สองคนแม่ลูก สายเลือดไทย
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2548
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
5 กรกฏาคม 2548
 
All Blogs
 
วันชาติอเมริกา 4th of July กับ คุณแม่แหม่มของแจมมี่เป็นบ้าไปแล้วค่ะ

สวัสดีค่ะ พี่พี่ทุกคน

วันนี้ ที่อเมริกาเป็นวันชาติ

ตอนเช้าคุณแม่ของหนูก็ยังดีอยู่ค่ะ ยังเป็นปกติ ตื่นแต่เช้า เดินทางไปดูพาเหรดกัน

เริ่มมาจาก ระหว่างที่ขบวนพาเหรดเดินผ่านสิคะ

ก็มีขบวนนึง เค้าเป็นวงดนตรี เล่นดนตรี แล้วก็มีคนเต้นระบำ (ดิ้น) กันอยู่บนรถ

มีคนนึ่ง เค้าหันมาเห็นหนูเข้า เค้าก็ลงมาถามหนูหาคุณแม่เพื่อขอตัวหนูขึ้นไปร่วมขบวนพาเหรดกับเค้าด้วย

เค้าบอกว่าหนูน่ารักมาก แต่หนูไม่กล้าค่ะ หนูอาย ถึงคุณแม่บอกว่าจะไปด้วย หนูก็ไม่กล้าค่ะ

คุณแม่บอกว่าเสียดายมาก จะได้ถ่ายรูปหนู

แล้วพอพาเหรดจบลง คุณแม่แหม่มก็พาหนูไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนของคุณแม่ค่ะ

เนื่องในโอกาสวันชาติอเมริกา เค้าก็จะมีปาร์ตี้กัน เล่นเกมส์สนุกต่างๆ

เป็นปาร์ตี้ในหมู่บ้าน สนุกมากค่ะ

มีเกมส์ต่างๆ เช่นเหยียบลูกโป่ง โยนและรับลูกโป่งใส่น้ำ กินวิบาก ฯลฯ

แต่เกมส์ที่หนูชอบมากที่สุดก็คือเกมส์ เต้นฮูล่าฮูบค่ะ

หนูเข้าแข่งกับเค้าทุกเกมส์เลย แต่เกมส์นี้หนูชนะเลิศค่ะ

หนูเต้นเก่งกว่าใครเลย เก่งมากกว่าเด็กวัยรุ่นที่โตกว่าหนูด้วย

หนูเด็กที่สุด ตัวเล็กที่สุด ความสามารถล้วนๆ ค่ะ

คุณแม่ดีใจมากเลยค่ะ

รางวัลก็เป็นหมากฝรั่ง อันยาวที่สุดในโลกค่ะ

คุณแม่บอกว่า น่าจะแบ่งกันกินได้ทั้งโรงเรียน หนูก็เห็นด้วยกับคุณแม่ค่ะ

ตอนกลางคืน ก็ไปดูดอกไม้ไฟกัน

สำหรับวันนี้ หนูขี่จักรยานไปกับคุณแม่สองคน เป็นครั้งแรกเลยค่ะ

ที่ขี่จักรยานไปไกลขนาดนี้ แต่เค้าปิดถนนค่ะ มีแต่คนเดิน และจักรยานเท่านั้น

ดอกไม้ไฟสวยมากค่ะ เค้าจัดกันที่ท่าเรือ คนไปมากมาย

ถ้าให้หนูประมาณ น่าจะถึงหมื่นๆ คน หนูนับไม่ถูกค่ะ มากกว่าที่หนูเคยเรียนมาจากโรงเรียน

แต่คราวนี้ตอนเดินกลับมาที่จักรยานสิคะ หนูเจอรถคันหนึ่งหน้าตาแปลก คันใหญ่มาก หนูเลยถามคุณแม่ค่ะ

