space
space
space
 
มิถุนายน 2561
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
space
space
24 มิถุนายน 2561
space
space
space

Hobbit



เป็นชีวิตที่ไม่มีอ่ะไรมากวันๆไม่ทำอ่ะไรยกเว้นแต่ 'ฟังเพลง' หรือเล่น ดนตรี และอ่ะไรที่มันสามารถทำให้มีเสียงผมก็ชอบทำไปเรื่อยเคาะโต๊ะหรือเคาะอ่ะไรไปเรื่อยตามจังหวะเพลงเพียงแค่นี้มันก้อทำให้ผมมีความสุขแล้วกับการได้อินในทำนอง

เพลงที่ผมฟัง ผมฟังได้ทุกเพลงที่แนวครับ แต่ที่ฟังบ่อยๆจะเป็นเพลง สากล หรือ เป็นแค่เสียงทำนอง ผมก็ชอบแล้ว เคยมีเพือนอยู่คนนึงเค้าถามผมว่าฟังไปได้ไงเพลงที่มีแต่ทำนองไม่เห็นจะมีเนื้่อร้องเลยแล้วจะร้องตามยังไง ผมเลยตอบไปว่าพี่ครับไม่เห็นจะต้องมีเนื้อร้องมันก็เพราะได้นะพี่แต่ฟังบ่อยๆมันอาจจะทำไห้พี่น่าเบื่อหรือไม่น่าสนใจเหมือนได้ฟังตอนแรกๆ แต่สำหรับผมแล้วผมชอบครับชีวิตผมอยู่กับดนตรีมามากมาย พ่อก็ชอบเล่นกีต้าแล้วแม่ร้องเพลงไห้ฟัง ตอนประถมผมได้เข้า วงโยธวาทิต จนจบมัธยมต้น ใช้เวลานานพอสมควร ผมรู้สึกผูกพันกับเสียงเพลงมาก จนถึงปัจุบันนี้ถึงผมจะไม่ค่อยได้เล่นดนตรี แต่ผมก็ยังชอบฟังเพลงฟังทำนองต่างๆอยู่ เพลงไหนที่ผมสนใจผมก็จะศึกษาจำชือเพลงจำชื่อนักร้อง แต่เพลงไหนที่ไม่ค่อยถูกใจผมก้อแค่ฟังผ่านๆ 
เพียงเท่านี้มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากแล้วครับไม่มีอ่ะไรมากมายไม่เดือดร้อนใคร(ยกเว้นแต่ผมจะร้องเท่านั้นแหละครับที่ทำให้คนอื่นเดือนร้อนเพราะผมร้องเพลงนั้นไม่ได้มีความเพราะอ่ะไรเลย)
ผมคิดว่างานอดิเรกไม่จำเป็นต้องเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่ ผมคิดว่าการที่เราชอบอ่ะไรบางอย่างแล้วที่นั้นทำให้เรามีความสุข สบายใจ และไม่เดือดร้อนใครเท่านี้แหละครับคืองานอดิเรกที่ดี


นายเอกวัสส์ ธรานุกูลวงศ์
24/06/2561




 

Create Date : 24 มิถุนายน 2561
0 comments
Last Update : 24 มิถุนายน 2561 22:46:16 น.
Counter : 475 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

space

สมาชิกหมายเลข 2994706
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2994706's blog to your web]
space
space
space
space
space