ธันวาคม 2555

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
23
24
26
27
28
29
30
31
 
 
12.12.01 กระทงหลง C-Clown ณ กรุงโซล #1-2

ทริปนี้...หนีงานลอยกระทง ไปฟิน C-Clown กันค่ะ 

เรื่องมันมีอยู่ว่า... วันนึงเข้าเวรละต้องตื่นเช้า ตื่นมานั่งหาคลิปเกาหลีดู

เสิธแบบมึนๆว่า th sub เจอ C-Clown Far away โผล่พรวดมาเรยจ้า


ไม่เคยรู้จักวงนี้ ดูจบรู้สึกเบาๆว่า กรุได้วงใหม่แล้ว เมนใหม่ด้วย น้องจุน(ของพี่)

กลับบ้านไปบอกเจ๊(shinjo) ลองส่องหน่อยสิ๊ รู้สึกเหมือนฉันไหม? 

วันต่อมา คุยไลน์กะพี่ปลา บอกป้า(พี่ปลา)ว่า... เราได้วงใหม่ละนะ

ป้ากรี๊ดดใส่ บอกว่า ป้าก็แอบไปส่องมาเหมือนกัน (สมแล้วที่คบกันมา)

แล้วป้าก็ชวนไปเกาหลี เพราะน้องกะลังคัมแบค 

ตอนแรกจะให้เจ๊ไปกะป้ากัน 2 คน เรากะจะไปต้นปี พาน้องชายเที่ยว

29-30 ไอดอลเกือบทั้งเกาหลีไปงานที่เวียดนาม กะ ฮ่องกงด้วย

กะว่าไปเกาหลีทั้งที ขอเจอ B.A.P อีกสักครั้ง ขอเจอน้องบัง เต็มๆได้ไหม

คิดอีกที ไปด้วยดีกว่า เผื่อไปรับ B.A.P กลับจากฮ่องกง

26 เจ๊เปิดตารางงาน C-Clown หายเกลี้ยง รายการต่างๆถูกอัดไว้หมดแล้ว

แต่ตอนนั้นตั๋วเครื่องบินซื้อแล้วไง โมโหมาก จนพูดออกมาว่า "เราจะไปทำไม?"

121127 เจ๊ shinjo เห็นโพสในแฟนเพจว่า C-Clown มีงานแฟนซายน์วันที่ 1

แต่ต้องซื้อแผ่นซีดีภายในวันที่ 28 พ.ย. 150 คนแรกเท่านั้น แต่เราจะไปถึงโคเรีย วันที่ 29 นี่สิ

บังเอิญโชคดี มีเพื่อนสนิทที่ไปเที่ยวโคเรีย เลยรีบติดต่อให้ซื้อ ซีดีให้

ตารางงานเด็กซี คือมี งานแฟนซายน์ 2 ที่ คนละเมือง เวลา บ่าย 2 ที่ อินชอน

และ 6 โมงเย็นที่ ยงซาน เพื่อนสาว 2 คนบอกว่า จะซื้อให้ที่เดียวนะ เพราะมันไกลกันมาก

แค่บอกจะซื้อให้ก็เป็นบุญแล้วอ่า วันที่ 28 เพื่อนทวิตมาบอกว่า ซื้อให้ได้ 2 แผ่น

1 แผ่นให้พี่ปลา อีก 1 แผ่น ให้เรากะพี่สาวตัดสินใจเองว่าใครจะเอา ตอนนั้นยังไม่คิดอะไร 

แค่ได้ 2 แผ่น ก็ยังดีกว่าไม่ได้เลย อีกคนที่ไม่ได้ซายน์ไปเดินเล่นเดินส่องแถวนั้นก็ได้วะ!

วันที่ 29 พี่ปลาบอกว่า เราจะต้องเข็นกระเป๋าเดินทางไปอ้อนวอนขอซื้อแผ่นที่อินชอน ให้เค้าสงสาร

พอเครื่องลงตอนเช้า ลากกระเป๋าขึ้น airport realroad ตามหาร้านขายซีดี



ลงรถไฟ อากาศหนาวมาก 1 องศาเองค่ะ ชะนีไทยต้องอดทน ยกกระเป๋าเดินทางขึ้นบันไดตามหาต่อ

บรรยากาศชนบทเกาหลีนิดๆ สถานที่ีโล่งแจ้ง มองไม่เห็นตกรึร้านขายซีดีเลย ไปทางไหนหว่า 

เจอคุณตำรวจคุยโทรศัพท์อยู่ เลยเอาแผนที่ให้ดู คุณตำรวจบอก Follow me แล้วชี้ๆว่าตึกอยู่ตรงนู่น


