"No one can make you fell inferior without your consent." “ไม่มีใครทำให้เรารู้สึกต่ำต้อยได้ หากว่าเราไม่ยินยอม”

Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728 
 
2 กุมภาพันธ์ 2550
 
All Blogs
 

***..อ่านปากของฉันนะ ว่า.... อยากจะพูดอีกครั้ง ว่ า...***


รักเธอ : โต๋ ศักดิ์สิทธิ์








เคยไหมบางทีที่เธอต้องการพูดอะไรออกไป
เคยไหมบางทีคำพูดมันไม่ยอม ตรงกันกับใจ
ทั้งที่พยายาม และไม่ว่าจะเตรียมตัว .. สักขนาดไหน
เหมือนฉันเองที่กำลังเผชิญหน้าความเป็นจริง
และถึงแม้ข้างในพยายามพูดออกไป ให้หมดทุกสิ่ง อย่างที่ตั้งใจ

แต่มัน ก็เหมือนเคย ไม่ว่าจะเปิดเผย ซักเท่าไหร่
เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็ หายไป ~
อ่านปากของฉันนะ ว่ า . . ..
อยากจะพูดอีกครั้ง ว่ า . .
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอ ไม่ว่านาน ซักเท่าไร
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร
ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จ ะ . .
ตลอดไป

ฉันรู้ดีว่าบางทีมันก็ดูเหมือนน่ารำคาญ
แต่ฉันจะพยายามที่จะพูดออกไปให้หมดทุกสิ่ง ให้หมดทั้งหัวใจ

แต่ว่ามัน ก็เหมือนเคย
ไม่ว่าจะเปิดเผยซักเท่าไร เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป
อ่านปากของฉันนะ ว่ า . .
อยากจะพูดอีกครั้ง ว่ า . .
และจะเป็นอย่างนี้กับเธอ ไม่ว่านานสักเท่าไร
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จะ . .
ตลอดไป

แต่ว่ามัน ก็เหมือนเคย
ไม่ว่าจะเปิดเผย ซักเท่าไร เมื่อต้องพูดคำนั้น เสียงฉันมันก็หายไป
อ่านปากของฉันนะ ว่ า . . *
อยากจะพูดอีกครั้ง ว่ า . . *
และจะเป็นอย่างนี้ กับเธอ ไม่ว่านาน สักเท่าไร
ไม่ต้องกลัวว่าฉัน จะรักใคร ไม่ต้องห่วงว่าฉัน เปลี่ยนหัวใจ
ฉันจะเป็นอย่างนี้ จ ะ . . *
ตลอดไป
จะย้ำด้วยคำๆ นี้ ว่า รั ก เ ธ อ ..
ไม่ยอมรักใคร








 

Create Date : 02 กุมภาพันธ์ 2550
0 comments
Last Update : 2 กุมภาพันธ์ 2550 19:27:51 น.
Counter : 989 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


Keep calm and Let it go
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Notice Board

สวัสดีทุกๆ คนค่า ยินดีต้อนรับสู่ บ้านนู๋เกดค่า ถ้ามีความคิดเห็นอะไรก็ฝาก comment ไว้ได้เลยนะคะ ขอบคุณคนน่ารัก(กว่า) ที่แวะมาเยี่ยมชมค่า

++GooD ThinG++
Color Codes ป้ามด
Friends' blogs
[Add Keep calm and Let it go's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.