คุณแม่ก็เลยอธิบายให้หนูฟัง ว่าเป็นรถที่เค้ามาถ่ายทำข่าวทีวี

หนูเห็นผู้สื่อข่าวด้วย หนูเห็นเค้ายิ้มให้หนู

หนูก็เลย โบกมือบ๊ายบาย และพูดบ๊ายบายไป

เท่านั้นล่ะค่ะ พี่เค้าก็เดินตรงมาหาหนูทันที

พร้อมกับพี่ช่างภาพ ถือไฟอันใหญ่มากมาด้วยค่ะ

พี่เค้าบอกหนูว่า หนูน่ารักมาก อยากคุยกับหนู ขออนุญาตคุณแม่คุยกับหนูนิดนึงค่ะ

พี่เค้าถามหนูว่า สนุกมั๊ย ชอบมั๊ย ชอบตรงไหนบ้าง หนูก็บอกพี่เค้าไปอย่างที่หนูรู้สึกค่ะ

แล้วพี่เค้าก็ถามอีกว่าหนูชื่ออะไร อายุเท่าไหร่ หนูมาจากไหน หนูบอกว่า ไทยแลนด์ค่ะ

ตอนนั้นหนูเห็นหน้าคุณแม่แล้ว คุณแม่ยิ้มแก้มงี้แทบฉีกถึงใบหู

หลังจากนั้นคุณแม่โทรศัพท์ค่ะ หาคุณตาคุณยาย หาเจ้านาย หาคุณพ่อที่เมืองไทยด้วยค่ะ

เท่าที่จำได้ รู้สึกคุณแม่แหม่มของหนู จะโทรหาญาติทุกคนเลย

ดูท่าทางคุณแม่ตื่นเต้นมาก

พอกลับมาบ้าน สิ่งที่คุณแม่ทำเป็นสิ่งแรกก็คือ เปิดทีวีค่ะ ช่อง 4 แล้วก็นั่งคอยเวลาข่าว

อ้อ คุณแม่เตรียมเทปอัดด้วยค่ะ คุณแม่บอกว่า ตื่นเต้น ตื่นเต้น บางทีหนูคงได้ออกทีวี

พอข่าวมาได้ซักพัก พี่คนที่เค้าคุยกับหนู เค้าก็ออกมาในทีวีค่ะ

แล้วอีกซักพัก หนูก็เห็นตัวเองด้วยค่ะ

ตอนนั้นคุณแม่ดีใจมาก เจ้านายคุณแม่โทรมา

คุณแม่โทรหาคุณพ่ออีกที

แล้วตอนนี้ คุณแม่เป็นบ้าไปแล้วค่ะ นั่งหัวเราะเอิ๊กอ๊ากอยู่คนเดียว

คงดีใจมากเกินไป หนูว่าจะพากลับเมืองไทย ไปฝากไว้ที่ศรีธัญญาดีมั๊ยคะ

รักพี่พี่ทุกคนค่ะ

แจมมี่


































สาวเทคนิค
ศิลปิน วง ฌามา


ชอบก็ให้แม่มาขอ อย่ารอให้มันนานแรง
น้องเป็นสาวแก้มแดง พี่อย่าแกล้ง ให้น้องคอยนาน
(พี่ไม่แกล้ง ให้น้องคอยนาน)

สาวเทคนิค ตาคมผมยาว แล้วไซพี่บ่าว ไม่มาเอาใจ
น้องเป็นสาว เรียนวิทยาลัย แล้วไซพี่ไซ ไม่ลองจีบแล

สาวเทคนิค ผมหยิกตาคม พี่ยังเคยชม ว่างามน่าแล
สาวตาคม หัวใจยังอ่อนแอ ถ้าพี่รักแท้ ก็ให้แม่มาดู

ชอบก็ให้แม่มาขอ อย่ารอให้มันนานแรง
น้องเป็นสาวแก้มแดง พี่อย่าแกล้ง ให้น้องคอยนาน
(พี่ไม่แกล้ง ให้น้องคอยนาน)

ถ้าพี่ จีบสาวพานิชย์ แล้วพี่มีสิทธิ์ ไม่เชื่อลองดู
ถ้าพี่ จีบสาวก่อสร้าง หัวใจยังว่าง ไม่เชื่อลองดู
น้องนี้ยังไร้คู่ ไม่เชื่อมาดู ได้ที่เทคนิค






Create Date : 05 กรกฎาคม 2548
Last Update : 5 กรกฎาคม 2548 16:41:36 น. 49 comments
Counter : 500 Pageviews.