คัมซาฮัมนีดา~ ชะนีไทยลากกระเป๋าผ่านตึกเขียวๆเก่าๆ อย่างไม่ใยดี เดินเลยไป 500 เมตร ก็ยังหาร้านขาย CD ไม่เจอ 

เข้าไปร้านขายมือถือ พนง.บอกว่า ตึกเขียวๆเก่าๆนั่นแหละ ชะนีไทย 3 คน

มองหน้ากัน เนี้ยะนะ ไม่มีป้ายรึอะไรเลย สภาพเหมือนตึก รพ.เ้ก่าๆด้วยซ้ำ เอาว่ะ เรากะพี่ปลาเข้าไป

เอาแผนที่ให้เค้าดูว่าเราจะมาซื้อ CD งาน C-clown Fansign จนท.พาเข้าห้องมืด ค่ะ มีผู้ชายตัวใหญ่ๆ

กับเลขานั่งอยู่ สภาพห้องเก่าๆ คอมรุ่นที่บ้านเรายังไม่เหลือใช้แล้วอ่ะ 2 ท่านก็เิชิญนั่งอย่างดิบดี

ถามว่าเอากาแฟไหม แล้วให้เรานั่งรอ อาจาชิโทรหาใครไม่รู้ เรามองหน้ากันแบบ..เราไม่ได้หลงนะ 

มาถามทาง จะเอาฉันส่งตำรวจไหม ตื่นเต้นกว่า ผ่าน ตม.เกาหลีอีก 555+

แล้วอาจาิิชิ ก็ยื่นกระดาษเล็กๆพร้อมเบอร์โทรศัพท์ให้ บอกให้เราโทรไป "Sound Wave 010-***"

แล้วๆๆ จะโทรไปยังไง คุยยังไง แต่ต้องรีบออกไปจากที่นี่ก่อน มันน่ากลัว ฮัมซาฮัมนีดา โค้ง ๆ 

แล้วรีบหนี เจ๊ที่รอข้างนอก ควักโนตบุคออกมาหาแผนที่ด้วยความกังวล ดีนะ้มี wifi สัญญาณแรงมาก

ทำไรไม่ถูก โทรหาเพื่อนที่ไทย(จอยซี่)ที่เก่งภาษาเกาหลี ขอให้จอยช่วยเปิดเนตดูรายละเอียดอีกที

จอยบอกว่า เราจะต้องไปซื้อซีดีที่ร้าน Sound Wave ที่ห้าง Shinsege สาขาอินชอน ที่ๆเราอยู่คือสถานที่ซายน์ 

ไม่มีCDขาย!!! อ้าวๆๆ แล้วทำไมเค้าให้แค่แผนที่ซายน์มาวะ อิกรุก็อ่านเกาหลีไม่ออก

เดินถามคนแถวนั้น หาซาวเวฟพึๆ ไม่มีคนรู้จัก แต่ทุกคนพยายามช่วยอย่างมาก ปลื้มมากค่ะ

อปป้าคนนึง เค้าไม่เข้าใจเลย แต่อยากช่วย อปป้าวิ่งเข้าตู้โทรหาเพื่อนให้เลย น่ารักมาก


แล้วก็ออกมาบอกว่าเราควรนั่งแทกซี่ไปห้าง Shinsege เพราะมันไกลมาก โทรกลับไทยหาจอยซี่อีกที 

ให้ส่งแผนที่ห้างนี้มาให้ทางไลน์ เราจะได้บอกพี่แท๊กซี่ถูก พอจอยส่งมาก็โบกๆแท๊กซี่ชี้ให้คนขับดู

ลุงบอก OK ไปโลด หลับกันคาแท๊กซี่เลย ไกลมากจิงๆ มากกว่าครึ่ง ชม. แต่ก็มาถึงแร้ววจ้า


ห้างเพื่อชาวไฮโซ โดยเฉพาะ แล้วอาจุมม่า 3 คนลากกระเป๋าเดินผ่านร้านแบรนด์เนม ในสภาพทรุดโทรม!!!

