:...บ า ง ค รั้ ง ...:




บ า ง ค รั้ ง สิ่งที่ดีที่สุด...ก็ไม่ใช่...สิ่งที่ถูกต้องที่สุด. ..
บ า ง ค รั้ ง สิ่งที่ถูกต้องที่สุด ...ก็ไม่ใช่สิ่งที่ดีที่สุด...



บ า ง ค รั้ ง สิ่งที่เราคิดว่าไว้ใจได้มากที่สุด...แต่กลับทำลายเร าได้มากที่สุด
บ า ง ค รั้ ง สิ่งที่คิดว่าทำลายเรามากที่สุด...กลับเป็นสิ่งที่ทำ ให้เราไว้ใจได้มากที่สุด...




บ า ง ค รั้ ง เรา อยู่ในโลกแคบจนลืมมองถึงโลกกว้าง...
บ า ง ค รั้ ง ปัญหาแค่ปลายนิ้วก้อย...แต่กลับทำให้มันเป็นฝ่ามือ



บ า ง ค รั้ ง คำพูดคน...ก็เชื่อใจไม่ได้...
บ า ง ค รั้ ง ไม่มีอะไรมาวัดปริมาณคำพูดว่าจะเชื่อถือได้มากเพียงใ ด...มีแต่เวลาพิสูจน์...



บ า ง ค รั้ ง โลกนี้มันก็โหดร้าย...มากกว่าที่เธอคิด
บ า ง ค รั้ ง โลกนี้ก็สวยงาม...ไม่ได้โหดร้ายเหมือนที่เธอคิด




บ า ง ค รั้ ง คนเราก็ต้องการ...แค่ใครสักคนที่เข้าใจ...
บ า ง ค รั้ ง คนเราก็ต้องการที่จะเข้าใจตัวเอง...



บ า ง ค รั้ ง เราก็ไม่สามารถกำหนดชะตาชีวิตของตัวเองได้
แ ต่ บ า ง ค รั้ ง เราก็สามารถ กำหนดทิศทางของเราเองได้




บ า ง ค รั้ ง บทเรียนที่ต้องจดจำคือการเรียนรู้ของตัวเอง
บ า ง ค รั้ ง บทเรียนที่ต้องย้ำเตือนคือการเรียนรู้ของผู้อื่น




บ า ง ค รั้ ง คนเราก็ร้องไห้อย่างไม่มีสาเหตุ
แ ต่ บ า ง ค น...ทุกสาเหตุ... ก็ระบายด้วยน้ำตา...




บ า ง ค รั้ ง การที่ได้หัวเราะกับคนที่เรารักทำให้ชีวิตมีความสุขไ ด้ทั้งวัน...
แ ต่ บ า ง ค รั้ง เสียงหัวเราะ...อาจกลายเป็นรอยน้ำตา...



บ า ง ค รั้ ง กลางวัน ก็อาจจะมืด...
แ ต่ บ า ง ค รั้ ง กลางคืนอาจจะสว่าง...



บ า ง ค รั้ ง แสงสว่างก็มักจะอยู่ในที่เรามองไม่เห็น
แ ต่ บ า ง ค รั้ ง ความมืดอาจจะอยู่ในที่ที่เรามองเห็นชัดเจน



บ า ง ค รั้ ง สายลมก็พัดเอาความเหน็บหนาวมาให้
แ ต่ บ า ง ค รั้ ง สายลมก็ โอบกอดฉันไว้อย่างอ่อนโยน...



บ า ง ค รั้ ง คนเราก็หัวเราะกลบความเศร้า ....แอบยิ้มเมื่อใจฝืนทน
บ า ง ค รั้ ง คนเราก็เหงาเมื่ออยู่ลำพัง
แ ต่ มั ก จ ะ บ อ ก กั บ ตั ว เ อ ง ว่ า . . . ฉั น ไ ม่ เ ห ง า .. . ฉั น ไ ม่ ต้ อ ง ก า ร ใ ค ร ...









Create Date : 25 มิถุนายน 2552
Last Update : 25 มิถุนายน 2552 17:45:18 น. 3 comments
Counter : 271 Pageviews.

 
เป็นสัจธรรมในชีวิตเลยนะครับ
บางครั้งบางสิ่งก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิดเอาไว้
อ่านแล้วได้ข้อคิดหลายๆอย่างเลยครับ


โดย: ลุงแอ๊ด วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:18:54:05 น.  

 
บางครั้งเหมือนจะเข้าใจ แต่... ก็ไม่เข้าใจ
บางครั้งคิดว่าไม่เข้าใจ แต่... ก็กลับเข้าใจขึ้นมาเฉยๆค่ะ


โดย: pinkyrose วันที่: 25 มิถุนายน 2552 เวลา:21:00:18 น.  

 
บางที มันก็แค่ บางครั้ง

ไปร้องเพลงให้คนป่วยฟังหน่อยนะคะ


โดย: เช้านี้ยังมีเธอ วันที่: 26 มิถุนายน 2552 เวลา:13:41:55 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

kun_isara
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2552
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 มิถุนายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add kun_isara's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.