สิงหาคม 2555

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
18 สิงหาคม 2555
จักรยานของเรา
สวัสดีครับเพื่อนๆ นานๆจะได้เขียนบล๊อคซักทีวันนี้มีของเล่นใหม่มาอีกแล้ว
แอ่นแอนแอ้น!!!! มันคือจักรยานนั้นเอง



เริ่มต้นมาจากว่าช่วงนี้สุขภาพรู้สึกไม่ค่อยดี เลยอยากออกกำลังกาย ก็ไปวิ่งอยู่ 2-3วัน ไม่ไหวเหนื่อยมาก พอดีเข้ามาดูในพันทิปบังเอิญเห็นสมาชิกหลายท่านชวนกันไปปั่นจักรยาน เลยปิ๊งไอเดียทันที




ไม่พูดพร่ำทำเพลง ไม่ปรึกษาใคร ไปซื้อทันที (ไม่รู้ว่าเค้านิยมยี่ห้ออะไรกัน) เลยได้เจ้าคันที่เห็นนี่แหละ ยี่ห้อ GT รุ่น AVALANCHA (มารู้ทีหลังเค้านิยมกัน merbida หรือไม่ก็ อะไรไม่รู้จำไม่ได้



หลังจากได้เจ้า GT (ชื่อเหมือนรถสปอร์ตเลย นึกว่าจะมีคนเล่นเยอะ) ลุยเลยวันแรกปั่นไปไม่รู้กี่โล เลยสงสัย แล้วเราจะรู้ได้ไงว่าปั่นไปกี่โล ก็เลยหาข้อมูล เจอแล้ว ไมล์ นั้นเอง (เสียเงินอีกแล้ว) ก็เลยได้ เจ้าไมล์สี่เหลี่ยม ยี่ห้อ แมวอาย (CATEYE)


เสร็จเรียบร้อย จบแล้วคราวนี้จะได้ปั่นอย่างจริงจังซะที หลังจากนั้นก็ปันมาเรื่อย เริ่มรู้สึกว่าขาดอะไรหว่า? ใช่แล้วเพื่อความปลอดภัยเราต้องมีหมวกันน๊อก ว่าแล้วก็เลยจัดไป


หลังจากได้สิ่งที่ต้องการแล้วคนขายดันทักอีกว่า พี่ไม่เอาถุงมือด้วยเหรอ ช่วยไม่ให้มือชาพี่ จริงเหรอน้อง เอามาเลย (นึกขึ้นได้ว่าเออ !เวลาปั่นเรารู้สึกชามือ จริงๆ แต่มันจะช่วยได้จริงเหรอ? ลองดู คนขายเค้าต้องรู้จริงอยู่แล้ว


พอคนขายเห็นเรายุขึ้นจากนั้นก็............!!!!!!!!!!! ตามที่เห็นในภาพงะครับ เพียบ!!!! (ยังไม่รวมชุดอีกนะครับไม่ได้ถ่ายรูปไว้) กลับถึงบ้านภรรยาบอกว่า จะไปแข่งขันที่ไหนเหรอ? (พูดด้วยสายตาดูหมิ่น) หลังจากนั้นก็ไม่ดูอะไรอีกแล้ว (กลัวห้ามใจไม่ได้) จากวันนั้นถึงวันนี้ เกือบสองเดือนเพิ่งปั่นได้ ร้อยกว่าโลเอง อายจังในบอร์ดแต่ละคนคุยกัน เป็นพันโล แต่ทั้งนี้ทังนั้น มันช่วยให้เราอยากออกกำลังกายมากขึ้น(ขืนไม่ออกซิคนข้างๆได้สวดยับ ลงทุนไปเยอะ) ใครที่คิดว่าลังเลอยู่เชิญครับมาปั่นจักรยานด้วยกัน ลืมบอกไปส่วนใหญ่จะปั่นแถวในซอยมังกร ออกไปทางพัฒนาสุขวกกลับมาทาง อบต.ปากน้ำใหม่ เจอกันทักทายได้ครับ

ตัวถังไซร์ M


ชุดเกียร์เป็นของ SHIMANO



ที่ใส่ขวดน้ำFUJI

ระบบเบรค ทีแรกลงเลว่าจะเลือกดิส หรือ วีเบรค สุดท้ายก้เลือก วีเบรค เพราะค่าใช่จ่ายในการดูแลถูกกว่า และคนขายก็บอกว่า ไม่ต่างกันพี่ ต่างกันที่ความหล่อเท่านั้น



Create Date : 18 สิงหาคม 2555
Last Update : 19 สิงหาคม 2555 0:02:14 น.
Counter : 3414 Pageviews.

1 comments
  
รถสวยมากครับ
โดย: ผัดไทเส้นหมี่ วันที่: 19 สิงหาคม 2555 เวลา:7:32:00 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

น้านัท
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



ผู้ชายดีๆ ไม่ได้มีแต่ในนิยาย