❤ 。◕‿◕。ฉัน รัก เธอ” (น่ารักมากค่ะ ^-^)



สวัสดียามบ่ายแก่ๆของวันหนึ่ง....วันนี้นู๋ดีมีเรื่องนึงที่อ่านแล้วรู้สึก
ประทับใจมากๆ ก็เลยอยากจะนำเรื่องราวดีๆมาแบ่งปันกันเจ้าค่ะ
เรื่องมีอยู่ว่า...


เมื่อตอนอายุ 5 ปี ..

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ

เธอเอียงคอน้อยๆ ..

กระพริบตา-อันกลมโตของเธอ ..

แล้วถามฉันว่า …

“หมายความว่า..อะไรหรือ?”
----------


เมื่อตอนอายุ 15 ปี

ฉันบอกว่า...ฉันรักเธอ

เธอหน้าแดงก่ำ ..ก้มหน้า-เล่นชายเสื้อเธอเอง

รู้สึกว่า..เธอกำลังยิ้มอยู่
----------


เมื่อตอนอายุ 20 ปี

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ

เธอซบลงบนไหล่ฉัน ..กอดแขนฉันไว้แน่น

ราวกับกลัวว่า...ฉันจะหายจากไป..ต่อหน้าเธอ
----------


เมื่อตอนอายุ 25 ปี

ฉันบอกว่า...ฉันรักเธอ

เธอวางอาหารเช้าไว้บนโต๊ะ ..

แล้วเดินมาดึงจมูกฉัน...พร้อมกับพูดว่า...

“รู้แล้ว! ตื่นขึ้นมาได้แล้ว ..จะนอนไปถึงไหน?”

----------


เมื่อตอนอายุ 30 ปี

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ

เธอหัวเราะ..แล้วพูดว่า
“ถ้าเธอรักฉันจริงๆ ..เลิกงานแล้ว..ก็อย่าเถลไถลไปที่อื่นสิ
แล้วก็..อย่าลืมซื้อกับข้าวมานะ!”
----------


เมื่อตอนอายุ 40 ปี

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอเก็บจานชามบนโต๊ะไปล้าง...พร้อมกับพูดว่า

“รู้แล้ว.. รู้แล้ว...รีบๆไปสอนการบ้านให้ลูกไป!”
----------


เมื่อตอนอายุ 50 ปี

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ

เธอนั่งถักเสื้ออยู่ ..แล้วพูดกับฉัน..โดยที่ไม่ได้เงยหน้าขึ้นมา

“จริงหรือ? ในใจเธอ..ไม่ใช่คิดอยากจะให้ฉันตายเร็วๆรึไง?”

แล้ว..เธอก็หัวเราะไม่หยุด
----------


เมื่อตอนอายุ 60 ปี

ฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ

เธอหัวเราะ-พลางทุบไหล่ฉัน
“ตาบ้า! ลูกๆก็โตกันหมดแล้ว.. ยังจะมาทำปากหวานอีก!”
----------


เมื่อตอนอายุ 70 ปี

เรา..นั่งอยู่บนเก้ายาว ..ทบทวนจดหมายรัก...

ที่ฉันเขียนให้เธอ...เมื่อ 50 ปีก่อน..ด้วยกัน

มืออันเหี่ยวย่น-ของเราสองคน..ก็จับกันไว้ตลอด

เมื่อฉันบอกว่า..ฉันรักเธอ
เธอมองหน้าฉัน-แล้วยิ้มให้

ถึงแม้ใบหน้าเธอ..จะเต็มไปด้วยรอยเหี่ยวย่น
แต่..เธอก็คงยังแลดูสวยงาม..เสมอ

----------


เมื่อตอนอายุ 80 ปี

เธอบอกว่า..เธอรักฉัน

แต่..ฉันไม่ได้พูดอะไร-สักคำ
เพราะว่า..ฉันร้องไห้ออกมา

นี่..เป็นวันที่ฉันมีความสุข..มากที่สุดในชีวิต
เพราะว่า..

ในที่สุด..เธอก็ยอมพูดออกมาว่า..

“ฉัน รัก เธอ”

ขอบคุณเรื่องดีๆจาก บทความดอทคอมด้วยเจ้าค่ะ.


-ขอบคุณกรอบสวยคุณกุ้งค่ะKungGuenter




Create Date : 26 ธันวาคม 2551
Last Update : 27 ธันวาคม 2551 0:02:50 น. 10 comments
Counter : 645 Pageviews.

 
พาคนหล่อมาให้จุ๊บถึงบล็อกเลยครับนู๋ดี



โดย: ก.ก๋า (กะว่าก๋า ) วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:9:49:09 น.  

 
สวัสดีค่ะ
แอบมาเม้น
บล๊อกสวยจังเรยค่ะ
บทความก้ น่ารักจังเรยอ่ะ


โดย: Kittypiggybent (KurodaBB ) วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:12:14:42 น.  

 
น่ารักจังเลย

อ่านแล้วซึ้ง


โดย: ความเจ็บปวด วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:13:22:19 น.  

 
มาแล้วค่ะ ไม่สบายตอนรับปีใหม่แล้วค่ะพี่นู๋ดี

นั่งหน้าจอนาน ๆ ตาลายค่ะ

แวะมาหา พี่นู่ดีนะค่ะ

มีความสุขมาก ๆ ค่ะ


โดย: LooKPat วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:14:31:36 น.  

 


อ่านกี่ครั้ง ก็ยังรู้สึกดีค่ะ


โดย: ณ ปลายฉัตร วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:14:36:49 น.  

 
สวัสดีปลายปีใกล้ปีใหม่ คิดหวังสิ่งใดขอให้ได้มาเร็วดังลมพัดนะคะคุณนู๋ดี



ใกล้ปีใหม่ขอจงกรายแต่สุข
นั่ง นอน ลุกปลุกชื่นลื่นไหลหา
ปรารถนาสิ่งใดแสนงามตา
จงได้มาแค่ชั่วพริบตาเดียว
ทุกข์ขื่นเข็ญเว้นวางกระจายห่าง
ลาภเหยียบย่างเข้าหาหลายสิบเที่ยว
ภัยนานาพาไข้เดินเลาะเลี้ยว
ไม่เกาะเกี่ยวคล่องแวะบนชีวี
หวังคนปองได้พบสบในใฝ่
เรื่องรอนร้าวในใจต่างบินหนี
จากบัดนี้จนผ่านไปอีกปี
สิ่งมาคลอรอพลีล้วนฉ่ำใจ..เทอญ

......................ญามี่///...



โดย: ญามี่ วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:16:32:10 น.  

 
อ่านแล้วน่ารักมากครับ
(โอย... พิมพ์ไปทำไมมองไม่เห็นตัวอักษรเลย)


ปล.ผัดไทยเจ้าอร่อยดอนเมืองอยู่ตรงไหนครับ อยากรู้เพราะจากบ้านไปไม่ไกลมากเผื่อผ่านจะได้ไปลองดู


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:18:54:39 น.  

 
5555

เพลงเพราะค่ะ


โดย: รัชชี่ (รัชชี่ ) วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:20:23:09 น.  

 





ปล. เอา ส.ค.ส. มาส่งค่ะ คืนนี้นอนหลับฝันดีนะค่ะ


โดย: นู๋หญิงจ๋า วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:21:06:54 น.  

 
อ๊ายยยย น่ารักมากเลยค่ะ
อ่านแล้วซึ้งเลย แอบน้ำตาคลอ


โดย: cool mint วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:23:41:32 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kun_isara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kun_isara's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.