 
คุณแม่แหม่มของนู๋ไม่บ้าหรอกค๊า

ขนาดคุณน้าอ่านยังตื่นเต้นไปด้วยเลย

ดีใจด้วยอีกต่างหาก ตื่นเต้นด้วยจริงๆนะเนี่ย

หนูเก่งมากๆเลยที่เต้นฮุลาฮูปได้หน่ะ ลูกสาวของน้านะทำไม่ได้เลย ยังไงก็ไม่ได้ ฮ่าๆๆๆ

แจมมี่น่ารักอยู่แล้วไปไหนใครๆก็อยากจะคุยด้วยใช่มั้ยค๊า

ดีใจแทนแม่แหม่มจริงๆที่มีลูกสาวที่น่ารักแบบนี้


โดย: นุทศรี!! วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:11:09 น.  

 
อิ อิ ถ้าเป็น มามี๊เนเน่ ก้อคงทำแบบนั้นคะ ว่าแต่หนูแจมมี เก่งจัง(น่ารักมากด้วย)


โดย: asariss วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:40:31 น.  

 
แม่แหม่ม ..คงจะปลื้มนะคะ
และดีใจ

ป้าพอจะนึกภาพแม่แหม่ม..ออกอยู๋ ฮ่าๆ

อ่านไปตื่นเต้นไปด้วย..

อยากกินหมากฝรั่ง..ด้วยจัง

มามะเอามาแบ่งกัน อิๆ



โดย: zaesun วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:59:56 น.  

 
ก็หนูน่ารักซะ ....


โดย: ป้ามด วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:17:01:29 น.  

 
สวัสดีค่ะ เห็น แล้วน่าปลื้มใจแทนคุณแม่นะค่ะ..


ดิฉันดูแล้วดิฉันยังปลื้มใจแทนเลยค่ะ...... ขอให้มีความสุขมาก ๆ นะค่ะ จากใจจริง ...


โดย: ไม่รักไม่มา ...Naka วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:17:03:40 น.  

 
งะ คุณหนูได้ออกทีวีด้วย อิอิ มิน่าคุณแม่ถึงได้ดีใจ


โดย: ลองตอบ วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:20:24:05 น.  

 

เล่าเรื่องได้สนุก ตื่นเต้นมากคับ

ชอบอ่านคับ


โดย: yyswim วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:21:13:11 น.  

 
ถ้าเราเป็นแม่เราก้คงปลื้มอ่ะค่ะ ลูกน่ารัก ทำให้แม่ชื่นใจ ไม่บ้าหรอกค่ะแต่ว่าความปลื้มเปี่ยมล้นน่ะค่ะ


โดย: JewNid วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:21:15:36 น.  

 
มาแระลูก.....อ่านรอบสองแระ

แต่อดดูง่ะ ต้องให้แม่แหม่มส่งเทปมาด่วน

รูปใหม่นี่สวยมาก ๆ เลยนะจ๊ะแจมมี่จ๋า

(อู๊ดดี้ยังชมเลยง่ะ)


อ้อ....หมากฝรั่งให้แม่แหม่มเคี้ยวไปพลาง ๆ แทนยาก่อนนะลูกนะ


โดย: มีอมยิ้ม วันที่: 5 กรกฎาคม 2548 เวลา:23:04:09 น.  

 
เล่าท่าทางสนุกน่าดูเลย
ปีนี้ผมไปดูพลุที่ดิสนีย์ ไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ แต่ก็สวยดีครับ

...คุณลูกน่ารักขึ้นทุกวันๆ เลยนะครับ น่าดีใจแทน


โดย: nsk วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:00:12 น.  

