IN MEMORIAM
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
24 มีนาคม 2550
 
 
ดีใจที่มีเธอ... ดีใจที่มีน้องมิ้น

Date: 14 Mar 2007
Topic: ดีใจที่มีเธอ... ดีใจที่มีน้องมิ้น


สองวันที่ผ่านมา..ดูเหมือนจะไม่เจอหน้าน้องมิ้น..
เพราะน้องๆโพรงกระต่ายและน้อง MRT ภาคสนาม
ไม่สามารถตามไปให้กำลังใจน้องมิ้นทำงานได้ เนื่องจากยังเป็นภาระกิจลับอยู่ (ตามที่เค้าบอกว่าลับ...)
สองวันนี้ ก็เลยไม่มีรูปน้องมิ้นมาให้ดู

ความจริงจะว่าไปแล้วเจอน้องมิ้นครั้งสุดท้ายก็ในวันคอนเสิร์ต ก่อนเดินทางไปทำงานต่างจังหวัด
แต่ก็ดูเหมือนว่าเจอน้องมิ้นทุกวัน ก็ต้องขอบคุณน้องๆที่ถ่ายรูป และ clip มาลงให้ชื่นชม
ดูรูปจากใน folder ตามวันเวลาที่ save ไว้ใน external HD
ก็ทำให้เหมือนกับว่าได้เจอน้องมิ้นทุกวัน...

สองอาทิตย์ที่ผ่านมามีงานต้องสะสางมากมาย แต่ก็อดที่จะเข้ามาเจอน้องมิ้นไม่ได้
คงเป็นเพราะพอเห็นหน้าเด็กคนนี้ ความรู้สึกมีพลังใจอยากทำอะไรก็เพิ่มขึ้นมาเอง
รอยยิ้ม ความสดใส คำพูดดีๆที่ออกมาจากเด็กคนนี้
ทำให้หลายครั้งที่ใจร้อนรนกับสิ่งกระทบรอบข้างเบาบางและเย็นลง
กลับเป็นพลังที่มุ่งมั่นทำงาน และมีสติในการแก้ปัญหาต่อไป
เหมือนเด็กคนนี้เป็นความหวังสำหรับการสร้างสรรสิ่งที่ดีในโลกนี้ต่อไป

ดีใจที่มีเธอ... ดีใจที่มีน้องมิ้น ในโลกใบนี้นะคะ



Create Date : 24 มีนาคม 2550
Last Update : 13 มิถุนายน 2550 11:35:53 น. 1 comments
Counter : 381 Pageviews.

 
ฉันดีใจที่มีเธอ
อัลบั้ม: Rhythm & Boyd E1even1h
ร้องโดย วาระ มีชูธน

ในโลกที่มี ความวกวน
ในโลกที่ทุกคนต้องดิ้นรน
ที่สับสน ร้อนรนจนใจ นั้นแสนเหนื่อย
ในโลกที่ความทุกข์ท้อใจ
ได้เดินผ่านเข้ามาเรื่อยๆ
จนบางครั้งไม่รู้จะข้ามไปเช่นไร

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
และฉันรู้และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ในอุปสรรค ที่มากมาย
ในความหวาดหวั่น ที่วุ่นวาย
และอนาคต ในปัจจุบัน และอดีต
ในความเป็นจริงที่ต้องเจอ

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด ในใจ

ฉันดีใจที่มีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะต้องพบ อะไร
แต่ฉันรู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

แต่ยิ่งชีวิต ยิ่งผ่าน ยิ่งได้พบ ยิ่งเจอ
กลับทำให้ฉันยิ่งคิด แน่ใจ

ฉันดีใจทีมีเธอ ฉันดีใจที่เจอเธอ
เธอคือกำลังใจเดียวที่มี ไม่ว่านาทีไหนๆ
ฉันดีใจที่มีเธอ แม้จะไม่เหลือใครๆ
แต่ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่ ตรงนี้

ฉันก็รู้ และฉันอุ่นใจ
ว่าฉันนั้นจะมีเธออยู่กับฉัน


โดย: อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน วันที่: 13 เมษายน 2550 เวลา:7:52:30 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




งานคือชีวิต ชีวิตคืองาน บันดาลสุข ทำงานให้สนุก เป็นสุขเมื่อทำงาน
[Add อยากเก็บเธอไว้ทั้งสองคน's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com