PHOTOGRAPHY is the product of a unique combination of ART and SCIENCE

The KUMAMOTO Castle

หลังจากเสร็จภารกิจอันข่มขื่นจากการสัมนาทางวิชาการแล้ว..เราก็ดำเนินการตามแผนการเที่ยว(หนีอาจารย์เที่ยว) ที่ได้วางแผนกันอย่างหนัก..หนักกว่าการเตรียมการเพื่อสัมมนาเสียอีก
หากเพื่อนๆได้มีโอกาสมาเที่ยวเมืองFukuoka หรือเมืองอื่น Kyushu แนะนำอย่างแรงเลยที่จะต้องมาเที่ยวที่เมือง Kumamoto... เมืองนี้มีสถานที่ๆนิยมคือ Kumamoto castle, Suizenji Jojuen Park และ Aso mountain.

เราตื่นเช้าตรู่เพื่อเดินทางไปยังจังหวัด KUMAMOTO ซึ่งอยู่ทางตอนล่างของจังหวัด FUKUOKA บนเกาะ Kyushu. เราเลือกเดินด้วยรถไฟแบบด่วนพิเศษ Limit Express TSUBAME จากสถานี HAKATA ไปยังสถานี KUMAMOTO ซึ่งใช้เวลาเดินทางประมาณ 1 ชั่วโมง..ค่ารภ2100yen/คน จากนั้นก็นั่งรถราง Tram-car สายหมายเลข 2 ลงที่ Kumamotojo-mae...ค่ารภ150yenตลอดสาย...สำหรับรถราง(Tram-car)ในเมือง จะมีตั๊ววันขายด้วย ใบละ 500Yen ขณะนั่งรถไม่ต้องกลัวหลง เพราะว่าจะมีภาษาอังกฤษบอกสำหรับป้ายที่มีสถานที่ท่องเที่ยว^-^

KUMAMOTO Castle เป็นปราสาทที่ได้รับการบูรณะขึ้นมาใหม่ เป็นปราสาทที่ใหญ่ สวยและได้รับความนิยมติดอันดับ 1 ใน3 ของปราสาททั้งหมดในญี่ปุ่น (อันดับหนึ่ง Himeji castle อันดับสองMatsumoto castle เมือง Nagano)..อ้างอิงจาก //wikitravel.org/en/Japan's_Top_3
ไม่รู้จะเขียนอะไรแล้ว...เอาไปอ่านนี้ก่อนการเดินทาง...//www.manyou-kumamoto.jp/castle/

เชิญชวนติชมรูปชุดนี้ต่อได้ที่ ลิ้งนี้เลยครับ//135mm.multiply.com/photos/album/30/KUMAMOTO_Castle

#2

#3

Last Update : 9 ธันวาคม 2550 17:43:47 น.

สวยดีค่า.... ฟ้าเป็นฟ้าเชียว

โดย: bench 8 ธันวาคม 2550 22:05:56 น.

คุณ bench: ขอบคุณคร๊าบ แวะไปติชม Photo Gallery อื่นๆของผมได้ที่ //135mm.multiply.com ได้นะครับ

โดย: seksacha 9 ธันวาคม 2550 9:55:59 น.

ขอเซฟรูปหน่อยนะค๊ะ สวยมากค่ะ

โดย: เอ๋ค่ะ (sugarjun ) 10 ธันวาคม 2550 22:00:52 น.

วิวก็สวยนะคะ
แต่ฟาว่าคุณถ่ายรูปเก่งมากเลยค่ะ

โดย: fahtsuki 14 ธันวาคม 2550 16:31:59 น.

คุณเอ๋..ได้เลยครับ

โดย: seksacha 14 ธันวาคม 2550 21:06:22 น.

คุณฟา..ขอบคุณครับ ผมก็แวะไปบล็อกของคุณฟาบ่อยๆแหละ ไปหาความรู้ที่เที่ยวใหม่นะครับ อีกอย่างเ้นื้อหาดี รูปก็สวย

โดย: seksacha 14 ธันวาคม 2550 21:10:19 น.

seksacha
Nagaoka Japan

รูปภาพและบทความในบล็อกนี้เป็นลิขสิทธิ์ของ "seksacha" ซึ่งเจ้าของลิขสิทธิ์อนุญาติให้ใช้ในสาธารณะประโยชน์ได้ และยังอนุญาติให้เผยแพร่ อ้างอิง แก้ไขได้ โดยอิสระ...
(แต่ให้บอกหน่อย ให้เครดิตกันหน่อย จะขอขอบคุณยิ่ง ^-^)
[Add seksacha's blog to your web]