ช่างมัน ไม่มีใครรู้จักกรุ! ตามหา Sound Wave ค่ะ ถามทั้งคนเดินห้าง และพนง. ประมาณ 4-5 คน 

ก็เจอร้าน น้ำตาแทบร่วง พอไปถึงก็บอกพนง.ว่า เราเพิ่งมาถึงนะ มาซื้อ ซีดี เพื่อไปซายน์วันที่ 1 จำนวน 3 คน

พนง.ส่ายหัว! แล้วเปิดสมุดให้ดูว่าเหลือแค่ที่เดียวเท่านั้น! มันทำร้ายหัวใจชั้นมากนะ เหนื่อยล้ามาตั้งแต่ก่อนขึ้นเครื่อง

หลงทาง เสียเวลา และมาถึงก็อด ! มองหน้ากัน 3 คน เอาไงดีวะ แต่ต้องเอาไว้ก่อน คิดซะว่าเรามาช้าไป 1 วัน

แล้วมันยังอุตส่าเหลือให้เรา 1 ที่ ตัดสินใจให้พี่ปลาค่ะ พี่สาวกะเรารอข้างนอกด้วยกันได้ แต่จะร้องไห้จริงๆนะ

กลับโรงแรม เพื่อนสาว 2 คนที่ซื้อแผ่นที่ยงซานมาหาที่ห้อง เอามาให้ 3 แผ่น เจ๊เอาก็บอกว่า ซายน์ 2 คน

ทำไมซื้อมาตั้ง 3 แผ่นอ่ะ! เพื่อน 2 คนหัวเราะอย่างมีความสุข ละบอกว่า ได้ 3 คนแหละ เ้ค้าอยากรู้ว่า

พี่กะน้องใครจะเสียสละให้ใคร กรี๊ดดดดด~ หายเหนื่อยเลยคร่าาา ชื่นใจที่สุด ขอข้ามไปวันที่ 1 ธ.ค. เลยละกัน

วันนี้ตื่นสาย ชิลๆ เพราะเราโปรกับสถานที่ซายน์ ณ อินชอนมา ค่อนวันแล้วค่ะ -..-! ตื่นมา กินมาม่าที่ห้องก่อน

เวลาซายน์ 14.00 น. เราไปถึง 13.00 น. เข้าไปตึกเขียวๆเก่าๆที่เดิม มีป้ายกระดาษ A4 กะลังจะติดเขียนว่า
แฟนซายน์ซีคราวน์ 
เป็นภาษาเกาหลีทั้งหมด ย้ำว่า...เพิ่งปริ๊น้เป็นภาษาเกาหลีทั้งหมด ถ้ากรุไม่เคยมา(หลง) แล้วกรุจะรู้ไหม?

เดินไปส่งพี่ปลาเข้าห้องซายน์ คนไม่มีเลยอ่า ตอนนั้นไม่ถึง 10 คน แอบเดินเข้าไปดู มันมีเวทีเหมือนหอประชุม โรงเรียน

เลยคุยกะเจ๊ว่า มันต้องมีทางเข้าด้านหลัง เราออกไปตรงลานจอดรถกันเถอะ เผื่อรถน้องมาจอดจะได้มองเห็นบ้าง

หนาวมากๆ ไม่เห็นมีติ่งเกาหลีมาีรอแบบเราบ้างเลย สักพักก็มีรถตู้ดำตามสไลด์รถไอดอลมาจอดข้างๆ

ผู้ชาย 2 คนลงมาสูบบุหรี่ปุ๋ยๆ ให้เราใจเต้นแรง แล้วก็โทรศัพท์ ละก็ขึ้นรถตู้ขับจากไป อย่างไร้เยื่อใย

14.00 น. รถตู้ดำมาอีก 2 คัน ใช่แน่ๆ มีติ่งน้อยเกาหลีมายืนด้วยอีก 2 คน สตาฟเปิดประตูหลังของตึกออกมาต้อนรับ

กรี๊ดดด เราก็ไปยืนข้างประตูน่ะสิ๊ ยืนรอ กดมือถือรอถ่าย เพราะน้องยังไม่ลงจากรถ อากาศหนาวมาก จนมือถือเจ๊ง

เจ๊งแบบโหดมาก จอดำขึ้นเหมือน dos แล้วน้องก็ลงรถมา อ้าว ละกรุจะถ่ายยังไง ปิดมือถือ ลืมไปว่าเอากล้องถ่ายรูปไปด้วย

มารุเดินลงจากรถ แล้วใส่กุงเกงใส่เข็มขัด  อิป้าก็หื่นสิคะ อยากถ่าย แต่ทีมงานเอารถมากั้น 555+ รอตรงประตูก็ได้วะ

ตั้งกล้องรอตรงประตู ผจก.พา มารุ ทีเค และบารม วิ่งไปหน้าตึกซะงั้น อ้าว~ ติ่งงง คือ ถ้าเข้าทางหน้าตึก จะได้อารมณ์โรงหนัง

