Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
6 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
น้องหนิง

วันนี้เอาผลงานของน้องหนิงคนเก่งมาให้น้องๆดูค่ะ น้องหนิงเป็นเด็กน่ารัก อัธยาสัยดีมากๆ น้องหนิงไม่เคยเรียนเกล้าผมมาก่อน แต่น้องเค้ามีพรสวรรค์มาก เรียนรู้เร็ว ตั้งใจฟังที่พี่สอน ความจำดี ปกติพี่จะไม่ลงรูปเด็กพร้อมผลงาน แต่วันนี้น้องหนิงอนุญาติค่ะ แล้วตัวพี่ก็ภูมิใจในตัวหนูมากๆ จนอยากให้น้องๆเห็น เพราะน้องเค้าไม่เคยเรียนเกล้าผม มาก่อน แต่สามารถเกล้าผมได้ดีขนาดนี้ น้องเป็นเด็กเก่ง พี่ว่าหนูไปเป็นช่างทำผมดีก่ามะค่ะ+555555 เพราะมีพรสวรรค์ แถมคุยเก่ง พี่ขอบคุณหนูมากๆนะค่ะ แล้วอยากบอกหนูว่า หนูคือหนึ่งความภูมิใจของพี่เลยนะเนี้ย ดีใจที่ได้หนูมาเป็นลูกศิษย์ค่ะ บางครั้งสิ่งที่เราสอนไป เด็กฟังแล้วจำ นำไปปฎิบัติ งานออกมาดี ในฐานะที่เราเป็นครู เราก็รู้สึกภูมิใจค่ะ หายเหนื่อย สุดท้าย พี่ขอบคุณหนูนะค่ะที่ไว้วางใจมาเรียนกับพี่

ดูผลงานน้องเค้าเลยนะค่ะ รูปอาจจะใหญ่ๆ เล็กๆ พอดี รีบๆอ่ะค่ะ
รูปนี้เป็นวันแรกที่น้องเค้ามาเรียนค่ะ วันแรกก็ทำให้พี่รู้สึกว่าสอนเด็กคนนี้ไม่รู้สึกเหนื่อยเลย


















วันที่สองค่ะ ถ่ายรูปมาน้อยค่ะมัวแต่คุย มัวแต่เม้า ได้รูปมาแค่เนี้ยค่ะ


















วันที่สาม วันนี้ได้รูปมาเยอะค่ะ ไม่ลืมแล้ว แต่ต้องคัดมาบ้างส่วน ดูผลงานน้องเค้าซิค่ะ ทำงานได้ดีที่เดียว



















วันที่สี่


















รวมผลงานของน้องเค้าเลยนะค่ะ ความจริงมีหลายทรงมาก ถ่ายบ้างไม่ได่ถ่ายบ้าง มัวแต่เม้า+555555 แต่ขอบอกว่าของจริงสวยก่าในรูปค่ะ























บังเอิญน้องนัดลูกศิษย์เก่า แวะเอาของมาให้ค่ะ ได้เจอน้องหนิง เลยถ่ายรูปคู่กัน ขอบคุณน้องนัดด้วยนะค่ะที่แวะมาหาแล้วยังซื้อของมาฝากด้วย














Create Date : 06 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 11 พฤศจิกายน 2553 14:30:44 น. 1 comments
Counter : 679 Pageviews.

 
สวยจิงๆด้วยคะ ไม่ใช่หน้าม้า แต่เป็นเพื่อนน้องเค้า อยากเข้ามาให้กำลังใจคะ เดินหน้าต่อไป ทาเคชิ


โดย: jane IP: 183.89.42.213 วันที่: 7 พฤศจิกายน 2553 เวลา:0:20:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

nok_noyly
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 18 คน [?]




สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายหากผู้ใดละเมิด
ไม่ว่าการลอกเลียนแบบหรือนำส่วนหนึ่งส่วนใดในบล๊อคนี้ผลงานทุกชิ้น เกิดจากผลงานของน้องๆที่มาเรียนทั้งนั้น ห้ามบุคคลใดแอบอ้างไปใช้
ทั้งโดยเผยแพร่และอ้างอิงถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต


ขอบคุณที่มาเยืยมชมค่ะ

ใช้ถ้อยคำที่สุภาพด้วยนะค่ะ









https://www.bloggang.com/data/0/098nok/picture/1347113726.jpg
Friends' blogs
[Add nok_noyly's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.