space
space
space
<<
กันยายน 2559
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
space
space
27 กันยายน 2559
space
space
space

วันชาติจีนมาแล้ว วางแผนที่จะไปเที่ยวมาชมกับเว็บท่า16Lao



  ทำไมเที่ยวจังเลย? ได้ยินคำนี้ผ่านหูอยู่บ่อยครั้ง เพราะเหตุว่า การท่องเที่ยวนั้นมันมีผลประโยชน์หลายประเภท ทำไมทำให้คนอีกกลุ่มหนึ่งนั้นหลงรักการท่องเที่ยวซะเหลือเกิน 

          ได้พักผ่อน
          ประโยชน์นี้มาเป็นอันดับแรกๆ เลยค่ะ นั่นมีเถียงอีก พักผ่อนอยู่กับบ้านก็ได้นี่ นอนสิ พักผ่อนที่ดีที่สุด แอดมินก็นอนค่ะ แต่เปลี่ยนที่นอน การพักผ่อนด้วยการนอนนั้นเป็นการพักผ่อนทางกายค่ะ แต่การเปลี่ยนที่นอน ไปนอนในที่สวยๆ บรรยากาศดีๆ แปลกใหม่ นั่นเรียกว่าเราได้สองเด้งเลยนะคะ ได้พักผ่อนกาย และใจ ไปพร้อมกัน ลองนึกภาพดูนะคะ ตื่นลืมตาขึ้นมาในตอนเช้า เราไม่ได้เห็นแต่เพดานและห้องสี่เหลี่ยม แต่ภาพในตอนเช้านั้นเป็นภูเขา แม่น้ำ หรือไม่ก็ท้องทะเล เดินออกมาจากห้อง สูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด นี่ละค่ะที่เค้าเรียกว่าการพักผ่อนอย่างแท้จริง
          ได้มุมมองใหม่
          การที่เราได้ออกเดินทางไปในที่ต่างๆ บ้าง ทำให้เราได้เปิดมุมมองของตัวเอง ออกไปดูบ้างว่าคนอื่นเค้าไปถึงไหนกันแล้ว มีสถานที่อะไรที่น่าสนใจในประเทศและในโลกนี้บ้าง การท่องเที่ยวทุกครั้งของแอดมิน จะมีคำถามคำนี้เป็นของที่ระลึกกลับมาด้วยเสมอ คำนั้นคือ “มีสิ่งนี้ในประเทศเราด้วยเหรอ” เหมือนตอนที่เล่าความประทับใจตอนที่ไปกระบี่ไงคะ สวยจนแทบคลั่ง เพื่อนๆ เคยได้รับรู้ความรู้สึกแบบนี้หรือยัง
          ได้แรงบันดาลใจ
          ข้อนี้ต่อเนื่องมาจากข้อด้านบนเลยค่ะ พอเราได้มุมมองใหม่ๆ แล้ว มุมมองใหม่ๆ นั้นจะก่อให้เกิดแรงบันดาลใจ อยากคิด อยากทำอะไรใหม่ๆ ของตัวเราเองบ้าง ไปเห็นสิ่งใหม่ๆ เสร็จแล้วเอามาปรับใช้กับชีวิตของเรา ใครๆ ที่หัวสมองตันๆ คิดอะไรไม่ออก แอดมินแนะนำให้ออกเที่ยวเลยค่ะ จะเที่ยวใกล้ เที่ยวไกล สุดหรู หรือติดดินไม่ว่ากัน รับรองได้แรงบันดาลใจกลับมาแน่นอนค่ะ
        เก่งขึ้น
        เที่ยวนะ ไม่ใช่เรียน จะได้เก่งขึ้น การท่องเที่ยวนี่ละคะ โรงเรียนที่ใหญ่ที่สุด ในระหว่างการท่องเที่ยวนั้น ตั้งแต่ก้าวขาออกจากบ้านแล้ว มีสิ่งให้เราเรียนรู้ และแก้ปัญหามากมาย เริ่มตั้งแต่การเดินทางเลย คนที่ไม่เคยเที่ยวอุดอู้อยู่แต่ในบ้าน จะรู้มั้ย ว่าไป กระบี่ไปยังไง ถ้าอยากไปจะไปหลีเป๊ะ เค้าไปกันด้วยวิธีไหน ราคาเท่าไหร่ จองตั๋วยังไง พอได้ตั๋ว ไปไม่ทัน ตกรถ ตกเครื่องบินอีก แก้ไขยังไง กลับบ้านวางกระเป๋านอนเลยดีมั้ย นั่นละค่ะ ยังไม่ทันถึงที่เที่ยวเลย มีอะไรให้เราแก้ปัญหาแล้ว ใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปใช้งานเว็บท่า16Lao ได้ทาง( //co.th.16lao.com/ )  ปลอดภัย ไร้ไวรัสแน่นอนครับผม




 

Create Date : 27 กันยายน 2559
0 comments
Last Update : 27 กันยายน 2559 17:58:10 น.
Counter : 703 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

space

สมาชิกหมายเลข 3072231
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 5 คน [?]






space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 3072231's blog to your web]
space
space
space
space
space