ศิลปินต้องเดินผ่าแฟนคลับลงไปเวที นะ แต่วิ่งไป 3 คนแล้ว ติ่งอย่างเราก็วิ่งตาม เพราะเด๋วอีก 3 คนต้องวิ่งมาทางนี้แน่ 

วิ่งไปแค่มุมตึก อะจ๊ากกก~! 3 หนุ่ม วิ่งกลับมา ป้าเกือบเบรคไม่อยู่ ดีนะเป็นติ่งมีสติ เลยกดถ่ายไว้ทัน








พอทักทายเป็นภาษาไทย บารมจากอายๆสิวอยู่หันมาโบกมือให้เลย

แล้วก็กระโดดขึ้นรถกัน เรายังค้างอยู่ที่มุมตึก รถน้องก็ถอยออกมาซะงั้น

อ่อ~ รถเก๋งอีกคันจะออก แต่ตอนอยู่ในรถ มารุยิ้มให้ โบกให้ โค้ง ให้ตลอด 

ตอนนั้นอุทานไปว่า จะเอามารุนี่แหละ ลืมไปว่าเมนตัวเองคือ คังจุน


แล้วน้อง C-Clown ทั้ง 6 ก็ลงจากรถ ละเดินเข้าทางที่เราไปดักตอนแีรก!!! ณ จุดนั้น เดินไม่ทัน ยังงงกะชีวิตอยู่

พอน้องๆเข้าไปในงานแล้ว ตื่งอย่างเราก็ทนความหนาวไม่ไหว เลยเดินเข้าตึกด้านหน้า นั่งรอหน้าห้อง 2 คนกะเจ๊

อาจุมม่าหน้าห้องเดินมาถามว่า ทำไมไม่เข้าไป (ละมั้ง ป้าแกพูดเกาหลี) เห็นป้าชี้ๆข้างใน เจ๊เลยบอกป้าว่า

I don't have CD ผู้ชายข้างๆป้าบอกว่า u can buy กรี๊ดด~ ซื้อคนละแผ่นละป้าพาเข้าห้องเลย!


ห้องเล็กๆเองค่ะ ถ่ายรูป ถ่ายคลิป ได้ตามสะดวกเลย แฟนเกาหลีตะโกนบอกให้ศิลปินทำนู่นนี่ตลอด

ให้ทำท่าน่ารัก ให้เอานิ้วจิ้มแก้ม ให้มองกล้อง ให้หยอกกัน ศิลปินจัดให้ทุกอย่างที่ต้องการ

แล้วตอนซายน์ก็สอบถามชีวประวัติกันได้เลย คุยกันนานมาก ยื่นของให้ได้ แล้วซายน์บ้านเราคืออัลไล?!


พอถึงคิวเรา ก็ยังแอบหวั่นๆว่า จะคุยไรวะ ทำไมเค้าคุยนานจัง ทำไงดีั เขียนชื่อเรา

เป็นภาษาไทย ใส่กระดาษให้น้องๆเขียนให้ดีกว่า แอบถือตุ๊กตามือ "แรดน้อย"ไปให้คัังจุนด้วย

C-Clown นั่งเรียงกันอย่างนี้ค่ะ Kangjun-Siwoo-Barom-Maru-TK- Ray





(1) คนแรกคังจุน #MyMain ก็เขียนชื่อให้ละบอกว่า my name คังจุนถาม:อ่านว่า? (เดาเอา เพราะจุนพูดเกาหลี)
เราก็บอกว่าแอน มาจากเมืองไทยนะ 
จุนก็ยิ่มหวานมากๆ ละเรียก "แอน~" เราก็ควักตุ๊กตาแรดให้
จุน จากหน้าตาหล่อๆเท่ห์ๆกลายเป็นเด็กทันที จุนบอก: cutie cutie cutie~ จับไปเล่นใหญ่เลย แล้วก็จับมือกัน >///<


(2) ชีอู ชีอูถามชื่อ (เป็นภาษาเกาหลีอีกเช่นกัน) ระหว่างเขียนชื่อให้ เราก็บอก "แอน" ชีอู: A-N-N เรา:yes ชีอู พรึมพรำ แอน แอน แอน~ แล้วก็จับมือ 



(3) บารม คนนี้แหละมีประเด็น คือ เราให้บารมเขียนชื่อID ของน้องชายที่ชอบบารมกะชีอูว่า 

"Randy Max" โดยที่ลืมไปว่า บารมเก่งภาษาอังกฤษมาก บารม:สวัสดีครับ เรา:สวัสดีค่ะ 

บารม:Oh "Randy Max" this your really name? เรา:NO (บารมหัวเราะสะใจ แล้วพูดว่า) 

