Group Blog
 
<<
มกราคม 2548
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
17 มกราคม 2548
 
All Blogs
 

ดูหนัง...กะแต่งงาน

สิ่งที่สังเกตได้ จากการเข้าไปเช็คที่นั่งในซื้อตั๋วใน web thaiticket ถ้าหนังเรื่องไหนที่มันมีคนจองไว้แถวหน้าสุดประมาณสี่ห้าที่...ในขณะที่ที่นั่งอื่นยังว่าง.....พึงสังวรณ์ได้เลย...ว่าคงยังทำซับไม่เสร็จ....หรือหนังมันต้องมีปัญหาบางอย่างแหงมๆ....เพิ่งจะสังเกตได้นะเนี่ย! อย่างเช่น Bad Education ที่เพิ่งไปดูมา...นี่ก็สังเกตตั้งแต่ตอนจองแระ...ว่าที่นั่งอื่นดๆ บนๆมันก็มี...ไหงมันลงไปจองข้างล่างหน้าสุดฟระ! พอเข้าไปดูล่ะก็ถึงบางอ้อขึ้นมาเล้ยยยยย

ไปดู Bad Education



มาวันนี้...วิจารณ์ม่ะค่อยจะเป็นแต่ดูแล้วก็ยกให้เลย...แบบตอนแรกงง...อ้อ..ตอนหลังซ้อน...มันมีเรื่องให้เกิดขึ้นมา..เรื่อยๆนะ...ทิ้งปมให้คิด...แล้วค่อยไล่เฉลย....แต่วันนี้ปัญหาด้านเทคนิคตามเคย...เพราะซับมันตัวเล็ก...แต่โชคดี(หรือโชคร้ายก็ไม่รู้)...ที่เราได้นั่งนับจากหน้าสุดมาเป็นแถวที่สาม...ปัญหาเรื่องการมอง sub ก็พอลดลงบ้าง...แต่ก็ยังดีกว่าวันที่ไปดู

Cafe' Lumiere



ภาษาญี่ปุ่นแบบเรียนมาก็ยังม่ะค่อยรู้เรื่องนักอ่ะนะ...คาดว่าคงต้องไปหาดูอีกรอบ.....เพื่อเคลียร์บางซีน....แต่ชอบอารมณ์ของเรื่องนะ...อันนี้จิงๆ...เพราะเราว่าโดยเนื้อเรื่อแล้วอ่ะ ส่วนมากไม่ค่อยมีบทพูดซะด้วยซ้ำ...แบบตัวละครแต่ละตัวเค้าก็มีลักษณะการดำเนินชีวิต...อยู่ในแบบของตัวเองอ่ะ
วันนี้ไม่มีโปรแกรม..เพราะต้องเรียนตั้งแต่เช้ายันเย็น...แถมห้าโมงก็เรียนเอยูเอต่อ...เหอะเหอะ...ชีวิต วันอังคาร ไปดู motorcycle diaries...ที่นั่งไม่แย่นะ แต่ก็ตั้งแถว J เหมือนกันแฮะ....และวันก่อนไปตจว. เพื่อกลับไปงานแต่งงานเพื่อนในวันที่ 22 นี้ คืนวันที่ 21 ก็ดู Anatomy of hell ซะ อันนี้แถว D หวังว่าคงไม่เต็มตาจนเกินไปนัก(หรือป่าวฟระ!)

เมื่อวันก่อนก็ BUTTERFLY หนังเลสเบี้ยน...ยอมรับเลยว่าตอนนี้กระแสหนังเกี่ยวกับเพศนี่แรงมากๆ...อย่างน้อยๆมันก็ได้เห็นแง่มุมกะอารมณ์ของคนในแต่ละเพศซึ่งบางทีในชีวิตจริง...เราเองก็อาจจะไม่สามารถรู้ได้เลย....อันเนื่องจากการที่เค้าไม่เปิดเผยตัวเอง....จิงๆนะ


แต่ก็อยากดูเฮียเหลียงเหมือนกันนะ แต่มีคนบอกไว้ว่าให้รอไปดูตอนเข้า...รอไว้ดูกะเค้า...เบื่อนะ...ไอ้ที่ต้องมารอคนอื่นเนี่ย..เบื่อ!