 
เข้ามาดูอีกรอบค่ะ น่ารักมากเลยค่ะ....


โดย: แรดเอง IP: 80.228.87.254 วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:37:29 น.  

 
ฮั่นแน่ อนาคตของชาติอีกคนแล้ว
สงสัยโตไปได้เป็นดาราแน่เลย
หรือไม่คุณแม่ก็เตรียมส่งประกวดได้เลยค่ะ


โดย: mungkood วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:55:46 น.  

 
สวัสดีค่ะ คุณน้านุทศรี ขอบคุณค่ะ เดี๋ยวหนูไปเมืองไทย หนูจะไปสอนน้องบีมเต้นฮูล่าฮูบนะคะ แต่สงสัย น้องบีมต้องลดความอ้วนก่อง

สวสัดีค่ะ แม่แม่หนูเนเน๊ ขอบคุณค่ะ สำหรับคำชม เดี่ญวไปเมืองไทยแล้วพี่แจมมี่จาไปเล่นด้วยนะ คุณปู่ของพี่อยู่ที่อุดรธานีจ้า ไม่ไกลกันเลยเนอะ

สวัสดีค่ะ คุณป้าzaesun ขอบคุณค่ะ เรื่องหมากฝรั่ง หนูก็อยากแบ่งให้น่ะค่ะ แต่จนใจ คุณแม่แหม่มงกค่ะ บอกว่าจะเก็บไว้กินคนเดียว เดี๋ยวหนูกินเผื่อละกันนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณป้ามด ขอบคุณค่ะ

สวัสดีค่ะ คุณพี่ไม่รักไม่มา ...Naka (ไม่รู้อายุ เรียกพี่ไว้ก่อนเลย ฮ่า) ขอบคุณค่ะ สำหรับคำชม และแวะมาเยี่ยมหนูค่ะ

สวัสดีค่ะ คูณปู้ลองตอบ ขอบคุณค่ะ ที่แวะมา ดีใจค่ะ ดีใจ

สวัสดึค่ะ คุณพี่นักว่ายน้ำyyswim ขอบคุณค่ะที่ขอบอ่านเรื่องของหนู แล้วหนูจะเขียนให้อ่านบ่อยๆ นะคะ
เดี๋ยวหนูว่ายน้ำเก่งแล้ว อีกนิดเดียว เดี๋ยวหนูจะไปแข่งด้วยนะคะ

สวัสดีค่ะ คุณพี่JewNid เป็นบ้าค่ะ คุณแม่หนูเป็นบ้าไปแล้วจริงๆ บ้ารักลูกค่ะ บ้ามาก

สวัสดีค่ะ คุณน้ามีอมยิ้ม หมากฝรั่ง แม่แหม่มงกค่ะ เก็บไว้กินคนเดียว หนูว่าปีนึงก็ไม่หมด ฝากขอบคุณพี่อู๊ดดี้ด้วยนะคะ แล้วไปเมืองไทยคราวหน้า หนูจะแวะไปเล่นด้วยอีก

สวัสดีค่ะ คุณพี่nsk ขอบคุณค่ะ ที่แวะมาเยี่ยม และคำชม ขอแว่น โอ๊คเล่ย์ ให้คุณแม่หนูซักอันจิคะ

สวัสดีค่ะ คุณพี่แรดเอง ขอบคุณค่ะสำหรับคำชม และแวะมาเยี่ยม

สวัสดีค่ะ พี่มังคุด ขอบคุณค่ะ คุณแม่แหม่มเค้าวางแผนไว้แล้วค่ะ อีกหน่อยก็เข้าประกวดธิดาโดมอเมริกา แล้วก็ค่อยไปประกวดนางสาวไทย ที่เมืองไทย แล้วก็ ประกวดมิสยูนิเวิด์ส แล้วค่อยเข้าวงการ แล้วค่อยออกเทป
หนูบอกแล้วไงค่ะ คุณแม่หนูบ้าไปแล้วค่ะ


โดย: พฤษภาคม 2510 วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:2:40:54 น.  