บารม: You're name ANN (อ๊ากกก~ อายไหมล่ะคะ) เราก็: YES >///< It's my brother name hehe~ 

บารม:Randy Max It's very Cool~ (>///<) ขอบคุณครับ #มุดดิ จับมือๆ



(4) มารุ น้องน่ารักมาก คอนเฟิร์มว่า น้องไม่ขึ้นกล้อง 100% ตัวจริงน่ารักจิงๆ  
เรา: สวัสดีค่ะ มารุ:สวัสดีครับ(หรือพูดสวัสดีค่ะตามไม่แน่ใจ) แล้วน้องก็ยิ้มเขิน 

ก้มหน้าก้มตาเขียน เราก็บอกว่า มาจากประเทศไทยนะ บอกว่าน้องน่ารักจังบลาๆ น้องก็ยิ้มๆ เน่ๆๆ เด้ๆ เขินตลอด พอซายน์เสร็จก็ขอจับมือตามระเบียบ น้องก็:Thank you จับมือ




(5) TK เรา:สวัสดีค่า~ TK:อันยองอาเซโย~ ก้มเขียนชื่อ แล้วคงถามว่าชื่ออ่านว่ายังไงหรอ? (ภาษาเกาหลี) เราก็บอกว่า แอน! TK:แอน~ A-N-N (มาแนวเดียวกับชีอู) 

เรา:YES TKเลยบรรจงเขียน ANN GOOD แล้วก็เงยหน้ามาบอกเรา TK:แอนกู๊ดด~ (ตายๆๆ) U FORM? เรา: Thailand! TK:คัมซาฮัมนีดา แล้วก็ขอจับมือตามระเบียบ


(6) RAY เรา:สวัสดีค่าา RAY:สวัสดีค๊าบบ เรา:I'm THAI FAN / RAY: อ่อ~ แทกุก แทกุก แล้วก็ไม่ได้ชวนคุยเท่าไร มัวแต่ตะลึ่งตึ่งๆ กะหน้าหวานๆของ RAY ซายน์เสร็จ ขอจับมือ RAY:Thank you Thank you~ 



C-Clown Ray Hi Five with me



มารุ กะ TK (พยายาม) ทำท่าแอ๊บแบ๊ว ช่วงท้าย เค้าให้แฟนถามคำถาม นาทีที่ 06.16 บารมบอกให้ แฟนไทย ยกมือถาม ^_________^ แต่ไม่ได้ถามอะไรน้องนะคะ คิดไม่ทัน


จบความฟินพาร์ทแรก ตอน16.00 น. ต้องรีบเข้ากรุงโซล ไปซายน์ที่ยงซานต่อตอน 18.00 น.

จะทันไหม? รอลุ้นพาร์ท 2 นะจ้ะ ^3^ พาร์ท 2 คลิกที่นี่




Create Date : 22 ธันวาคม 2555
Last Update : 19 กุมภาพันธ์ 2556 20:16:44 น.
Counter : 2280 Pageviews.

6 comments
  
Thank you very much
โดย: KAI (nookookai8 ) วันที่: 22 ธันวาคม 2555 เวลา:16:44:27 น.
  
รู้สึกตัวเองใจร้ายๆๆ ยังไงชอบกล 5555+
โดย: chip@hoy IP: 124.121.37.106 วันที่: 22 ธันวาคม 2555 เวลา:16:47:47 น.
  
สำหรับใครที่รักสุขภาพ รักสวยรักงาม มีทิปเด็ด รวมไว้ให้คุณแล้วในนี้เลย ^^
//freeloveshop.bloggang.com/

สำหรับใครที่อยากซื้อผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือ อาหารเสริมเพื่อดูแลผิวก็แวะไปได้ที่
freeloveshop.lnwshop.com
โดย: emayza วันที่: 22 ธันวาคม 2555 เวลา:19:20:09 น.
  
C-Clown น่ารักจัง อยากจับมือบ้าง
โดย: PANG IP: 110.49.248.188 วันที่: 29 ธันวาคม 2555 เวลา:17:26:44 น.
  
C-Clown น่ารักจัง อยากจับมือบ้าง
โดย: PANG IP: 110.49.248.188 วันที่: 29 ธันวาคม 2555 เวลา:17:26:45 น.
  
C-Clown น่ารักจัง อยากจับมือบ้าง
โดย: PANG IP: 110.49.248.188 วันที่: 29 ธันวาคม 2555 เวลา:17:26:46 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

1104
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



รักทุกวง ตามทุกวง มีเมนวงละคน แต่จนชิบๆ