึ่งเป็นสถานีอินเตอร์เชนจ์ของรถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าสายสีเหลือง (รัชโยธิน-สำโรง) ด้วย คาดว่าออริจิ้นฯ จะพัฒนาโครงการนี้เป็นแบรนด์ “ไนท์บริดจ์” ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเป็นคนรุ่นใหม่ วัยทำงานมากขึ้น เรื่องราคาขายยังไม่เคาะค่ะ แต่คาดว่าน่าจะเริ่มต้นไม่เกิน 2 ล้านบาท
ไอดีโอ 50 เมตรจากรถไฟฟ้า
ล่าสุดอนันดาฯ เจ้าพ่อคอนโดฯ ใกล้รถไฟฟ้า ก็ประกาศแล้วว่าซื้อที่ดินเตรียมขึ้นโครงการแบรนด์ ไอดีโอ ทำเลใกล้รถไฟฟ้า สถานีลำสาลี 50 เมตร โดยจะเปิดตัวในปีนี้เช่นกัน ซึ่งรายละเอียดจะเป็นยังไงต้องติดตามกันต่อไปค่ะ
        นอกจาก 4 โครงการที่ว่ามาแล้ว “รามคำแหง” ยังเป็นทำเลเป้าหมายของอีกหลายดีเวลลอปเปอร์ที่เตรียมจะเปิดคอนโดฯ ในโซนนี้อีกหลายเจ้าค่ะ เช่น ไรส์แลนด์ (ประเทศไทย) เจ้าของคอนโดฯ อาร์ติซาน รัชดาฯ ก็มีที่ดินโซนรามคำแหงเตรียมเปิดโครงการใหม่เหมือนกันค่ะ ที่เห็นเปิดกันเยอะๆ แบบนี้ ปฎิเสธไม่ได้ว่า การเดินทางมาของรถไฟฟ้าสายสีส้ม ซึ่งเป็นโครงข่ายการคมนาคมหลักที่จะมาเปลี่ยนแปลงทำเลนี้ให้มีศักยภาพและเติบโตต่อไปอีกได้เยอะเลยค่ะ ใครกำลังอยากได้คอนโดฯ โซนนี้ลองดูนะคะ

ติดตามข่าวสารอสังหาฯและข่าวดังในกระแส www.home.co.th/hometips/news

ติดตามข้อมูลโครงการและความเคลื่อนไหวด้านอสังหาฯ www.home.co.th และ www.facebook.com/Homebuyersfanpage

หรือชมวิดีโออื่นๆ คลิกที่นี่ www.home.co.th/tv  , www.youtube.com/tvhomebuyer

คำแนะนำ,ซื้อบ้าน,ซื้อคอนโด,ข่าวบริษัทอสังหาฯ,ข่าวอสังหาฯทั่วไป,ข่าวดังในกระแส

>>คอนโดใกล้รถไฟฟ้า>>บ้านใกล้รถไฟฟ้า>>Blogger home.co.th




Create Date : 26 กุมภาพันธ์ 2562
Last Update : 26 กุมภาพันธ์ 2562 16:52:08 น. 0 comments
Counter : 345 Pageviews.  
 
Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

สมาชิกหมายเลข 4737655
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




บ้านใหม่ ราคาบ้าน


คอนโดใหม่ ราคาคอนโด


ทาวน์โฮม ราคาทาวน์เฮ้าส์ 


โฮมออฟฟิศ อาคารพาณิชย์


VR 360 บ้าน-คอนโด 360 องศา


รีวิวบ้าน ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์โฮม รีวิวคอนโด


ข่าวอสังหาริมทรัพย์ ข่าวรถไฟฟ้า


แบบบ้านยอดนิยม แบบบ้านราคาประหยัด


ฮวงจุ้ยบ้านและคอนโด การปรับฮวงจุ้ยบ้านคอนโด

[Add สมาชิกหมายเลข 4737655's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com