 
อีกหน่อย เป็นนางสาวไทยก่อนเรย

อย่างอื่นว่ากันทีหลัง


โดย: เกือกซ่าสีชมพู วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:5:39:54 น.  

 
The same story I wrote in my blog leay krab. But I have no any picture!


โดย: POL_US วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:5:59:23 น.  

 
ใช่แล้วน้องเกือกฯ ต้องเป็นนางสาวไทยก่อน แล้วทุกอย่างจะตามมา ฮ่า สมพรปากเน้อ


คุณตำรวจขา นิสัยขี้ลืมน่ะ บ่งบอกถึงอายุได้นะคะ รักษาให้เอาปะ
เอาน่า ดูรูปของเราไปก่อนก็ได้ ปีหน้าเอาใหม่ นะจ๊ะ จุ๊บ จุ๊บ


โดย: พฤษภาคม 2510 วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:8:59:14 น.  

 
แหะ ๆ ๆ ๆ..

วันนี้เช้าไปหน่อย..

สาธุ เจริญในธรรมค่ะ....


โดย: ป่ามืด วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:24:28 น.  

 
แวะมาเยี่ยมพี่แจมมี่นะฮับ


โดย: น้องจัสติน IP: 64.136.49.227 วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:9:35:05 น.  

 
ก็น้องน่ารักนี่ค่ะ
นี่แหละ อนาคตมิสไทยแลนด์ ค่า


โดย: journey (thai_friends ) วันที่: 6 กรกฎาคม 2548 เวลา:18:12:11 น.  

 
จ๊ะเอ๋ สวัสดีค่าพี่แหม่ม และหนูแจมมี่
แวะมาร่วมขบวนพาเหรดด้วยค่า
ดูรูปจนเพลินเลยค่ะ น่ารัก สดใสทั้งคุณแม่คุณลูก

ไม่ได้มาเยี่ยมนานเลย ช่วงก่อนลิ้นจี่ฯสอบยาวววววค่า..พี่แหม่มสบายดีมั้ยค้า
คิดถึงค่า คิดถึงน้องแจมมี่คนจ๋วยด้วยค่า


โดย: * ลิ้ น จี่ ก ร ะ ป๋ อ ง * วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:11:53 น.  

 
น้องแหม่มจ๋าพี่ไม่ได้ไปไหนเลยค่ะ อยู่บ้านว่ายน้ำแล้วก็ทำ grill ทานกันเท่านั้นค่ะ อิอิ ....เบื่อคนเยอะๆนะค่ะ สงสัยแก่นะค่ะ


โดย: พี่เจี้ยวค่ะ IP: 24.238.56.119 วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:37:22 น.  

 
แวะมาดูรูปหลานสาว ดูความน่ารักของหลานสาวอีกคน น่ารักจริงๆคะ อิจฉาคนมีลูกอีกแล้ว

ป.ล.หวัดดีสาวใหญ่คนข้างบนโอเล่ด้วยจ้า ฮี่ๆๆ


โดย: โอเล่คะ IP: 67.137.35.152 วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:2:46:02 น.  

 
ฮิ ฮิ น่าสนุกจริง ๆ

เสียดายที่ไม่ได้ไปดูพาเหรด แต่ว่าหลาน ๆ ครอบครัวของพี่ชายแบรดไปคะ ก็ที่ ฮันติงตัน แหละคะ

ไม่งั้นเราอาจจะได้เจอกันก็ได้นะเนี่ย

หนูแจมมี่ ก็เก่งจริง ๆ เลยนะ ตัวแค่เนี่ย ได้ที่ 1 ด้วย น่าสนุกจริง ๆ เลยคะ

ดูรูปแล้วยังขำเลยคะ คิก ๆ ๆ


โดย: Angel Tanya วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:3:02:35 น.  