ใจจริงอยากดูอีกหลายเรื่องเหมือนกัน...แต่ก็ติดปัญหาอีก ตรงที่ต้องไปหาหมอ...วันพฤหัส...ซึ่งแน่นอน...ต้องไปเจาะเลือดแต่เช้า....แม้ว่าจะตรวจบ่าย...แต่ยังไงก็ต้องไปเช้าอยู่ดี...ตามประสาคนจนตังค์น้อยรักษาโรงบาลรัฐ....ยิ่งตอนนี้...หมอนัดถี่...เดือนละครั้ง....อืม...สรุปว่าจะเอายังไงเนี่ย...ไอ้โรคเราเนี่ย...เฮ้อ...เบื่อจิงๆ...บ่นแบบเบื่อๆ เก็บปัสสาวะ 24 ชั่วโมงอีก...ก็ต้องไปเรียน...แถมเย็นวันพุธ จารย์นัดสอบเพิ่มถึง 5 โมงครึ่งอีก...นี่เมื่อไหร่ชีวิตจะปกติสุขซะทีน้อ...ทีนี้จะเก็บยังไงเนี่ย...ฮึ!

ยังเคยนึกอะไรบ้าๆ เลย คือระหว่างที่รอหมอตรวจ...ตอนเที่ยงก็แว๊ปมาดูหนังก่อน...บ่ายสองก็ค่อยเข้าไปตรวจ...โรงบาลกะโรงหนังห่างกันสองสถานี...แหม...ก็ทุกทีก็ได้ตรวจบ่ายสองบ่ายสามประจำอยู่แล้ว...คนไข้เยอะ...หมอน้อยยยย...อืม...แต่...เพื่อนมันเบรคไว้.....ห่วงตัวเองก่อน...

คำนี้แหละ....ยังไงเอาตัวเราไว้ก่อน...สุขภาพของเราสำคัญที่สุด




แต่งงานซะแร้ววววววว

วันเสาร์นี้เพื่อนสาวห้าวสุดกู่ เธอจะแต่งงาน..ก็เพื่อนเรียนมัธยมมาด้วยกัน...มันเรียนจบปุ๊บ...รับปริญญาปั๊บ...อีกหนึ่งอาทิตย์ถัดมา....มันแต่งงานเลย...เออดี...จะได้มีลูกทันใช้นะเพื่อน....โอกาสนี้...ดีสุดสำหรับการรวมตัวแก๊งค์เพื่อนเก่า...หลังจากที่วันเสาร์ที่แล้วล้มเลิกโปรแกรมบอมเบย์กันไป...เพราะเห็นพ้องต้องกันว่าควรเก็บแรงไว้ฉลองงานแต่งเพื่อนพร้อมกันเลย...เอาก็เอา.....นี่ขนาดๆว่าบ่นๆอยู่ว่าป่วยนะเนี่ย!




มาบ่นก่อนไปนอน...เดี๋ยวก็ต้องตื่นไปเรียนซะแระ!
ว่าแต่ว่าดูหนังแล้วได้อะไรมั่งน้อ?




 

Create Date : 17 มกราคม 2548
4 comments
Last Update : 17 มกราคม 2548 3:33:11 น.
Counter : 510 Pageviews.

 

เดือนที่หกนี่ มาจากวันเกิดใช่รึเปล่าเอ่ย...
ถ้าใช่...เดือนเดียวกันๆ

แวะมาทักทายค่ะ เดี๋ยวจะมาอ่านเรื่องหนังเป็นระยะๆ
ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ดูหนังเล๊ยยยย
...
ไปละ
มือนกัน

 

โดย: ซีบวก (ซีบวก ) 17 มกราคม 2548 7:58:20 น.  

 

วันนี้บล็อกแหวกแนวมากเลยจ้ะ น้องฝน...
พี่คลำทางหาที่ใส่ comment อยู่นานเลย
อิ อิ

 

โดย: ซีบวก IP: 128.180.49.225 23 มกราคม 2548 23:01:55 น.  

 

มาตอบพี่ซี หรือพี่สี่ ของน้องหก 55
เดือนที่หก ก็เดือนเกิดล่ะค่ะ ส่วนวันเกิดก็......

 

โดย: เดือนที่หก 25 มกราคม 2548 22:18:12 น.  

 

หนังเรื่อง butterfly ใครแสดงนำน่ะ น่าดูมากมั้ยเมล์มาบอกด้วยนะที่ gemini_saga2004@yahoo.com นะ
Thank you

 

โดย: aaa IP: 202.44.210.43 12 ตุลาคม 2548 4:10:18 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เดือนที่หก
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add เดือนที่หก's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.