 






บล็อคสวยจังค่ะพี่แหม่ม

รัมแวะมาเยี่ยมนะคะ
ไปนอนล่ะค่ะ แหะๆ... จะ มาสามจะแล้วนี่


รัมไม่ได้ออนเอ็มเลยค่ะ งานรัมเยอะมาก แล้วก้อเวลาคงไม่ตรงกันกับที่พี่แหม่มว่าง


บายก่อนค่ะ


โดย: Poison_Rose วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:6:18:10 น.  

 


โดย: มีอมยิ้ม วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:8:20:38 น.  

 


โดย: noom_no1 วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:8:52:01 น.  

 
สวัสดีคร่า พี่หนูแหม่ม เอ๊ย พี่แหม่ม เฉยๆ กะน้องแจมมี่

ได้ไปเป็นหนึ่งในคนเป็นพันๆหมื่นๆ นั่งดูจุดพรุกะเค้าเหมียนกั๊น



โดย: Sugary GA วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:11:47:52 น.  

 
สาธุ อนุโมทนาค่ะ

อยู่ที่ใจเรานี่เองค่ะ


โดย: ป่ามืด วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:14:43:45 น.  

 





*** สบายดีนะจ้า**

**คิดถึงเสมอ**

**ห่วงใยเสมอ**

..ขอโทษด้วยที่ไม่ได้แวะมาทักทายประจำเหมือนแต่ก่อนแต่..หากมีโอกาสจะแวะมาทักทายอีกนะจ้า...

**มีความสุขมากๆๆนะจ้า**


โดย: จอมแก่นแสนซน วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:22:53 น.  

 
หนูแจมมี่เก่งและน่ารักมาก
ปลื้มใจแทนคุณแม่แหม่มจริงๆ


โดย: ป้าติ๋ว (nature-delight ) วันที่: 7 กรกฎาคม 2548 เวลา:21:02:30 น.  

 
ไว้หนูแวะไปบลอคพี่บ่อยๆ เดี๋ยวพี่ใจอ่อนยกแว่นให้คุณแม่เองไม่ต้องห่วงนะ 555


โดย: nsk วันที่: 8 กรกฎาคม 2548 เวลา:14:40:08 น.  

 
เงียบไปนะ


โดย: noom_no1 วันที่: 8 กรกฎาคม 2548 เวลา:15:09:24 น.  

 
สวัสดีค่ะ ตอนนี้ที่นู่นยังไม่สว่างเลยมั้ง
แต่ที่นี่บ่ายแก่ๆแล้วอ่ะ


โดย: mungkood วันที่: 8 กรกฎาคม 2548 เวลา:16:29:53 น.  

 
เจ่เจ๊....ไหนว่าจะมาเล่าเรื่องรูป เจ้ามี่ไง หึ หึ


โดย: มีอมยิ้ม วันที่: 8 กรกฎาคม 2548 เวลา:19:27:59 น.  

 
หวัดดีค่ะ พี่แหม่ม สบายดีนะคะ แหม๋ แจมมี่รูปตรงคอมเม้นต์กระโดดตัวลอยเลย อิอิ


โดย: ปุ้ม หญิง วันที่: 8 กรกฎาคม 2548 เวลา:23:27:05 น.  

 
นั่งอ่านไป ก็ยิ้มไปด้วย สงสัยคงเป็นบ้าไปกับแม่น้องแจมมี่แน่ ๆ เลยเรา...หุหุ..
เป็นเรา ก็คงจะนั่งหัวเราะเอิ้ก ๆ เป็นบ้าไปเหมือนกันค่ะ ถ้าได้เจอเรื่องราวดี ๆ แบบนี้..

ยังไงขอให้สองแม่ลูกมีความสุขมาก ๆ นะคะ..


โดย: JC2002 วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:0:58:03 น.  

 
ทำอะไรอยู่คุณแหม่ม ทานข้าวเที่ยงอะยัง

ส่วนเรารอสามีมาทานข้าวเที่ยงด้วยกันอยู่คะ วันนี้คงทานเกี้ยวซ่าส์ คิก ๆ ๆ

วันนี้แม่แบรดกะหลาน ๆ ไปเดินงาน ออเร้นจ์เค้าท์ตี้แฟร์กันคะ ตอนแรกก็ว่าจะไปแจม แต่พอดีเมื่อเช้าต้องไปพิมพ์ลายนิ้วมือมา เลยขึ้เกียจขับรถไป เสียดายน้ำมัน วันนี้แพงขึ้นมาอีกนิด

ดีใจจังวันศุกร์แล้ว


โดย: Angel Tanya วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:1:23:39 น.  

 
มาอีกรอบจ้ะ weekend ไปเที่ยวไหนกันจ้ะ แม่ลูก คู่นี้


โดย: พี่เจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:4:49:48 น.  

 
สาธุ อนุโมทนามิ คุณแหม่ม ..

ใจ ใจ ใจ ..จำไว้ อย่าลืม..
สุขทุกข์ ..ล้วนปรุงจากใจ..
รักแล้วอย่างหลงลืมให้..ใจ..
เมตตาในใจ..สุขในใจตน..




ปล.อยากดูรูปคุณแหม่มตอน ฮูลา ฮูลา ...


โดย: ป่ามืด วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:5:15:47 น.  

 
รัก+ขี้เกียจนิดหน่อย....

แล้ว ฮูล่า ฮูป ล่ะ....

ปล.อย่าลืมปล่อยความรักลอยไปในอากาศให้เพื่อนร่วมโลกด้วยนะคะ..(เตือนเพราะ+ขี้เกียจนิดหน่อย)


โดย: ป่ามืด วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:5:49:35 น.  

 
น้องแหม่มจ้ะ .... ไปดิ....อย่าลืมนะจ้ะ จะไปบวชเมื่อไรมาบอกพี่ด้วยจ้ะ จริงๆนะใจตรงกันเลย


โดย: พี่เจี้ยวค่ะ (sutida_jeaw ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:5:51:43 น.  

 
โห..แฮะ..เจอนางฟ้าอีกองค์แระ....

ตะเองเอาแบบแผ่รังสีได้ป่ะ..แบบไปทุกทิศน่ะ....

หิวความรัก....แต่ไม่อยากเข้าคิว..(รักษ์ความขี้เกียจเหมือนกันกลัวมันสูญพันธุ์)..

เพลงนี่ก็ช่างสรรหาจังนิ....


โดย: ป่ามืด วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:6:50:45 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

วันนี้ไปทักทายเป็นคนแรกเลยนะคะ

หายไปไหนมาเอ่ยไม่เห็นอัพหลายวันแล้ว

อยากอ่านเรื่องน้องแจมมี่อีกเยอะๆค่ะ

น่ารักดี เมื่อวานก็แอบเอาเรื่องน้องแจมมี่ไปเล่าให้เพื่อนฟัง บอกว่าน้องเค้าเต้นฮูลาฮูปได้เก่งมากๆ เพราะว่าลูกของนุทกับเพื่อนทำไม่ได้เลย ฝึกจนเอวจะเคล็ดก็ยังทำกันไม่ได้ก้อเจ้า 3 ตัวนั่นแหละค่ะ


โดย: นุทศรี!! วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:7:42:00 น.  

 
สวัสดีค่ะ หนูแจมมี่

น่าสนุกมากๆค่ะ

ขนาดป้ารักดีอ่านแล้วยังปลื้มไปด้วยเลย

มีความสุขมากๆนะคะ

ทั้งคุณแม่จตุพรด้วยค่ะ


โดย: รักดี วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:10:49:20 น.  

 
เรื่องของน้องแจมมีอ่านทีไร เมื่อเรื่องให้ยิ้มออกได้ทุกทีเลย


โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:11:19:53 น.  

 
แวะๆมาสวัสดี น้องแจมมี่ กับคุณแม่ฯ ด้วยครับ



และก็ขออวยพรให้ น้องแจมมี่ และคุณแม่ฯ มีความสุขมากๆนะครับ


โดย: คุณเบ๊สะพานขาว วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:13:08:04 น.  

 
มี่เอ๋ย....แม่แหม่มใจร้าย
อย่าเอาแบบอย่างนะลูก.....


โดย: มีอมยิ้ม วันที่: 9 กรกฎาคม 2548 เวลา:14:50:58 น.  

 
miss jammie


โดย: 12 กรกฎาคม 2548 IP: วันที่: 14:10:13 เวลา:203.107.160.250 น.  

 
อ่านแล้ว ทั้งตื่นเต้น และ ยินดีไปกับคุณแม่ค่ะ.... ถ้าเป็นป้าตานะ
สงสัยทั่วโลกคงได้ข่าวในวันนั้นแน่ๆ ฮิๆ


โดย: P.Ta วันที่: 10 สิงหาคม 2548 เวลา:16:09:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

พฤษภาคม 2510
Location :
Huntington Beach, California United States

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]









เคยมั๊ย เคยคิด เคยรู้สึกอย่างเราบ้างมั๊ยว่า
คนที่เค้ามาเรียนเมืองนอก เด็กที่ได้มาเรียนหนังสือที่ต่างประเทศ
เค้ามีโอกาสทางสังคม มีการพัฒนา และการเรียนรู้ที่มากกว่าเด็กที่เรียนหนังสือที่เมืองไทย
โดยเฉพาะจากครอบครัวมนุษย์เงินเดือนอย่างเรา
ใช่จริงอยู่ โรงเรียนที่ดีก็มี เด็กที่ดีก็มาก
แต่โอกาสล่ะ ความสะดวก สบาย ที่เด็กจะได้รับในการเรียนรู้
ไม่ได้เห็นเมืองนอกดีกว่า แต่เค้าก็ดีกว่าจริงๆ ในบางสิ่งบางอย่าง
ในสิ่งทีดีกว่า เอามาผสมผสานกับวัฒนธรรม
และขนบธรรมเนียมประเพณีของไทย

จากการที่เราได้มาอยู่ที่นี่ ได้เรียนรู้และได้รับประสบการณ์ที่นี่

อเมริกา

ก็เลยเอามาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง

ว่าเค้าเป็นกันอย่างไร เค้าทำกันอย่างไร

สิ่งไหนดี ก็รับไว้



"YOU ARE MY
I LOVE YOU"

By Maryann K. Cusimano


I am your parent;
You are my child.

I am your quite place;
You are my wild.

I am you calm face;
You are my giggle.

I am your wait;
You are my wiggle.

I am your carriage ride;
You are my king.

I am your push;
You are my swing.

I am your audience;
You are my clown.

I am your London Bridge;
You are my falling down.

I am you carrot sticks;
You are my licorice.

I am dandelion;
You are my first wish.

I am you water wings;
You are my deep.

I am your open arm;
You are my running leap.

I am you way home;
You are my new path.

I am your dry towel;
You are my wet bath.

I am your dinner;
You are my chocolate cake.

I am your bedtime;
You are my wide awake.

I am your finish line;
You are my race.

I am you praying hands;
You are my saying grace.

I am your favorite book;
You are my new lines.

I am your night-light;
You are my starshine.

I am your lullaby;
You are my peekaboo.

I am your good-night kiss;
You are my I LOVE YOU.

ด้วยความรักทั้งหมดจากหัวใจของแม่ ถึงลูกสาว แจมมี่












แม้ว่า ทะเลกว้าง
จะมล้าง มลายไป
เหือดแห้ง กระนั้นไซ้ร์
ฤดีนี้ สิมั่นคง

แม้ดิน และหินต้อง
สุรีย์ส่อง สลายลง
ยังรัก และมั่นคง
สิฉะนั้น นิรันดร


DO YOUR BEST
BE YOURSELF
NEVER GIVE UP

ขอให้ทุกคนมีความสุข


Friends' blogs
[Add พฤษภาคม 2510's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.